Bi hài cảnh cô gái cố thủ trên xe máy khi bị CSGT xử phạt

Mạng xã hội đang xôn xao trước hình ảnh một cô gái cố thủ ngồi trên yên xe máy khi bị lực lượng chức năng bắt phạt lỗi vi phạm giao thông.

Mới đây, một người dùng đã chia sẻ lên mạng xã hội tình huống dở khóc dở cười: "Cô gái yêu xe! Cô gái này chạy sai làn trên đường Phạm Văn Đồng và bị CSGT dừng xe. Thế nhưng, từ đầu tới cuối vẫn nhất quyết không rời khỏi yên xe máy. Lúc công an yêu cầu lập biên bản thì thản nhiên cho biết em rất mệt, chỉ muốn về nhà. Sau gần 2 tiếng giải thích, thuyết phục vẫn nhất quyết không rời khỏi yên xe. Thế là các anh đành phải đưa cả cô gái và xe lên thùng. Cô gái vẫn ngồi im trên xe máy luôn".

{keywords}

Bài đăng nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bày tỏ cảm xúc và bình luận trên mạng xã hội.

{keywords}

Khi bị lực lượng chức năng xử lý vi phạm, cô gái nhất quyết không chịu xuống xe.
{keywords}
Cô gái tự mình lái xe máy di chuyển lên thùng xe ô tô chuyên dụng của lực lượng CSGT.
{keywords}
 
{keywords}
Cô gái vẫn ngồi trên xe máy của mình dù tất cả đã trên thùng ô tô.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, vào đêm 6/12, các chiến sĩ CSGT đội tuần tra, Công an TP.HCM đã mất gần 2 tiếng đồng hồ mới có thể đưa phương tiện và người vi phạm về trụ sở để xử lý. Trước đó tổ tuần tra đang làm nhiệm vụ trên đường Phạm Văn Đồng đoạn gần khu Cá Sấu Hoa Cà, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức thì phát hiện người phụ nữ này đã vi phạm giao thông khi điều khiển phương tiện vào đường cấm.

Dù cho Tổ công tác dừng xe nhưng người này nhất quyết không chịu rời khỏi xe máy để làm việc. Người này cũng không xuất trình giấy tờ và cho biết là không mang theo. Các chiến sĩ CSGT thông báo sẽ lập biên bản tạm giữ xe nhưng người này cự cãi, cho bết là mới đi làm về, rất mệt, chỉ muốn về nhà và định phóng xe đi nhưng bị CSGT chặn lại. Công an phường Hiệp Bình Chánh đến hỗ trợ, yêu cầu người này chấp hành xuống xe nhưng vẫn bất thành.

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận trước tình huống trên:

"Cô này phản ứng cực đoan thái quá, dễ dẫn đến đối đầu, hậu quả thường không tốt. Mọi thứ nên đúng sai rõ ràng làm kim chỉ nam hành động";

"1 ca như vậy mà mất tận 2h để giải quyết thì hơi cực, cái gì nhập nhằng chưa xác định thì hẳn làm vậy, còn cái gì đúng sai rõ mười mươi thì cứ theo luật mà làm thôi, hỗ trợ hay giải thích gì để sau";

"Cô này chắc lúc đầu định chây ì xin tha nhưng thái độ quá nên các anh kiên quyết xử lý để làm gương cho kẻ khác";

"Không nên nói lời cay đắng quá, có thể cô ấy tâm lý bất ổn vì chuyện gì khác nữa".

Lam Giang

Ảnh: MXH

Hình phạt 'lấy độc trị độc' của CSCĐ với thanh niên nẹt pô được cộng đồng mạng ủng hộ hết lời

Hình phạt 'lấy độc trị độc' của CSCĐ với thanh niên nẹt pô được cộng đồng mạng ủng hộ hết lời

Đoạn clip ngắn ghi lại hình thức xử phạt độc đáo của các chiến sĩ CSCĐ đối với người phạm lỗi nẹt pô được cộng đồng mạng ủng hộ.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !