Cô gái Việt vượt 8.000km để gặp bạn trai Hungary hơn 19 tuổi

Quyết định nghỉ việc, xin visa ngay khi vừa tốt nghiệp đại học, vượt 8.000km bay liên tục trong 24h để được gặp bạn trai ở Hungary, câu chuyện của Đỗ Nguyệt Ánh đến từ Hưng Yên đang thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nhiều người quan niệm rằng, khi tình yêu có sự chênh lệch tuổi tác hay khoảng cách quá xa thì dù nồng nhiệt đến đâu cũng khó bền lâu. Không phản bác, cũng không tranh cãi điều đó, Đỗ Nguyệt Ánh và bạn trai người Hungary vẫn âm thầm bên nhau trong suốt 2 năm qua. Thậm chí, mới đây cô quyết định vượt 8.000km để đoàn tụ với chàng trong dịp Valentine 2021.

Câu chuyện tình yêu của cô nàng 9X cá tính được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, các nhóm mạng xã hội, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ.

{keywords}
Bạn trai hơn Nguyệt Ánh tới 19 tuổi.

Đỗ Nguyệt Ánh sinh năm 1998, đến từ Hưng Yên, cô vừa tốt nghiệp trường Đại học Thương Mại. Bạn trai của cô là Gabor Higyed, sinh năm 1979, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hungary.

{keywords}
Nguyệt Ánh chia sẻ: "Bạn trai mình kém mẹ mình 2 tuổi, tức là anh ấy hơn mình 19 tuổi”.

Kể về ấn tượng đầu tiên khi gặp người yêu, Nguyệt Ánh tâm sự: “Đối với anh Gabor, mình phải dùng cụm từ “tình yêu sét đánh” để diễn tả.

Ngay từ giây phút đầu tiên nhìn thấy anh trong hình ảnh cao lớn với gương mặt hiền lành mình đã muốn sà vào lòng ngay rồi. Đánh liều ra làm quen, bằng sự thân thiện, chúng mình nói chuyện qua lại rồi yêu nhau lúc nào không hay”.

{keywords}
Nguyệt Ánh trúng "tiếng sét ái tình" trước ngoại hình cao lớn và gương mặt hiền lành của bạn trai nước ngoài.

Tuy nhiên, việc yêu đương của cặp đôi gặp không ít khó khăn. Có lẽ nhiều người cũng đoán được lý do, đó là cách biệt nhau về tuổi tác, khác nhau về quốc tịch, văn hóa, ẩm thực, ngôn ngữ,...

Vốn tiếng Anh của Nguyệt Ánh cũng không được tốt lắm nên nhiều khi cùng một ý nhưng cả 2 phải nói đi nói lại 3 đến 4 lần đối phương mới hiểu. Hay là những phong tục văn hóa giữa hai nước khác nhau khiến cả 2 phải như một hướng dẫn viên giới thiệu giảng giải từng chút cho đối phương. Và đương nhiên cặp đôi cũng không thể tránh khỏi những lần “xô bát xô đũa”.

Thế nhưng sau những lần như vậy, Nguyệt Ánh lại nhận ra, người mà mình đang yêu rất kiên nhẫn và cố gắng hiểu mình, những khó khăn gặp phải lại giúp họ gần nhau hơn.

Một mình bay từ Việt Nam sang Hungary có lẽ là một quyết định liều lĩnh nhất trong gần 23 năm cuộc đời của cô nàng. Vừa mới ra trường, tân cử nhân cũng đã có một công việc ổn định, ấy vậy mà cô quyết định xin nghỉ và đi phỏng vấn visa vào ngày 19/8/2020.

{keywords}
 

Với lí do là chuyển sang sinh sống cùng người yêu nên quá trình xin visa của cô nàng gặp không ít gian nan. Mãi đến cuối tháng 11/2020, thẻ thông hành mới về đến tay cô gái nhỏ.

Nguyệt Ánh thực hiện theo kế hoạch đã lên từ trước, dồn hết vốn liếng để bắt đầu hành trình, đúng như một bình luận đáng yêu trên mạng xã hội: “Em là cô gái nhỏ, bỏ cả thế giới để yêu anh!”.

Trải qua gần 24h bay liên tục, Nguyệt Ánh đặt chân an toàn lên đất khách. Với tâm trạng của một người trẻ được đến vùng đất mới, cô nàng hăm hở chuẩn bị kế hoạch khám phá Hungary cùng người yêu, nhưng mọi thứ đổ bể bởi dịch Covid-19.

Trong cái rủi có cái may, cô được thực hiện cách ly tại nhà chứ không phải cách ly tập trung. Trong 10 ngày cách ly, lúc nào Gabor cũng ở bên cạnh và chăm sóc cô.

{keywords}

Nguyệt Anh cũng thẳng thắn chia sẻ về những câu hỏi, ý kiến liên quan đến việc tình yêu chênh lệch tuổi tác: “Trước đây mình từng đọc nhiều truyện và xem phim thì thấy những couple (cặp đôi - PV) hơn nhiều tuổi, đặc biệt là bạn nam nhiều tuổi hơn bạn nữ thì bạn nữ thường được chiều. Mình cứ không tin cho đến khi gặp anh Gabor. Từ khi quen anh và yêu anh, mình lúc nào cũng được chăm sóc như em bé.

Hơn nữa, mình là một người sống thiên về cảm xúc, mình yêu rất cảm tính. Mình không có bất kỳ một hình mẫu người yêu nào, quan trọng là cảm xúc của mình thôi. Hơn nữa, chúng mình đều không đặt nặng vấn đề tuổi tác hay là quốc tịch vì trong tình yêu thứ quan trọng nhất vẫn là tin tưởng và chúng mình đều có điều đó”.

Trước những bình luận hoặc ý kiến đả kích, Nguyệt Ánh đáp trả: “Những ý kiến không hay chỉ tác động được lên cảm xúc của mình chứ không làm mình thay đổi quyết định”.

Cặp đôi 9x dành 33 ngày đi 6.000km du lịch khắp Việt Nam

Cặp đôi 9x dành 33 ngày đi 6.000km du lịch khắp Việt Nam

Yêu nhau 6 năm, tiết kiệm 6 tháng, cặp đôi trẻ quyết định thực hiện chuyến đi 6.000km khắp đất nước ở tuổi 20.

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !