Dân mạng 'phát sốt' với clip CSGT dẫn đường cho tài xế chở sản phụ tới bệnh viện

Một đoạn clip dài gần 2 phút đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên khắp các hội nhóm mạng xã hội thu hút hàng chục nghìn lượt bình luận của cư dân mạng.

Đoạn clip có hình ảnh 2 chiến sĩ CSGT dẫn đường cho một tài xế ô tô chạy xe trên đường TP.HCM vào tầm gần 9h sáng 26/3/2021 đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. 

Chia sẻ trên Tuổi Trẻ Online, anh Lê Minh Thanh (31 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) cho biết anh là tài xế lái xe con chở chị mình đi đẻ trong đoạn video trên. Theo đó, khoảng 7h sáng 26/3, anh nhận được thông tin chị mình chuyển dạ sau thời gian mang thai.

Ngay lập tức, anh Thanh chạy xe con 7 chỗ đến nhà người chị (cách nhà anh khoảng 2km) để chở chị lên TP.HCM bằng lối cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. 

Xe anh Thanh chạy trên đường Võ Văn Kiệt, khi vừa qua hầm Thủ Thiêm (quận 1) thì người chị đã sinh con trong xe.

"Lúc đó đường đông quá nên tôi víu không biết làm gì. Chị tôi thì đẻ luôn trên xe rồi. Lúc đó trong đầu tôi chỉ mong sao có cảnh sát giao thông để dẫn đường đi cho nhanh. Chị tôi thì la, còn em bé thì khóc thét liên tục, tôi hoảng quá luôn... Khi xe vừa qua cầu vượt Nguyễn Tri Phương (quận 5) thì thấy hai chiến sĩ cảnh sát giao thông đứng ngay góc ngã ba. Lúc đó anh không nghĩ gì nhiều, chỉ biết chạy đến nhờ cảnh sát giao thông dẫn đường đi cho nhanh...

Hai anh hỏi có chuyện gì vậy, tôi trình bày có người đẻ trên xe cần đến bệnh viện gấp. Hai anh cảnh sát giao thông liền nói lên xe nhanh đi anh dẫn đi. Tôi mừng quá trời nhảy lên xe chạy theo hai anh liền", anh Thanh nhớ lại.

Sau đó, xe của anh cũng đến được Bệnh viện Đại học Y dược cơ sở 1 trên đường Hồng Bàng. Các y bác sĩ nhanh chóng đưa mẹ và con vào bệnh viện.

"Tôi mừng quá vì có các anh Cảnh sát giao thông mở đường nên mới chở chị đến bệnh viện kịp, không là nguy hiểm đến tính mạng của mẹ và bé. Vừa tới tôi có chạy đến xin bắt tay các anh để cảm ơn nhưng các anh nói lo cho chị đi, sau đó tôi nhận được tin là sức khỏe của chị và em bé bình thường, không bị ảnh hưởng.", anh Thanh xúc động nhớ lại.

Chiều 26/3, lãnh đạo Đội cảnh sát giao thông - trật tự Công an quận 5 (TP.HCM) xác nhận có vụ việc hai chiến sĩ cảnh sát giao thông thuộc đội chạy mô tô đặc chủng mở còi hú, dẫn đường cho xe con 7 chỗ chở người mang thai từ Đồng Nai lên TP.HCM để sinh con.

Hai chiến sĩ này là Đại úy Nguyễn Trung Hiếu và Đại úy Đỗ Huỳnh Trung Quân.

Rất nhiều người dùng mạng xã hội đã bày tỏ cảm xúc yêu mến trước hành động tuyệt vời của các chiến sĩ CSGT và cả cách xử lý tình huống của tài xế xe ô tô: Cần tuyên dương những con người tốt, những hành động đẹp. Chúc 2 anh thật nhiều sức khỏe; Mẹ tròn con vuông chứ bác tài. Xem video cảm động quá. Cảm ơn những người tốt bụng; Xem đến đoạn anh CSGT chặn xe đường ngang để cho bác sĩ chạy nhanh qua thì xúc động thật sự; Có 2 điều làm mình xúc động: 1 là tiếng khóc chào đời của đứa trẻ. 2 là hành động của bác tài và 2 anh CSGT... 

{keywords}
 

Lam Giang

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !