Giới trẻ "phát sốt" với đường hoa trạng nguyên đỏ rực màu Giáng sinh

Những cây hoa trạng nguyên đỏ rực giữa núi rừng xanh thẳm ở huyện Hạ Lang (Cao Bằng) đang là địa điểm cực "hot" với giới trẻ.

Vào thời điểm này nếu bạn có ý định du lịch lên Cao bằng thì không thể bỏ qua con đường hoa trạng nguyên tại xã Quang Long (huyện Hạ Lang – tỉnh Cao Bằng).

đường hoa trạng nguyên Cao Bằng
 

Con đường dài tít tắp, hai bên phủ một màu đỏ rực của hoa trạng nguyên sẽ khiến các bạn mê mẩn quên lối về. Bạn chỉ việc đưa máy lên chụp là có ngay một bức ảnh đẹp mà không cần chỉnh sửa cầu kì.

{keywords}
 

Vẻ đẹp rực rỡ của con đường hoa trạng nguyên dưới ánh nắng rực rỡ đầu đông.

đường hoa trạng nguyên Cao Bằng 1
 

Rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến đây để "check-in". Khung cảnh tuyệt vời khiến cho các bức ảnh trở nên lung linh như trong các bộ phim lãng mạn.

đường hoa trạng nguyên Cao Bằng 2
 

Đứng ở bất kì góc nào bạn cũng có thể có được một bức ảnh như ý nhờ background quá xịn xò!

đường hoa trạng nguyên Cao Bằng 3
 

Nhiều bạn trẻ cũng bày tỏ sự sửng sốt của mình trước khung cảnh nên thơ của đường hoa trạng nguyên.

Bạn Phạm Văn Tiên bày tỏ: “Nhìn cảnh này giống cảnh làng quê Nhật. 4 năm sống ở làng quê bên Nhật thấy thích cảnh này, cẩm tú cầu, bồ công anh, cúc dại, hoa cỏ ba lá màu trắng, hoa mơ mận nở trắng như màu hoa sakura. Chỉ mong Việt Nam được nhiều nơi như thế này”.

Trên đường đi tới Hạ Lang, bạn cũng sẽ bắt gặp một cánh đồng hoa tam giác mạch ngay bên cạnh con đường hoa trạng nguyên.

đường hoa trạng nguyên Cao Bằng 4
 

Màu trắng của hoa tam giác mạch xen với màu đỏ của hoa trạng nguyên tạo nên một cảnh tượng thật ấn tượng nhưng cũng rất yên bình.

{keywords}
 

Cánh đồng hoa tam giác mạch bên cạnh con đường hoa trạng nguyên này cũng thu hút sự yêu thích của giới trẻ.

An Nhật

Ảnh: Trung Nguyên

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !