Tính cách người tuổi Sửu thế nào?

Người tuổi Sửu sinh vào các năm Kỷ Sửu 1949 (Hỏa), Tân Sửu 1961 (Thổ), Quý Sửu 1973 (Mộc), Quí Sửu 1973 (Mộc), Ất Sửu 1985 (Kim), Đinh Sửu 1997 (Thủy), Kỷ Sửu 2009 (Hỏa), Tân Sửu 2021 (Thổ). Tính cách tuổi Sửu có nhiều ưu điểm.

Trong 12 con giáp, Sửu (tức con Trâu) đứng hàng thứ 2. Sửu đại diện cho sức mạnh về thể chất và tinh thần.

Tính cách người tuổi Sửu có nhiều ưu điểm như sống độc lập, trưởng thành sớm, mạnh mẽ và kiên định. Họ thường có nhiều ước mơ, hoài bão và ý chí lớn, không ngại khó khăn và nguy hiểm.

Đối với công việc, người tuổi Sửu rất cần cù, chăm chỉ. Họ thường nhẫn nại, có khả năng chịu đựng cao và nhờ đó có thể vượt qua được nhiều thử thách. Tuổi Sửu thường nói đi đôi với làm, một khi xác định mục tiêu là kiên trì theo đuổi.

Người tuổi Sửu điềm tĩnh nhưng kiên cường, chăm chỉ, chu đáo và tận tụy. Vì thế khi làm việc họ luôn có phương pháp tốt và quyết đoán khi thực hiện. Đặc biệt, họ còn biết nhìn xa trông rộng, không dễ dàng bị cám dỗ bởi cái lợi trước mắt.

Giống như con trâu phải cần cù, chăm chỉ, vất vả ngược xuôi thì mới đạt kết quả. Rất ít người tuổi Sửu sinh ra đã ngậm thìa vàng. Tuy nhiên trái với yêu cầu phải vất vả ngược xuôi thì họ lại có hình tượng của sự khoan thai, bình tĩnh.

Tuổi Sửu có tính cách khẳng khái, thích du ngoạn, thích nghi tốt với hoàn cảnh. Kiến thức có được do trải nghiệm nên có thể làm nhiều nghề, học một kiểu thành công kiểu khác. Nam mệnh có số giang hồ, tứ hải giai huynh đệ, nữ mệnh có số bôn ba. 

tính cách tuổi Sửu
Ảnh minh họa

Đối với tình cảm, người tuổi Sửu rất trọng về tình cảm, gia đình. Họ thường có cảm giác cô độc và thiếu tri kỉ, tâm giao nên luôn khao khát phải ổn định những vấn đề trong chuyện tình cảm.

Đa số người tuổi Sửu có tính cách hướng nội, bề ngoài biểu hiện sự bình hoà nhưng bên trong lại là thế giới cảm xúc phong phú. Họ hay giấu sự nhiệt thành, chân tâm xuống đáy lòng, ít khi bộc lộ ra những suy nghĩ thật.

Nhược điểm trong tính cách của người tuổi Sửu chính là sự cứng nhắc và đôi khi trọng tình cảm thái quá.

Tính cách cứng nhắc, bảo thủ, ít bộc lộ suy nghĩ bản thân khiến tuổi Sửu rất hay bị hiểu nhầm trong các mối quan hệ. Ví dụ đồng nghiệp có thể nhầm tưởng họ khó gần rồi sinh ra thị phi; bạn đời có thể nhầm tưởng họ vô tâm sinh ra sự xa cách...

Do trọng tình cảm nên tuổi Sửu cũng rất hay phạm phải sai lầm khi lựa chọn người bạn đời, tâm giao. Họ cả nể, bỏ lỡ cơ hội tốt, cũng như bỏ lỡ những người thật sự đáng để nên duyên lâu dài.

Một số người nổi tiếng tuổi Sửu trên thế giới:

Bà Margaret Thatcher, sinh năm 1925, là cựu Thủ tướng Anh, nổi tiếng với biệt danh "Bà đầm thép". Bà là thủ tướng Anh nắm quyền lâu nhất trong thế kỷ 20 và cũng là người phụ nữ đầu tiên giữ chức vụ đó tại xứ sở sương mù.

Ông António Guterres, sinh năm 1949, là một chính trị gia và nhà ngoại giao Bồ Đào Nha, hiện đang là Tổng thư ký Liên Hợp Quốc. Ông từng đảm nhiệm vị trí Thủ tướng Bồ Đào Nha từ 1995-2002.

Cố Công nương Anh Diana sinh năm 1961. Bà từng là một trong những nhân vật được công chúng quan tâm nhất trong Hoàng gia Anh, trở thành biểu tượng thời trang trong nhiều năm.

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama sinh năm 1961. Ông là tổng thống thứ 44 và tổng thống da màu đầu tiên trong lịch sử Mỹ. Ông giành giải Nobel hòa bình năm 2009, chỉ 9 tháng sau khi nhậm chức nhiệm kỳ đầu.

{keywords}
Ông Barack Obama sinh năm 1961, tuổi Tân Sửu.

Aishwarya Rai, sinh năm 1973, là một nữ diễn viên Ấn Độ và đăng quang Hoa hậu Thế giới năm 1994. Cô là một trong những ngôi sao nhiều ảnh hưởng và được yêu mến nhất tại Ấn Độ, và cũng là một trong những người đẹp nổi bật nhất trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Cristiano Ronaldo, sinh năm 1985, là siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha. Được mệnh danh là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, Ronaldo đã 4 lần giành giải "Chiếc giày vàng" châu Âu và 31 danh hiệu trong sự nghiệp.

* Thông tin chỉ có tính chất tham khảo.

Tính cách 12 Cung Hoàng đạo của nam, nữ trong tình yêu và cuộc sống

Tính cách 12 Cung Hoàng đạo của nam, nữ trong tình yêu và cuộc sống

Giải đáp tính cách 12 cung Hoàng đạo, sự ảnh hưởng của 4 nguyên tố Đất, Nước, Không Khí, Lửa và sao chiếu mệnh tới từng cung.

Ngọc Khánh (t/h)

Lừa đảo trực tuyến đang nhắm đến trẻ em và người cao tuổi

Không chỉ là nạn nhân trực tiếp của các vụ lừa đảo trực tuyến, trẻ em và người già còn có thể bị các đối tượng xấu sử dụng thông tin cá nhân để tấn công lừa đảo những người thân của họ.

Á hậu tiết lộ bí quyết gắn kết tình cảm vợ chồng khi hôn nhân căng thẳng

Sau sinh, Á hậu Ngọc Khánh có dấu hiệu trầm cảm, chồng của cô cũng căng thẳng do con khó nuôi. Để hâm nóng tình cảm, cả hai đặt ra quy tắc nắm tay nhau trong lúc ngủ.

Tạm giữ kẻ tống tiền người tình đã có chồng bằng clip ân ái

Trong thời gian yêu nhau, Phạm Viết Khoa đã quay lại nhiều video clip ân ái với người tình rồi dùng nó để đe dọa, tống tiền người tình.

Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Thiên hạ vẫn đang bàn đủ thứ chuyện về giáo dục, môn nào chính, môn nào phụ, nên học môn nào, bỏ môn nào; nhưng có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãy gửi tới người thân yêu của chúng ta những lời chúc tốt đẹp nhất.

6 tác động xấu đối với đàn ông khi quá lâu không làm 'chuyện ấy'

Một số nghiên cứu chỉ ra đàn ông quan hệ tình dục đều đặn có thể tăng cường sức khỏe, tăng tuổi thọ. Như vậy, nếu họ lười làm "chuyện ấy" có thể gặp một số bất lợi về cả thể chất lẫn tinh thần.

Những điều kiêng kỵ và nên làm trong tết Đoan ngọ 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, trong tết Đoan ngọ, ngoài chuẩn bị mâm cúng chu đáo để dâng lên tổ tiên, thần linh mọi người cần chú ý những việc sau để nhận về may mắn, tránh xui xẻo.

Khung giờ vàng cúng tết Đoan ngọ năm 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, có 4 khung giờ đẹp để cúng tết Đoan ngọ năm 2023.

Tết Đoan ngọ 2023 rơi vào ngày nào?

Hàng năm, tết Đoan ngọ diễn ra vào ngày 5/5 âm lịch. Năm 2023, tết Đoan ngọ rơi vào thứ Năm, ngày 22/6 dương lịch.

Thoát khỏi địa ngục bạo hành sau đám cưới cổ tích làm dâu hào môn

Từ câu chuyện của Thủy Hương, chuyên gia tâm lý cảnh báo, mỗi phụ nữ khi bị bạo hành thì đừng cam chịu. Hãy phá vỡ sự im lặng, tìm đến trợ giúp pháp lý, chuyên gia tâm lý hoặc cơ quan công an để được tư vấn, bảo vệ kịp thời.

Đang cập nhật dữ liệu !