Cặp đôi chụp ảnh cưới dưới mưa tuyết Y Tý như phim ngôn tình

Bộ ảnh cưới của cặp đôi Hà Nội may mắn được thực hiện giữa tuyết đầu mùa khiến cộng đồng mạng xuýt xoa ngưỡng mộ.

Giữa mùa cưới, cộng đồng mạng được chiêm ngưỡng rất nhiều những bộ ảnh cưới tràn ngập ý tưởng sáng tạo và độc đáo.

Cặp đôi nào cũng muốn có một bộ ảnh cưới đẹp lung linh nên rất chú ý chọn bối cảnh chụp ảnh.

Mới đây, cặp đôi Thương - Linh đã may mắn khi được cùng nhau chiêm ngưỡng khung cảnh mưa tuyết trắng trời tại Y Tý, Lào Cai. Cặp đôi cũng tranh thủ để chụp cho mình một bộ ảnh cưới độc nhất vô nhị với tuyết trắng.

{keywords}
Tuyết trắng lạnh lẽo làm nền cho cho tình yêu ấm nồng của đôi trẻ.

 

{keywords}

 

{keywords}
Cùng nắm tay nhau đi giữa không gian lãng mạn như trời Âu.

Chia sẻ về quá trình thực hiện bộ ảnh cưới đẹp lung linh này, anh Long - thợ chụp ảnh cho hay: “Chúng tôi đã thực hiện một bộ ảnh cưới ở Hà Giang cho đôi bạn trẻ nhưng vì thời tiết không ủng hộ nên với tôi bộ ảnh ấy chưa thực sự ưng ý lắm. Vì tính tôi khá cầu toàn và cô dâu chú rể để lại cho tôi nhiều ấn tượng tốt nên tôi luôn ấp ủ sẽ thực hiện lại cho 2 bạn thêm một bộ ảnh khác”.

Bộ ảnh cưới tuyết trắng đến rất tình cờ với ekip chụp hình. “Lúc đầu chúng tôi định đi săn mây. Khi thời tiết báo mùng 8-9/1 sẽ có tuyết rơi tại Sapa thì tôi rất muốn đi nhưng vì tôi có việc nên không thể đi được. Đêm ngày 10, dự báo thời tiết rằng khả năng có tuyết, tôi không nghĩ ngợi gì liền nhắn cho cả nhóm sắp xếp để đi luôn” , anh Long chia sẻ thêm.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Vì đam mê và “độ máu” có sẵn trong người nên cả đoàn đã đi vào đúng 12 giờ đêm ngày mùng 10/1. Anh Long vừa thợ chụp ảnh vừa kiêm luôn tài xế. 

Vì mưa và lạnh nên đường trơn rất khó đi, cộng thêm sương mù nên 5 giờ sáng chúng tôi mới đến được Sapa. Chúng tôi hơi thất vọng vì không thấy tuyết đâu. Vô tình lướt mạng thấy Y Tý đang có tuyết rơi nên ngay lập tức chúng tôi lên đường đến đó. Đường khó đi nhưng đi được tầm 50km cả đoàn thấy tuyết rơi thì reo hò sung sướng như một lũ trẻ” , anh Long kể lại.

{keywords}

 

{keywords}

Chúng tôi bắt đầu vào việc. Trở ngại lớn nhất chính là cái lạnh âm 4 độ, đến mức cái váy cưới cũng đóng băng lại. Nhưng chúng tôi có một niềm tin là sẽ có bộ ảnh đẹp nên hầu như mọi khó khăn đều tan biến” , anh Long chia sẻ.

{keywords}
{keywords}

Là một photographer quen thuộc đi săn sương, săn mây vùng Tây Bắc nhưng anh Long cũng hiếm khi gặp được tuyết rơi. Trước sự phấn khích của mọi người với mưa tuyết, anh Long luôn dặn cả đoàn rằng an toàn là trên hết, đặc biệt phải giữ gìn môi trường cũng như không gây ảnh hưởng đến người dân.

Cùng ngắm thêm một số bức ảnh lãng mạn dưới tuyết của đôi bạn trẻ này nhé:

{keywords}

 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
 

 

{keywords}

Thiên An

Ảnh: NVCC

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !