Chuyện tình 10 năm viên mãn của cặp đôi sinh cùng tháng, cùng năm, học cùng trường

Huyền Trân tự nhận mối tình 10 năm của mình là từ trên trời rớt xuống, bởi cô và chồng quen nhau theo cách chẳng giống ai là do nhắn nhầm điện thoại.

Nên duyên từ việc nhắn tin nhầm đối tượng

Mới đây, trên một diễn đàn về tình yêu, cô nàng Trần Thị Huyền Trân (sinh năm 1994, hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM) đã chia sẻ về câu chuyện tình yêu ngọt như mía lùi của mình. Chuyện tình của cô đã kéo dài hơn 10 năm, cô và anh người yêu đã có cái kết "happy ending" vào năm ngoái.

{keywords}
Chuyện tình 10 năm thu hút 86 nghìn like của cặp đôi Sài Gòn

Huyền Trân viết: "Bạn có tin vào tình yêu không? Hai đứa mình sinh cùng tháng, cùng năm, học cùng trường cấp 3 và đã cùng nhau trải qua 10 năm thanh xuân tươi đẹp trước khi có đám cưới như ước mơ vào năm rồi.

Ngần ấy năm bên nhau, đắng cay ngọt bùi gì cũng từng nếm trải nhưng điều tuyệt vời là tụi mình chưa bao giờ thôi nắm tay nhau".

Được biết chồng của Trân có tên là Huỳnh Thế Hiển, hiện đang kinh doanh và phát triển thương hiệu của gia đình.

{keywords}
Tình yêu tuổi học trò của cặp đôi

Cô nàng cho biết, hai người quen nhau bắt nguồn từ việc nhắn tin nhầm đối tượng. Năm 2011, Trân là nữ sinh 17 tuổi chỉ có chiếc điện thoại "cục gạch" đen trắng và mượn sim của cô bạn thân tên Thảo. Khi đó, Hiển nhắn tin cho Thảo để hỏi bài thì Trân lại nhận được nhưng do danh bạ Thảo lưu Hiển là H. nên Trân hiểu lầm là bạn Hải cùng lớp.

Nhắn tin nói chuyện được vài ngày thì cô nàng mới ngã ngửa, hóa ra nhầm người. Nhưng rồi 2 người vẫn cảm thấy nói chuyện hợp và vui nên tiếp tục nhắn tin qua lại..

{keywords}

"Ngày đó, bên Viettel có ra gói khuyến mãi 100 tin nhắn mà tụi mình gia hạn 3 lần mỗi ngày, kể cho nhau nghe tỉ tỉ thứ về cuộc sống hàng ngày. Chúng mình nhắn tin nhiều đến nỗi vừa đạp xe vừa gõ phím mà không cần nhìn. Mẹ mình tịch thu điện thoại vì sợ ảnh hưởng tới việc học. 

Mình ấn tượng về Hiển là 1 người chín chắn, đồng cảm, biết lắng nghe người khác. Khoảng 1-2 tháng sau đó thì mình nhận lời làm bạn gái của Hiển. Và quán hủ tiếu gần trường chính là nơi hẹn hò của 2 đứa. Cứ mỗi sáng thứ 7, vào lúc 5h45 chúng mình lại ra đó để gặp nhau và trò chuyện" - Huyền Trân kể lại.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

 

{keywords}

10 năm sóng gió và đích tới hạnh phúc

Vì quen nhau lúc mới 17 tuổi, 2 người gặp phải sự ngăn cản của phụ huynh. Mẹ Huyền Trân tịch thu điện thoại với mong muốn con gái chuyên tâm vào việc học hành. Nhưng đúng là "yêu nhau mấy núi cũng qua, mấy sông cũng lội"... khi bị thu điện thoại, Trân và Hiển chuyển qua viết thư tay cho nhau. Cô nàng còn thấy tình yêu kiểu "thời ông bà anh" này còn lãng mạn và thú vị hơn việc nhắn tin qua điện thoại.

"Viết thư tay được nửa năm, mẹ mình thấy còn tốn thời gian hơn nên đã trả điện thoại cho mình. Mẹ đưa ra điều kiện là 1 tuần được “xả hơi” vào thứ 7 và Chủ nhật thôi. Để không khiến phụ huynh lo lắng, 2 đứa mình đều quyết thi đậu đại học. Thế là từ đó bố mẹ 2 bên không cấm cản nữa mà ủng hộ", cô gái Sài thành tâm sự.

{keywords}
{keywords}
Cả 2 cùng nắm tay bước sang chương mới sau 10 năm bên nhau

{keywords}

{keywords}
{keywords}


Huyền Trân luôn thuộc nhóm "con ngoan trò giỏi" nên chuyện tình yêu không làm ảnh hưởng đến việc học tập của cô. Ngược lại, Hiển thì thích trải nghiệm cuộc sống hơn nên chính Huyền Trân là người phải hỗ trợ bạn trai về việc học tập.

Cuối cùng cô cũng được thỏa lòng khi Hiển tìm được công việc ưng ý. Bù lại, bạn trai giúp Huyền Trân nhiều kỹ năng sống hơn, giúp cô cân bằng được giữa học tập và trải nghiệm, biết tự tạo hạnh phúc cho bản thân hơn. Và dĩ nhiên, anh luôn là vệ sĩ dũng cảm nhất để bảo vệ cô.

Cô nàng chia sẻ kỷ niệm: "Năm 2012, hai đứa khăn gói lên Sài Gòn nhập học. Khi đó có nhiều cặp đôi cùng thời rục rịch chia tay. Có rất nhiều điều mới mẻ thu hút, thậm chí cả cám dỗ nhưng may mắn, bọn mình vẫn giữ được sự kết nối.

{keywords}
Hình ảnh cặp đôi chụp ở Công viên Đầm Sen trong chuyến đi chơi đầu tiên cùng nhau

Năm 2013, chúng mình lên kế hoạch cho nhiều chuyến đi xa hơn, thỏa ước mơ được khám phá. Đà Lạt chính là điểm đến đầu tiên của tụi mình. Ngày đi, cũng khá sợ lời nguyền Đà Lạt. Nhưng có lẽ tình yêu của bọn mình đủ mạnh mẽ để chiến thắng "lời nguyền chia tay" ấy.

Khi đó chúng mình đã biết nhiều những thứ hay ho và cả những thói hư tật xấu của nhau. Cũng có nhiều cuộc cãi vã xảy ra, nhưng cả 2 luôn tâm niệm là phải cùng nhau thay đổi và hoà hợp. Tình yêu lớn dần từ đó.

{keywords}
Đà Lạt, chuyến đi xa đầu tiên

Năm 2014, việc học tập của 2 đứa bắt đầu áp lực và nặng gánh hơn. Nhưng chúng mình vẫn dành dụm tiền cộng với tiền học bổng để đi Mũi Né. Đây là chuyến du lịch lần đầu được đi bằng tàu hỏa. Thú vị lắm...

{keywords}

Năm 2015, tình yêu của 2 đứa càng lớn dần, mạnh mẽ và sâu sắc hơn trước. Chúng mình đã có trải nghiệm du lịch mới mẻ ở Nha Trang. 

{keywords}

Đến năm 2016, mình tốt nghiệp, tự bươn chải cuộc sống. Chính lúc này, sự trưởng thành, chín chắn của bạn trai đã giúp mình rất nhiều. Và từ việc đó đã kéo tụi mình càng gần nhau hơn. Sau những áp lực công việc qua đi, chúng mình tự  thưởng cho nhau chuyến đi di lịch Đà Nẵng và Huế. 

Năm 2017 là năm khủng hoảng nhất của 2 đứa. Bởi mình gặp nhiều áp lực về công việc và hy vọng quá nhiều vào anh. Có những lúc mình tưởng tình yêu "đứt gánh giữa đường". Nhưng sau đó hai đứa ngồi lại nói chuyện với nhau quyết định phải lên kế hoạch vực dậy bản thân, đánh dấu bằng một chuyến đi xa. Đó là Phú Quốc.

{keywords}

Sau đó, anh tìm được công việc ưng ý. Thật bõ công những tháng ngày mình cặm cụi viết CV cho anh. Đến năm 2018 thì anh được thăng chức. Thậm chí nhan sắc cũng thăng hạng do giảm cân thành công nữa. Và chúng mình tự thưởng cho nhau chuyến du lịch Ninh Bình - nhân dịp 7 năm ngày yêu.

Sau đó, công việc của 2 đứa ngày càng thuận lợi hơn. Chúng mình có nhiều chuyến du lịch để hâm nóng tình cảm hơn. Cuối cùng, sau kỷ niệm 10 năm là “ngày đến hạn”. Mình và Hiển chính thức về chung một nhà. Chúng mình quả thực đã có với nhau 1 thanh xuân tươi đẹp".

{keywords}

10 năm yêu nhau, hai người chưa bao giờ to tiếng đến mức chia tay, chỉ là có những trận dỗi hờn mà cặp đôi yêu nhau nào cũng xảy ra.

Bí quyết để chuyện tình luôn êm ấm, bền chặt của Huyền Trân đó là: "Ai giận thì người kia sẽ im lặng và lắng nghe sau đó xin lỗi và hứa hẹn. Thật ra 10 điều hứa chỉ làm đc 3-4 điều thôi. Nhưng nó là liều thuốc để hàn gắn rất hiệu quả. Quan trọng là mình không ghim chuyện không vui ấy trong lòng, không nhắc đi nhắc lại lỗi sai và luôn âm thầm giúp đỡ nhau thực hiện lời hứa".

Cuối năm nay Huyền TrânThế Hiển sẽ nhận bàn giao nhà mới, đó là thành quả cho sự cố gắng không mệt mỏi của hai người bấy lâu.

Cô nàng đang háo hức đón chờ 1 cuộc sống hôn nhân trong căn nhà mà họ tạo nên từ những nỗ lực. Cô vợ trẻ Sài Thành dự định, sau khi ổn định tổ ấm, Trân sẽ lên kế hoạch chào đón thiên thần nhỏ.

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !