Cụ bà 85 tuổi chụp ảnh với cúc họa mi thu hút hơn cả "hot girl"

Có lẽ đây là bộ ảnh chiếm được nhiều cảm xúc nhất trong mùa cúc họa mi năm nay.

 

Đầu Đông, những bông cúc họa mi trắng tinh khôi nở rộ trong tiết trời giá lạnh của Hà Nội. Khắp các con đường, đâu đâu người ta cũng dễ dàng bắt gặp những chiếc xe đạp chở theo những bó cúc họa mi thanh khiết. Giới trẻ thì lũ lượt rủ nhau đến các vườn cúc họa mi để lưu lại những khoảnh khắc đẹp.

Chắc hẳn, mọi người đã quá quen với bộ ảnh của những cô gái xinh đẹp hay những “thiên thần nhí” tạo dáng bên cúc họa mi. Thế nên mới đây, một bộ ảnh của bà cụ 85 tuổi bên cúc họa mi khiến dân mạng bất ngờ và không ngớt lời khen ngợi. 

{keywords}
Bà cụ 85 tuổi bên cúc họa mi “gây bão” cộng đồng mạng.

 

Chị Kim Yến, con dâu của cụ bà cho hay: “Bà là mẹ chồng mình. Năm nay 85 tuổi, đang sống ở Gia Lâm, Hà Nội. Mẹ chồng mình được 8 người con: 4 trai, 4 gái. Chồng mình là út nhưng mẹ về ở với vợ chồng mình cũng được gần 20 năm rồi”.

Được biết, bộ ảnh này được thực hiện ở bãi đá sông Hồng. “Hôm ấy dự định của mình là hai mẹ con sẽ đi tham quan chỗ khác nhưng mẹ mình lại không đồng ý nên đã chuyển sang chụp ảnh cùng với cúc họa mi”, chị Kim Yến chia sẻ.

“Lúc đến nơi, mua vé rồi thuê áo dài, thuê người chụp ảnh thì ai cũng nhìn mình cũng cười cười. Mình nghĩ họ cười hai mẹ con mình thì mình cũng cười tít mắt với họ luôn. Đối với mình, miễn mẹ vui vẻ là mình ok hết”, cô con dâu của cụ bà tâm sự. 

85 tuổi nhưng bà cụ vẫn rất khỏe khoắn. Dù đi cả một ngày dài như vậy nhưng bà vẫn rất vui vẻ và hạnh phúc khi được đi chụp ảnh cùng với con dâu của mình. Nhìn nụ cười hạnh phúc luôn nở trên môi bà là đã thấy được sự hạnh phúc đến nhường nào rồi.

{keywords}
Mẹ chồng nàng dâu thân thiết như mẹ và con gái nhé!

Mặc dù là mẹ chồng nàng dâu nhưng từ khi về làm dâu thì cả 2 mẹ con đều chưa hề to tiếng với nhau một câu nào. Cả nhà đi đâu đều đưa bà cụ theo để có thêm nhiều kỉ niệm bên bà cũng như tạo thêm nhiều niềm vui cho người đã ở tuổi đã xế chiều.

Cùng xem thêm một số bức ảnh của cụ bà bên cúc họa mi nhé: 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Con dâu đưa mẹ chồng 85 tuổi đi chụp ảnh với cúc họa mi.
Bà nội U90 cùng cháu gái chụp bộ ảnh thời trang "chất lừ"

Bà nội U90 cùng cháu gái chụp bộ ảnh thời trang "chất lừ"

Cô cháu gái của bà cụ đã tự lên ý tưởng, chuẩn bị trang phục và thuyết phục bà nội 83 tuổi chụp bộ ảnh kỷ niệm với nhiều khoảnh khắc để đời.

MP

Ảnh: Chu Quốc Đạt

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !