Giải thưởng 175 triệu đồng của Knock Out the King 2018 vòng 2 đã có chủ

Tay đua Tp Hồ Chí Minh Vũ Ngọc Cường, đội đua ABO Racing đã đăng quang Vô địch KOK Vòng II; Tay đua Đoàn Hữu Thông của đội đua SuperS, Bình Phước giành giải Nhì; Tay đua Lê Văn Đông của đội đua BOC Racing – CLB Xe Địa hình Bình Dương, đứng thứ Ba.

Giải đua xe địa hình đối kháng 2018 (KOK 2018) vòng thứ II đã chính thức khởi tranh trong hai ngày 22 và 23/09/2018 tại Trường đua Đại Nam (tỉnh Binfd Dương). 

Tiếp nối sự thành công của vòng I (diễn ra tại trường đua Đồng Mô - Hà Nội), KOK 2018 vòng thứ II có sự tham gia của 40 tay đua xuất sắc nhất trong cả nước, từ khắp các CLB ô tô trên cả nước như: CLB Xe địa hình Bình Dương, CLB Xe thể thao Địa hình TP Hồ Chí Minh, CLB Colorado Sài Gòn, CLB Pickup & Friends…

Trước khai mạc KOK 2018 vòng thứ II 10 ngày, Trường đua Đại Nam liên tục đón nhận từ 20 đến 30 xe chạy thử và luyện tập mỗi ngày đến từ khắp các CLB.

Kết thúc 2 ngày tranh tài, tay đua TP. Hồ Chí Minh Vũ Ngọc Cường, đội đua ABO Racing đã đăng quang Vô địch KOK Vòng II; Tay đua Đoàn Hữu Thông của đội đua SuperS, Bình Phước giành giải Nhì; Tay đua Lê Văn Đông của đội đua BOC Racing – CLB Xe Địa hình Bình Dương, đứng thứ Ba.

Vòng II có tổng giá trị giải thưởng lên đến 350 triệu đồng. Trong đó tay đua Vô địch Vũ Ngọc Cường đã lĩnh giải thưởng 175 triệu đồng.

VinFast – Thương hiệu ô tô Việt Nam và Liên Việt PostBank - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là Nhà Tài trợ chính của KOK 2018 vòng II.

Giải đua xe địa hình đối kháng Knock Out the King 2018 (KOK 2018) vòng thứ Nhất (tháng 3/2018) đã diễn ra thành công, gây được hiệu ứng lớn trên khắp các tỉnh thành toàn quốc với sự tham gia của hơn 30 vận động viên (VĐV) đến từ các CLB Đua xe Địa hình toàn quốc. Sau hai ngày tranh tài nảy lửa tại “thánh địa offroad” Đồng Mô, tay đua Trần Phát với chiếc Ford Ranger đã đạt giải Nhất, nhận giải thưởng tiền mặt trị giá 150 triệu đồng.

Đường đua KOK Vòng II vẫn giữ nét đặc trưng với những đoạn đường đất cho phép tốc độ lên tới 120km/h, các vớt kỹ thuật khiến xe “cất cánh”. Địa hình khá bằng phẳng và chất đất ở Trường đua Đại Nam không cho phép các con dốc quá cao; nhưng bù lại, người xem sẽ được thưởng lãm rất nhiều cú ôm cua ở tốc độ cao và các vớt kỹ thuật khiến xe “bay” xa hơn – ở Vòng I các xe bay từ 10 đến 12m, Vòng II sẽ từ 15 đến 20m. Thách thức lớn nhất và cũng là điểm hấp dẫn của đường đua Vòng II chính là thời tiết. Sáng nắng, chiều mưa là một khó khăn không chỉ riêng với các tay đua mà cả cho người thiết kế đường đua. Ban Tổ chức phải có rất nhiều đường đua dự phòng cho mọi tình huống thời tiết.

Ông Nguyễn Thanh Hải, Trưởng ban Tổ chức KOK cho biết: “Thời tiết chính là đặc sản ở đường đua lần này. Cả Ban Tổ chức và các tay đua chỉ biết sẽ dùng đường đua nào vào buổi sáng mỗi ngày đua”.

Ngày thi đấu Vòng loại & Phân hạng đã không có bất ngờ xảy ra khi tay đua địa hình tốc độ tốt nhất hiện nay là Giang Hoàng của đội đua HOC Racing – CLB Offroad Hà Nội giành vị trí số 1.

Nhưng ngày thi đấu thứ hai đã chứng kiến nhiều sự bất ngờ khi – giống như Vòng I, tay đua vị trí số 1 Vòng loại Giang Hoàng đã bay ra khỏi đường thi khi xe bị mất phanh. Sự trỗi dậy mạnh mẽ của đội đua SuperS (Bình Phước) trong ngày đua thứ hai là một điểm nhấn đáng nhớ của KOK Vòng II. Đội đua SuperS chỉ chịu dừng chân trước nhà Vô địch KOK Vòng II Vũ Ngọc Cường do xe đã gặp sự cố, không thể hoàn thiện tất cả các lượt chạy.

Tay đua Lại Hồng Vân của đội SuperS chia sẻ: “Giải đấu hay và quá khắc nghiệt. Nhưng giải thưởng hấp dẫn quá nên phải ‘cày’ thôi”.

KOK 2018 ở mọi vòng thi đấu đều có Tổng trị giá giải thưởng tiền mặt lên tới 350 triệu đồng. Tay đua Vũ Ngọc Cường đã giành được giải thưởng tổng trị giá 175 triệu đồng khi đã xuất sắc vượt qua tất cả các trận Knock-out để vào tới trận Chung kết.

Lấy cảm hứng từ việc phá vỡ mọi giới hạn và hạ bệ những đỉnh cao, KOK mang tới thông điệp bứt phá đỉnh cao ngay từ tên cuộc thi – “Knock Out the King”. Hình thức đua đối kháng – đấu loại trực tiếp, và tốc độ cao là sự khác biệt của KOK so với các giải đua xe địa hình truyền thống tại Việt Nam. KOK sử dụng hệ thống đếm giờ tự động gắn chíp trên xe thi đấu của Tag Heuer, cho phép xử lý tốc độ lên tới 200km/h với sai số dưới 0,001 giây.Về Giải Đua xe Địa hình Đối kháng – Knock Out the King:

Giải đua Knock Out the King đã được cấp phép từ Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam từ cuối năm 2017 cho cả 4 vòng đua trong năm 2018.

VinFast – thương hiệu ô tô Việt Nam và Liên Việt Postbank - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tiếp tục là nhà tài trợ của KOK 2018 vòng thứ II,

Sự ra đời của VinFast thể hiện khát vọng xây dựng một thương hiệu Việt Nam có tầm thế giới, khẳng định khả năng làm chủ các công nghệ hiện đại của người Việt. Thông qua lĩnh vực sản xuất ô tô, xe máy – một trong những ngành công nghiệp mang tính dẫn dắt, có tác động tới nhiều ngành nghề khác – VinGroup mong muốn tham gia góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp nặng và chế tạo tại Việt Nam.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt – Liên Việt Postbank hiện nay có số vốn điều lệ 6460 tỷ đồng, là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam với cổ đông sáng lập gồm Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không Tân Sơn Nhất (SASCO).

Liên Việt Postbank định hướng xây dựng thương hiệu mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch và gắn xã hội trong kinh doanh.

L.G

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !