Bé gái 3 tuổi gây ‘sốt’ với bộ ảnh đón Tết Trung thu ‘cây nhà lá vườn’

Không có đạo cụ chuyên nghiệp nhưng bà mẹ ở Hà Nội vẫn dành tặng cô con gái yêu một bộ ảnh Trung thu lung linh.

Do thực hiện giãn cách xã hội nên các gia đình không thể đi ra ngoài để thực hiện những bộ ảnh Trung thu rực rỡ. Với mong muốn tạo kỉ niệm đẹp cho con trong mùa Trung thu đặc biệt, chị Hân sinh sống tại Hà Nội đã tự chế một studio tại gia và cho ra đời tác phẩm là loạt ảnh đáng yêu của cô con gái 3 tuổi.

Chia sẻ với Infonet, chị Hân cho biết: “Tất cả các phụ kiện đều là đồ đã có từ trước, đầu lân là mình sắm từ Trung thu năm ngoái, phông đỏ cũng tận dụng từ vải có sẵn ở nhà. Chụp ảnh mùa dịch nên đơn giản lắm, không có đèn hay đạo cụ chuyên nghiệp nên mình dùng ánh sáng tự nhiên luôn”.

Bộ ảnh được thực hiện "miễn phí" mà chất lượng cao không thua kém gì chụp tại studio. Có lẽ thành công của bộ ảnh nằm ở thần thái sinh động tinh nghịch, đôi mắt long lanh to tròn, thêm chiếc má núm rạng rỡ của bé Lan Linh (biệt danh Oishi, 3 tuổi).

{keywords}
 
{keywords}
Bé Oishi đáng yêu, dễ thương trong bộ ảnh Trung thu qua ống kính của mẹ

Chị Hân chia sẻ: “Bé được tiếp xúc với máy ảnh từ nhỏ, chỉ cần giơ máy lên là con cười. Giờ lớn hơn bé ít cười nhưng vẫn rất hợp tác với mẹ, mỗi bộ ảnh hai mẹ con chỉ mất khoảng 20-30 phút.

Con có cá tính rất mạnh, dù hợp tác chụp với mẹ nhưng không phải mẹ bảo gì là làm theo, mẹ chỉ có thể làm mẫu trước buổi chụp để con xem rồi khi vào chụp con tự biên tự diễn theo những gì mẹ đã hướng dẫn từ trước, trong buổi chụp mẹ không bao giờ chỉnh được cho con. Ví dụ như đang chụp mà mẹ bảo giơ tay lên thì con sẽ làm ngược lại là hạ tay xuống”.

Tự nhận mình là một bà mẹ “nghiện” con, chị Hân đã thực hiện khá nhiều bộ ảnh cho cô công chúa nhỏ với nhiều phong cách khác nhau.

Dù nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ cộng đồng mạng nhưng chị Hân cho hay bé Oishi không biết điều này.

“Con còn nhỏ nên không biết mình được nhiều người yêu mến, mình chỉ cho con xem lại ảnh và video của con rồi nói có rất nhiều cô chú khen con xinh, con cười đẹp nên chắc vì thế mà bé cười tươi" - chị Hân nói.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Mẹ của Oishi cũng là một người yêu nghệ thuật nên sớm định hướng cho con theo các lớp đào tạo người mẫu nhí. Tuy nhiên, bé mới học được vài buổi thì phải tạm dừng do dịch bệnh nên tranh thủ thời gian ở nhà, chị tự lên ý tưởng và chụp ảnh cho con.

Chị Hân muốn lưu lại hình ảnh đẹp để sau này lớn lên con có thể xem lại, bên cạnh đó cũng muốn con có thêm kinh nghiệm tương tác với ống kính.

"Định hướng vậy nhưng con còn nhỏ nên mình không đặt nặng mà để cho con thoải mái lựa chọn, con yêu thích thì bố mẹ sẽ tạo mọi điều kiện cho con”, chị Hân chia sẻ thêm.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !