Chuyện tình xoắn não của "ông chú" Tấn Trường: Nhờ mê game mà quen vợ, nhờ vợ mà tiết chế game

Tấn Trường không livestream nữa thì mình nghe "ông chú" kể chuyện tình đi nè!

Trong những ngày cùng ĐT Việt Nam cách ly ở Tp.HCM, "ông chú" thủ môn Bùi Tấn Trường tiếp tục duy trì phong độ tấu hài khắp mọi mặt trận. Từ Facebook đến TikTok, YouTube, đâu đâu cũng thấy bóng dáng Tấn Trường nên có trao luôn vị trí "ông trùm" MXH cho anh cũng chẳng sai chút nào. 

Chuyện tình xoắn não của ông chú Tấn Trường: Nhờ mê game mà quen vợ, nhờ vợ mà tiết chế game - Ảnh 1.

Gương mặt tấu hài mà không cần photoshop của Tấn Trường

Đó cũng chính là lý do mà netizen còn thấy nhớ nhớ khi chú Út (nickname của Tấn Trường) không được livestream "tám" chuyện với mọi người nữa. Nhưng không sao, "ông chú" không được livestream nữa thì mình hóng chuyện bằng cách khác, giống như những chia sẻ của Tấn Trường về chuyện nên duyên với bà xã dưới đây.

Chuyện tình xoắn não của ông chú Tấn Trường: Nhờ mê game mà quen vợ, nhờ vợ mà tiết chế game - Ảnh 2.

Vợ chồng Tấn Trường

Cụ thể, trong một lần trả lời phỏng vấn cách đây ít lâu, Tấn Trường đã kể hết chuyện tình cảm khá xoắn não nhưng cũng rất có duyên của mình với bà xã:

"Hồi đó tui cực kì nghiện game, từ năm 2004 đến 2008. Ngoài thời gian luyện tập ra, tui không đi đâu, không café gì cả, chỉ lên máy ngồi chơi game. Yêu đương hay quan tâm đến ai lại càng không nốt, tui cứ đi cày game thôi.

Thời điểm chơi game nhiều đó làm tui bị phân tâm rất nhiều, không có thời gian để nghỉ ngơi. Hầu như thời gian đều nghĩ về game, không nghĩ về bóng đá nhiều. Sau này tui quen được người yêu - cũng là vợ bây giờ, mới nhìn nhận được rằng nên tiết chế lại, nghĩ nhiều cho tương lai, cho bóng đá rồi từ thời điểm đó mới có thành công. Chứ ngày đó tui còn "trẻ trâu" lắm.

Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại, nhờ chơi game nên tui mới quen được người yêu, dù cô ấy không liên quan gì đến game cả. Chuyện là đợt đó tui đi chơi game, có 1 người em đi theo ra quán để chat Yahoo. Nó chat với một người khác, khi người đó đi về thì quên không thoát nick, cứ để nguyên. Bạn của vợ tui vào quán, ngồi đúng máy đó và vào nói chuyện luôn bằng nick đó. Nói chuyện qua lại thì bên kia xin số điện thoại mà thằng em tui không có điện thoại, nên lấy số của tui đưa cho.

Xong bạn của vợ tui không gọi, mà lại đưa cho vợ tui gọi, còn thằng em tui lại bảo tên là Trường luôn. Đến khi vợ tui hỏi: 'Anh có phải anh Trường không, nãy chat Yahoo mình có hẹn đi uống café với nhau'. Tui ngạc nhiên lắm xong quay qua hỏi thằng em rồi rồi nhận lời đi café luôn.

Đến tối, hai đôi tức là 4 người đi gặp nhau. Đến nơi thì mới biết thằng em tui và bạn vợ tui muốn làm quen với nhau, chứ không phải vợ tui và tui. Vậy là hai người đó làm quen nhau, lấy xe đạp bạn vợ tui chở nhau đi. Vợ tui hết đường nên phải qua xe tui, bắt đầu từ đó hai người dính nhau và ở với nhau tới bây giờ. Rất là duyên!".

Chuyện tình xoắn não của ông chú Tấn Trường: Nhờ mê game mà quen vợ, nhờ vợ mà tiết chế game - Ảnh 3.

Gia đình nhỏ của Tấn Trường

Được biết, bà xã Tấn Trường là Ngọc Liên. Cặp đôi yêu nhau 5 năm trước khi kết hôn và tính đến hiện tại, đã về chung một nhà được 10 năm. Do đặc thù công việc cầu thủ, Tấn Trường thường xuyên phải thi đấu và tập luyện xa nhà nên mọi việc trong gia đình đều do bà xã quán xuyến, từ con cái đến quản lý kinh doanh. 

Suốt ngần ấy thời gian, Ngọc Liên luôn đồng hành bên cạnh chồng, cùng nhau gây dựng cơ ngơi đáng kể với vài căn nhà ở Cao Lãnh (Đồng Tháp) và Phú Quốc, tậu xe hơi, có 2 cửa hàng tiện lợi, 1 showroom, 1 phòng net 100 máy,...

Ảnh: FBNV

Người vợ đảm đang đầy 'quyền lực' của thủ môn Tấn Trường

Người vợ đảm đang đầy 'quyền lực' của thủ môn Tấn Trường

Rất nhiều người hâm mộ tò mò về hậu phương của "người nhện", thủ môn Bùi Tấn Trường.

Theo ttvn.toquoc.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !