Giải mã Ford Ecosport: SUV đa dụng, linh hoạt

Nhờ tính linh hoạt, mức tiêu hao nhiên liệu thấp và khả năng xử lý tình huống khi di chuyển trên đường, mẫu SUV nhỏ gọn, cá tính Ford EcoSport đang ngày càng được nhiều phụ nữ trẻ ưa chuộng và lựa chọn.
Giải mã Ford Ecosport: SUV đa dụng, linh hoạt - ảnh 1

Theo một nghiên cứu của Ford, tại Philippines, có tới 72% phụ nữ ở Philippines miêu tả những chiếc SUV với đặc tính không gian rộng rãi, trong khi 61%  nhận định dòng xe này an toàn và đa dụng (54%). Bên cạnh đó, hơn 1/3 số người được khảo sát cho rằng SUV đáp ứng được mong đợi của họ về sự an toàn và công nghệ.

Nhờ tính linh hoạt trong thành phố cùng mức tiêu hao nhiên liệu thấp và khả năng xử lý tình huống khi di chuyển trên đường, Ford EcoSport là mẫu SUV nhỏ gọn và cá tính, đa dụng trên mọi cung đường, đang được yêu thích và tin tưởng để di chuyển hàng ngày.

Ford EcoSport trang bị động cơ xăng EcoBoost 1.0L 125PS mang đến sức mạnh vượt trội mà còn giúp tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất và thân thiện với môi trường nhờ lượng khí thải carbon thấp.

Giải mã Ford Ecosport: SUV đa dụng, linh hoạt - ảnh 2

Nhờ tính linh hoạt và khả năng xử lý nhanh nhạy, phố xá đông đúc hay những bãi đậu xe chật hẹp sẽ không phải là vấn đề đối với EcoSport khi bạn di chuyển trong trung tâm thành phố. Rất nhiều tính năng hỗ trợ người lái thông minh như đèn pha tự động, cảm biến gạt mưa và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc… được trang bị trên EcoSport giúp việc lái xe trong đô thị trở nên an toàn và thuận tiện hơn.

Ford EcoSport được thiết kế có hơn 20 ngăn chứa đồ, cung cấp nhiều không gian sắp xếp đồ đạc trong xe. Ngăn thiết bị điện tử với hai cổng USB được chiếu sáng để sạc và lưu trữ điện thoại giúp bạn dễ dàng kết nối với bạn bè ngay cả khi đang lái xe.

Giải mã Ford Ecosport: SUV đa dụng, linh hoạt - ảnh 3

Các công nghệ hỗ trợ người lái hữu ích (DATs) cũng hữu ích hơn khi vượt qua địa hình gồ ghề hoặc thời tiết xấu. Hỗ trợ Khởi hành ngang dốc sẽ tạm thời ngăn xe trượt bánh hoặc vọt lên dốc khi khởi động trên địa hình đồi, đặc biệt hữu ích khi lái xe trong điều kiện thành phố chật hẹp hay trên dốc đứng. Hệ thống hoạt động bằng cách điều khiển lực phanh lâu hơn 2,5 giây, giúp bạn có thêm thời gian để di chuyển chân từ bàn đạp phanh sang chân ga.

Để hỗ trợ tài xế nhiều hơn khi lái xe trên địa hình hiểm trở, Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) sẽ tự động phát hiện sự trượt bánh, đồng thời điều chỉnh mô-men xoắn và phanh để tăng sự kiểm soát và độ bám dính. Từ đó, giúp hỗ trợ điều khiển xe trên mọi bề mặt đường, ngay cả trên đường sỏi đá, mưa trơn trượt hay thậm chí là băng tuyết.

Phúc Vinh
Từ khóa: ford ecosport ford ecosport titanium ford ecosport 2018 giá bao nhiêu ford ecosport đánh giá ecosport ecosport 2019 Ford

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !