Ái nữ nhà MC Quyền Linh mặt mộc khoe trọn nét trong trẻo thiếu nữ dưới ống kính của mẹ

Dưới ống kính của mẹ, cô bé Lọ Lem tỏa sáng rạng rỡ khiến ai nhìn cũng muốn tan chảy. Đặc biệt là đôi mắt to tròn và làn da không tì vết, minh chứng cho một nhan sắc sẽ “làm mưa làm gió” trong tương lai.

Lọ Lem -  cô con gái 16 tuổi của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo thường xuyên nhận nhiều lời khen bởi nhan sắc xinh đẹp. Không cần đến máy ảnh chuyên nghiệp hay photoshop cầu kỳ, cô nàng cũng đủ sức gây sốt qua ống kính của bà mẹ doanh nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mẹ, Lọ Lem xuất hiện trong bộ váy hoa nhí cùng mái tóc dài tết hai bên khoe vẻ đẹp trong trẻo tuổi trăng tròn.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Ái nữ nhà MC Quyền Linh mặt mộc xinh đẹp

Bà mẹ doanh nhân còn tiết lộ câu chuyện đằng sau bộ ảnh gây sốt khiến ai nấy cũng phải suýt xoa về độ đáng yêu của hai mẹ con. Hóa ra là cô nàng chủ động ngỏ lời muốn có một bộ ảnh với chiếc váy nữ tính nên mẹ đã nhanh trí chiều lòng với một góc sân thượng nhiều cây xanh. 

{keywords}
{keywords}

Điểm đáng chú ý trong loạt ảnh mới này là Lọ Lem hoàn toàn để mặt mộc, làn da mịn màng không tỳ vết, xứng đáng nhận danh hiệu mỹ nhân đại diện cho nhan sắc gen Z. Mới ở độ tuổi trăng tròn mà cô bé đã có một chiều cao vượt trội cùng với nhan sắc hiếm có.

MC Quyền Linh là một trong những “fan ruột” của con gái mình. Dưới phần bình luận nam "MC quốc dân" không giấu nổi sự tự hào mà bày tỏ tình yêu thương tới tấp: “Yêu lắm, thương lắm cô con gái của ba”.

{keywords}

Nhiều khán giả yêu mến còn hóm hỉnh vào nhận con rể với nam "MC quốc dân" như một cách bày tỏ lòng yêu mến Lọ Lem.

{keywords}

Mái ấm của MC Quyền Linh và bã xã Dạ Thảo luôn tràn ngập hạnh phúc với hai cô công chúa xinh đẹp. Được biết, Lọ Lem hiện đang theo học cấp 3 tại một trường quốc tế có tiếng ở TP.HCM. Cách đây không lâu, nhân dịp sinh nhật tuổi 16 của mình, cô bé tiết lộ muốn trở thành họa sĩ hoặc nhà thiết kế thời trang.

 Mai Phương

Ảnh: FBNV

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !