Giám đốc NASA hé lộ về người đầu tiên lên sao Hỏa

Giám đốc NASA Jim Bridenstine mới đây hé lộ thông tin về người đầu tiên lên sao Hỏa trên một buổi trò chuyện trên truyền hình.

Ảnh minh họa

Theo tờ Fox news, Giám đốc NASA Jim Bridenstine phát biểu trên chương trình "Science Friday" (tạm dịch: Thứ Sáu khoa học) rằng có nhiều khả năng phụ nữ là người tiếp theo đến thăm Mặt Trăng và cũng là người đặt bước chân đầu tiên lên hành tinh đỏ.

Jim Bridenstine nói: "Hoàn toàn có khả năng phụ nữ là người tiếp theo lên Mặt Trăng. Hơn nữa, người đặt chân đầu tiên lên sao Hỏa cũng có thể là phụ nữ".

NASA chia sẻ thách thức cấp bách nhất mà con người phải đối mặt khi lên sao Hỏa chính là việc thích nghi với môi trường sống và cách xử lý rác thải.

Bên cạnh đó,  Jim Bridenstine cũng nói về sứ mệnh lên Mặt Trăng. NASA cũng đang tìm kiếm người tiếp theo sẽ lên Mặt Trăng sau lần đặt chân của Neil Armstrong.

Jim Bridenstine trước đây từng tuyên bố rằng mục tiêu gần của NASA là đưa các phi hành gia trở lại mặt trăng và lần đầu tiên thiết lập một căn cứ vĩnh viễn trên đó.

Hồi đầu tháng 3, NASA cũng xác nhận về việc đã tuyển được 2 phi hành gia để thực hiện chuyến bay lịch sử thám hiểm vũ trụ toàn phụ nữ lần đầu tiên. Hai phi hành gia nữ được lựa chọn là Anne McClain và Christina Koch thực hiện chuyến bay vào không gian vào ngày 29/3.

Theo tờ CNN, lần đầu tiên trong lịch sử, một phi hành đoàn chỉ có phụ nữ sẽ thực hiện sứ mệnh bay vào không gian.

Từ khóa: nasa giám đốc nasa sao hỏa mặt trăng phi hành gia nữ phi hành gia

Dự đoán bóng đá World Cup 2022 trận Australia vs Đan Mạch với đại bàng Romeo Icon

'Nhà tiên tri' động vật là đại bàng Romeo và vẹt vui nhộn đã đưa ra dự đoán bóng đá bảng D World Cup 2022 trận Australia vs Đan Mạch lúc 22h ngày 30/11.

Dự đoán bóng đá World Cup 2022 trận Tunisia vs Pháp với 'thần rùa' Icon

'Nhà tiên tri' động vật là đại bàng Romeo và thần rùa đã đưa ra dự đoán bóng đá bảng D World Cup 2022 trận Tunisia vs Pháp lúc 22h ngày 30/11.

Người La Mã cổ đại ăn gì trong các trận đấu của đấu sĩ?

Trong quá trình khai quật tại Đấu trường La Mã ở Rome, các nhà khảo cổ học đã phát hiện ra phần còn lại của nhiều món ăn dành cho các võ sĩ giác đấu.

Chạm trán với cá mập trắng lớn ngoài khơi bờ biển Australia

Cá mập trắng khổng lồ trồi lên khỏi mặt nước ngay sát con thuyền của ngư dân ở ngoài khơi Australia.

Hình ảnh ám ảnh về ngọn núi lửa đang hoạt động lớn nhất thế giới

Ngọn núi lửa đang hoạt động lớn nhất thế giới Mauna Lua bất ngờ phun trào trở lại sau gần 40 năm tạo ra khung cảnh dung nham ghê sợ.

Dự đoán bóng đá World Cup 2022 trận Iran vs Mỹ với mèo 'tiên tri' Icon

'Nhà tiên tri' động vật mèo Cass đã đưa ra dự đoán bóng đá bảng B World Cup 2022 trận Iran vs Mỹ lúc 02h ngày 30/11.

Dự đoán bóng đá World Cup 2022 trận Xứ Wales vs Anh với thần rùa Icon

'Nhà tiên tri' động vật là đại bàng Romeo và thần rùa đã đưa ra dự đoán bóng đá bảng B World Cup 2022 trận Xứ Wales vs Anh lúc 02h ngày 30/11.

Dự đoán bóng đá World Cup 2022 trận Hà Lan vs Qatar với mèo 'tiên tri'

'Nhà tiên tri' động vật mèo Cass, thần rùa đã đưa ra dự đoán bóng đá bảng A World Cup 2022 trận Hà Lan vs Qatar lúc 22h ngày 29/11.

Dự đoán bóng đá World Cup 2022 trận Ecuador vs Senegal với mèo 'tiên tri'

'Nhà tiên tri' động vật mèo Cass, thần rùa đã đưa ra dự đoán bóng đá bảng A World Cup 2022 trận Ecuador vs Senegal lúc 22h ngày 29/11.

Top những âm thanh ghê rợn, khó chịu và dễ chịu nhất trong cuộc sống

Có những âm thanh mà có nhiều người rất ghét, ngược lại, có những âm thanh mang đến sự thoải mái cho con người.