Bí quyết lấy vợ xinh, sự nghiệp thăng hoa của “Thiên lôi nặng cân nhất Táo quân”

Là một diễn viên trẻ được tham gia chương trình Táo quân 2021, Mạnh Dũng chia sẻ anh và mọi người trong ê-kíp đã có những ngày chỉ ngủ 3,4 tiếng. Tất cả đều mong muốn đưa đến một chương trình ý nghĩa nhất phục vụ khán giả.

Táo quân 2021 ngoài những gương mặt gạo cội như Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quốc Khánh, Quang Thắng, Vân Dung… thì còn có nhiều cái tên mới trẻ trung, tài năng và dí dỏm như Duy Nam, Mạnh Hưng, Trung Ruồi và diễn viên nặng kí nhất Lưu Mạnh Dũng.

Mạnh Dũng là diễn viên nổi tiếng không chỉ bởi tài năng diễn xuất mà còn gây ấn tượng với ngoại hình thừa cân tạo thương hiệu “Thiên lôi to béo nhất Táo quân”.

Giữa những bộn bề công việc ngày giáp Tết, Lưu Mạnh Dũng đã dành thời gian chia sẻ với phóng viên Infonet.vn về  vai diễn đặc biệt này và cuộc sống gia đình nhỏ của mình.

{keywords}
Các nghệ sĩ tham gia chương trình Táo quân.

Tự hào về nickname “Thiên lôi nặng cân nhất Táo Quân”

Nhiều năm liên tiếp góp mặt trong Táo quân, cảm xúc của anh lần này có khác gì với những năm trước?

Sau nhiều lần tham gia Táo quân, cảm xúc của mình cũng không khác nhiều so với lần đầu tiên bởi vì được tham gia chương trình khiến mình cảm thấy rất hồi hộp. Mình luôn có chút lo lắng khi được diễn cùng các anh chị có tên tuổi và đặc biệt rất giỏi trong nghề.

Anh từng 2 lần liên tiếp đóng vai Thiên Lôi, năm nay anh vào vai gì trong Táo quân 2021?

Đến thời điểm hiện tại, mình được đóng Táo quân hơn 3 mùa. Mùa thứ nhất mình đóng thế cho anh Bình Minh và liên tiếp những năm sau cũng được đóng vai Thiên Lôi trong chương trình này.

Năm 2021, mình được đóng những nhân tố trẻ, nhân tố mới lên thiên đình. Tuy nhiên câu chuyện về sau cũng như vai diễn này như thế nào mong mọi người hãy cùng đón chờ vào đêm 30 Tết để xem trọn vẹn nhé.

{keywords}
Lưu Mạnh Dũng gây ấn tượng với ngoại hình "quá khổ" và cách diễn dí dỏm.

Theo anh, điểm hấp dẫn nhất trong Táo quân 2021 là gì?

Táo quân là một chương trình tổng hợp tin tức thời sự qua một năm được kịch hóa qua việc các vị Táo quân lên chầu với Ngọc Hoàng.

Chương trình mang lại những tiếng cười, khi xem Táo quân mọi người sẽ biết rõ đấy là những vấn đề thời sự được chuyển qua lăng kính hài hước và châm biếm.

Chính vì vậy, nếu mọi người xem thời sự và nắm được vấn đề nổi cộm thì chương trình sẽ rất thú vị trong đêm giao thừa.

Táo quân đã trở thành một món ăn tinh thần với khán giả nên mình sẽ cố gắng hết sức cùng với các anh chị đưa đến một món quà ý nghĩa vào tối 30 Tết.

Anh có thể chia sẻ kỷ niệm ấn tượng nhất của mình khi tham gia Táo quân?

Năm 2016 là năm đầu tiên mình được tham gia vai diễn là một thanh niên bán hàng đa cấp, vai diễn đó mình có câu nói mà đến bây giờ nhiều người vẫn nhớ đó là “2 tỷ 3 sẽ bé hơn 2 tỷ 4 và lớn hơn 2 tỷ 2”.

Còn nữa, hôm tổng duyệt chương trình, anh Bình Minh không thể ra ngoài Bắc ghi hình nên mình đã đóng thay thế anh ấy vào vai Thiên Lôi.

Năm đấy, mình có mời một số anh em họ hàng, cô dì chú bác đi xem. Khi biết mình tham gia vào vai diễn này mọi người rất vui, họ về quê cũng khoe thế này thế kia, khoe cháu mình được làm Thiên Lôi.

Tuy nhiên, đến đêm 30 khi mọi người xem chương trình thì ngỡ ngàng không thấy cháu mình làm vai Thiên Lôi nữa nên có người cũng gọi điện hỏi sao không thấy mình trên chương trình Gặp nhau cuối năm. Với mình đó cũng là một kỷ niệm đáng nhớ.

{keywords}
 

Sở hữu thân hình “quá khổ”, khán giả thường gọi anh là “Thiên lôi nặng cân nhất trên thiên đình”? Có khi nào anh chạnh lòng trước biệt danh này?

Mình luôn nghĩ rằng đó là ngoại hình của bản thân nên luôn suy nghĩ một cách tích cực, có khi vì ngoại hình này của mình nên mọi người mới gọi vào vai diễn cùng lối diễn dí dỏm, đáng yêu.

Khi có ngoại hình này, bản thân cũng có lợi thế trong một số vai diễn nhất định nên không bao giờ mình chạnh lòng mà nghĩ đó là tổ ban.

Bên cạnh đó, thừa cân có nhiều kiểu thừa cân, mình vẫn chăm thể thao, hoạt động thường xuyên nên ngoài đời mình sẽ béo chắc, béo khoẻ, béo đẹp chứ không phải béo quá nặng nề.

Anh có nghĩ mình sẽ duy trì cân nặng như vậy để tạo nên thương hiệu riêng?

Mình đã và đang duy trì khoảng cân nặng nhất định. Có những lúc cảm giác bị lên cân quá khiến bản thân mệt mỏi nên mình luôn tự ý thức điều đó để giảm cân nhằm bảo đảm sức khoẻ, công việc.

Ngoài ra, khán giả đang nhớ đến mình với biệt danh Dũng “hớn” qua ngoại hình, dáng vẻ bên ngoài là được rồi nên mình đang duy trì hình thức này.

Ai cũng muốn và hy vọng đóng những vai chính diện, đẹp trai. Mình hay nói đùa rằng mình là người đẹp trai, nhưng thực tế không được như vậy nên mình thường làm điều gì đó đặc biệt, ấn tượng miễn là được khán giả yêu thích.

Khó khăn nhất xuyên suốt 1 tháng bạn đồng hành cùng Táo quân 2021 là gì?

Khó khăn nhất là vấn đề thời gian, sức khỏe. Mình luôn cố gắng giữ sức khoẻ tốt để cùng tập luyện với các anh chị.

Trong thời gian 1 tháng mình càng hiểu và nể các anh chị hơn bởi mình mới chỉ tham gia mấy năm gần đây còn các anh các chị đã qua tuổi thanh xuân nhưng cứ lên sân khấu là sẽ tập luyện hết mình. Chị Vân Dung có những năm phải ở trong cánh gà chuyền nước, chuyền xong ra diễn luôn.

Vậy nên mọi người luôn nhắc nhở làm sao có thể đảm bảo được sức khoẻ để cháy hết mình trên sân khấu và có sản phẩm tốt nhất gửi tới khán giả vào đêm 30 Tết.

{keywords}
Các nghệ sĩ tham gia Táo quân phải tập luyện khá vất vả.

Gia đình hạnh phúc

Gia đình anh cũng sẽ quây quần xem Táo quân tối 30 Tết chứ?

Mình nghĩ không chỉ riêng gia đình nhà mình đâu mà tất cả các gia đình trên lãnh thổ Việt Nam cũng như ở nước ngoài sẽ quây quần với nhau để xem Táo quân. Bởi lẽ đây là một món ăn tinh thần đã đi vào nếp sống của người dân mình.

Năm ngoái, vẫn là chương trình Gặp nhau cuối năm nhưng không phải là Táo quân nên mọi người cũng cảm thấy hụt hẫng.

Thêm nữa, cả nhà được cười đùa nói chuyện với nhau thoải mái cũng là những phút giây quý giá. Gia đình mình cũng háo hức muốn thấy mình trong chương trình.

Bình thường, trong những ngày tập Táo quân, mình sẽ rời khỏi nhà từ 6 – 7 giờ sáng và trở về khi đã 2 – 3 giờ sáng hôm sau. Do vậy, mọi người chắc cũng muốn xem thành quả của toàn bộ ekip Táo quân sau những ngày mệt nhọc đấy như thế nào.

Mọi người thường trêu anh “số hưởng” vì lấy được vợ xinh, biết nịnh vợ, anh nghĩ thế nào?

“Số hưởng” thì mình không dám nhận nhưng đây là số phận vì mình tin tất cả mọi thứ đều có duyên số của nó. Mình rất tin vào duyên số kể cả khi mình gặp vợ cũng vậy.

Ngoài ra, khi yêu vợ, mình luôn dành sự chân thành, sự vui tính và dí dỏm cho cô ấy. Chắc vợ mình cũng thấy được điều đó nên mới yêu và đến với mình.

Mình luôn nghĩ nịnh vợ là bình thường, vợ của mình không nịnh thì nịnh ai, rõ ràng phải nịnh vợ rồi vì vợ cũng có những vất vả riêng nên mình phải làm điều đó để vợ vui vẻ, thoải mái. Vợ mình luôn là hậu phương vững chắc để mình thoải mái sáng tác, hoạt động nghệ thuật.

{keywords}
 

Nhiều cặp vợ chồng trẻ gặp tình trạng “cơm không lành, canh chẳng ngọt” nên có quan điểm rằng vượt qua 5 năm đầu hôn nhân sẽ được coi như trải qua sóng gió. Anh nghĩ sao về việc này?

Trong cuộc sống, vợ chồng lấy nhau có những lúc xô bát, xô đũa là chuyện bình thường. Con người không phải cái máy lập trình mà A phải là A, B phải là B. Mình là con người sẽ có cảm xúc khác nhau, có những lúc không vừa lòng nhau nên cãi nhau là bình thường.

Mọi người bảo trải qua 5 năm đầu hôn nhân là qua được sóng gió, tuy nhiên sóng gió trong cuộc sống luôn ở phía trước nên mình phải luôn sẵn sàng đương đầu với nó và nghĩ cách đương đầu bằng cách nào.

Những lúc hai vợ chồng cãi nhau điều quan trọng phải ngồi lại được với nhau và tìm được tiếng nói chung chứ không phải khăng khăng luôn cho mình là đúng.

Ai cũng có lúc sai nhưng phải biết nhìn vào khuyết điểm, cùng nhau tháo gỡ. Khi hai người cãi nhau, có người nóng quá sẽ phải có người im lặng hoặc cả hai cùng im lặng qua cơn tức giận rồi nghiêm túc nói chuyện với nhau.

Cảm ơn anh với cuộc trò chuyện này!

Bật mí hậu phương Táo quân: "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh vững ngôi độc thân vui tính, "Cô Đẩu" Công Lý thăng vận đào hoa

Bật mí hậu phương Táo quân: "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh vững ngôi độc thân vui tính, "Cô Đẩu" Công Lý thăng vận đào hoa

“Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” chẳng ai giống ai và gia đình các Táo cũng vậy. Thông tin về đời sống của các nghệ sĩ đóng Táo quân luôn khiến khán giả và người hâm mộ tò mò.

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !