Bộ ảnh Giáng sinh gây sốt của cô gái bỏng toàn bộ khuôn mặt

Bộ ảnh đón Giáng sinh của Kpuih Thoan với những vết sẹo bỏng không cần che giấu được đông đảo cư dân mạng yêu thích và lan tỏa rộng rãi.

Tai nạn bỏng xăng kinh hoàng từ năm 4 tuổi đã khiến khuôn mặt cô gái chằng chịt những vết sẹo. Thế nhưng, với sự tự tin và nghị lực tuyệt vời của mình, Kpuih Thoan vẫn sống vui, khỏe và trưởng thành cùng những vết thương không cần che giấu.

Mới đây, bộ ảnh đón Giáng sinh sớm của Kpuih Thoan chia sẻ trên mạng xã hội được đông đảo cư dân mạng yêu thích và lan tỏa rộng rãi.

Bộ ảnh đón Giáng Sinh sớm của Kpuih Thoan được cộng đồng mạng yêu thích. Ảnh từ Facebook
Bộ ảnh đón Giáng Sinh sớm của Kpuih Thoan được cộng đồng mạng yêu thích - Ảnh từ Facebook

Kpuih Thoan là cô gái người dân tộc Jrai, hiện đang sinh sống ở xã Ia Ga, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai. Được biết, trước đây gia đình em thuộc diện khó khăn, sống trong một căn chòi ở rẫy.

Một buổi sáng, khi hai chị em đang ngồi cùng mẹ cạnh bếp lửa nấu cơm, ba em bước vào chòi, vô ý làm đổ can xăng để trước cửa chòi. Can xăng đổ, bắt lửa gây ra một vụ cháy lớn khiến cả gia đình em bị bỏng.

Kpuih Thoan là người kém may mắn nhất khi bị bỏng gần hết khuôn mặt. Tuổi thơ của cô bé là chuỗi ngày chiến đấu với những vết thương, sẹo chằng chịt từ vụ tai nạn kinh hoàng này.

Dù khuôn mặt nhiều sẹo bỏng vẫn không che khuất vẻ xinh xắn tự nhiên của em. Ảnh: facebook nhân vật
Dù khuôn mặt nhiều sẹo bỏng vẫn không che khuất vẻ xinh xắn tự nhiên của em. Ảnh: Facebook nhân vật

Những tưởng cuộc đời phía trước chỉ toàn một màu u ám. Kpuih Thoan rất mặc cảm, tự ti khi mọi người nhìn mình theo cách khác lạ. Thậm chí em còn bị bạn bè không hiểu chuyện mang ra chế giễu ngoại hình, cười nhạo khuôn mặt kì dị của em.

Khi học cấp II, Thoan đã nhận thức được mình là một cô bé kém may mắn vì khuôn mặt không được lành lặn và xinh xắn như bao bạn khác. Đã có một thời gian dài em luôn tránh né, thu mình lại, không đến chỗ đông người, ngại tiếp xúc.

Lên cấp III, sự tự ti, mặc cảm, tủi thân lớn dần khiến em rơi vào trầm cảm. Thoan nghỉ học, ở nhà làm việc đỡ đần giúp ba mẹ.

 

Mặc cảm với khuôn mặt không xinh đẹp, Thoan từng đăng ký dự thi “Hành trình lột xác” của một Thẩm mỹ viện Hàn Quốc kết hợp cùng kênh truyền hình HTV7 tổ chức năm 2020. Tuy không chiến thắng trong cuộc thi, không được tài trợ phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa khuôn mặt trở nên hoàn thiện hơn nhưng Thoan không buồn.

Nhờ có vài người bạn tốt bụng đã ở bên cạnh, động viên, giúp em nhận ra vẻ đẹp từ bên trong của một cô gái: đó chính là vẻ đẹp đến từ tinh thần vui vẻ, lạc quan chấp nhận mọi thứ và tự tin sống thật tốt, tiến lên phía trước.

Kpuih Thoan luôn lạc quan, tích cực trong cuộc sống hiện tại. Ảnh: facebook nhân vật
Kpuih Thoan luôn lạc quan, tích cực trong cuộc sống hiện tại - Ảnh: Facebook nhân vật

Thoan thôi không che giấu những điểm không vừa ý trên khuôn mặt mình nữa. Cô sống tích cực, vui vẻ, yêu đời. Ngoài công việc bán hàng online để cải thiện thu nhập, Thoan còn là một Tiktoker có sức hút. Các clip Tiktok của cô dù đơn giản nhưng rất hút view nhờ sự đáng yêu, chân thành.

Sự lạc quan Thoan có được hôm nay là cả một hành trình tự đấu tranh với bản thân để đứng lên. Sự lạc quan ấy cũng có công rất lớn từ tình cảm chân thành của những người bạn tốt bụng xung quanh.

Kpuih Thoan còn là một Tiktoker có số view cao ngất. Ảnh: facebook nhân vật
Kpuih Thoan còn là một Tiktoker có lượng view cao - Ảnh: Facebook nhân vật

Theo dõi Thoan, bất chợt tôi nhớ đến một gương mặt khác cũng kém may mắn không thua gì Thoan: chị Nguyễn Thị Hương đến từ Quảng Ngãi – nhân vật gây sốt gần đây, được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc tình và cái kết đẹp với anh chàng shipper đẹp trai ở đất Sài Gòn. Hương cũng bị bỏng toàn bộ khuôn mặt lúc nhỏ, cũng lớn lên với khuôn mặt đầy sẹo, trải qua nhiều lần phẫu thuật nhưng vẫn luôn mặc cảm, tự ti vì nhan sắc của mình. Nhưng rồi cuối cùng, Hương có cái kết đẹp, hạnh phúc viên mãn với anh chàng shipper đẹp trai - người đã bỏ qua vẻ đẹp bên ngoài để yêu Hương vì chính tâm hồn chị.

Câu chuyện của chị Hương, của Kpuih Thoan và nhiều người khác giúp tôi tin rằng cổ tích trong đời này có thật. Cổ tích sẽ thành sự thật với điều kiện con người ta sẵn sàng mở lòng ra, đón nhận, bao dung với sự kém may mắn của bản thân và người khác.

Muôn kiểu ‘check-in’ của giới trẻ trước thềm Giáng sinh

Muôn kiểu ‘check-in’ của giới trẻ trước thềm Giáng sinh

Chỉ còn cách Giáng sinh 2021 tròn 1 tuần, như thường lệ đây là thời điểm lý tưởng thu hút giới trẻ đón chào dịp lễ bằng những kiểu ảnh “Pose dáng” cực đẹp trong thời điểm dịch bệnh COVID – 19 vẫn diễn biến phức tạp.

Theo www.phunuonline.com.vn

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Đang cập nhật dữ liệu !