Sao nhí 'Ở nhà một mình' năm nào đã được làm cha, đặt tên con theo tên 1 người đặc biệt

Macaulay Culkin, nam chính phim 'Ở nhà một mình' ngày nào nay đã trở thành cha ở tuổi 41.

{keywords}
Macaulay Culkin trong bộ phim 'Ở nhà một mình'

'Ở nhà một mình' là bộ phim tuổi thơ của nhiều người và cậu bé nam chính đáng yêu Macaulay Culkin được hàng triệu người trên khắp thế giới hâm mộ. Bộ phim lần đầu tiên phát sóng vào những năm 1990.

Ngôi sao nhí một thời trong bộ phim ăn khách 'Ở nhà một mình' đó mới lên chức cha sau khi bạn gái Brenda Son của anh hạ sinh cậu con trai kháu khỉnh.

Macaulay Culkin đặt tên cho con trai là Dakota, theo tên người chị gái đã qua đời vào năm 2008.

"Chúng tôi đang rất hạnh phúc, vui mừng sau khi sinh con đầu lòng", cặp đôi cho biết.

Trước đó Macaulay Culkin nhiều lần thể hiện tình cảm với Brenda Song trên sóng truyền hình. Anh cũng bày tỏ mong muốn có con với bạn gái: "Tôi không mong gì hơn là có được gia đình nhỏ".

{keywords}
Macaulay Culkin và Brenda Song công khai tình cảm năm 2017

Macaulay Culkin và Brenda Song gặp nhau trên phim trường Changeland năm 2017 và công khai tình cảm vào tháng 7 cùng năm. Trước đó Macaulay Culkin từng có mối quan hệ kéo dài nhiều năm với Mila Kunis từ 2002 đến 2010. Trong khi đó, Brenda Song nhiều lần hợp tan với anh trai của nữ ca sĩ Miley Cyrus là Trace Cyrus.

Cặp đôi ở chung một nhà và cùng nhau chăm sóc ba con mèo cưng là Apples, Dude, và Santa cùng một con cá tên là Cinnamon.

Trong một bài phỏng vấn, Culkin từng chia sẻ rằng: "Chúng tôi đã tập luyện rất nhiều trước khi sinh con".

Trong dịp sinh nhật lần thứ 40 năm ngoái, Brenda Song chia sẻ trên trang Instagram cá nhân rằng: "Em có thể ngồi đây, liên tục viết ra những điều về anh, tốt bụng, chân thành, trung thực, yêu thương và hài hước, em biết ơn khi được chia sẻ và đồng hành bên cạnh, làm những điều tốt đẹp trong cuộc sống cùng anh. Tuy nhiên, anh có thể sẽ không đọc được những dòng này vì anh không sử dụng Instagram. Anh là niềm may mắn nhất của cuộc đời mà em nghĩ không bao giờ có được. Em thật sự hạnh phúc vui mừng may mắn vì được anh yêu".

Nam diễn viên Macaulay Culkin nổi tiếng từ sau thành công bộ phim ăn khách 'Ở nhà một mình'. Thành công đến sớm với 'cậu bé' Macaulay Culkin với khả năng diễn xuất tuyệt vời khiến nhiều người hâm mộ kỳ vọng về một ngôi sao điện ảnh lớn trong tương lai.

Tuy nhiên, trái ngược lại với suy nghĩ của phần đông khán giả, Macaulay Culkin sớm phải đối mặt với những 'cơn bão cuộc đời'. Anh kết hôn ở tuổi mười tám với minh tinh Rachel Miner nhưng sớm li dị vào năm 2002.

Vô số scandal bắt đầu vây quanh Macaulay Culkin khiến nam diễn viên điển trai, tài giỏi năm nào sa vào tiệc tùng thậm chí cả ma túy. Anh xuất hiện trên truyền thông với hình ảnh gầy gò trông không khác gì một ông lão.

Sau nhiều năm trời khổ sở vật lộn với cuộc sống, gần đây, Macaulay Culkin chỉ mới quay trở lại điện ảnh và thay đổi hình ảnh tốt đẹp hơn trước công chúng. Nam diễn viên trở nên nghiêm túc hơn mỗi khi đứng trước máy quay và dần lấy lại thiện cảm của khán giả.

Kể từ khi tin tức Culkin làm bố lan truyền trên mạng, cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ.

Trưởng nhóm Maroon 5 "gây sốc" mặc váy hồng, hóa ra các ông bố có thể làm những điều tuyệt vời hơn tưởng tượng cho con gái

Trưởng nhóm Maroon 5 "gây sốc" mặc váy hồng, hóa ra các ông bố có thể làm những điều tuyệt vời hơn tưởng tượng cho con gái

Trưởng nhóm Maroon 5 Adam Levine đem đến khoảnh khắc thú vị khi mặc váy trong bức ảnh gia đình với vợ và con gái.

Hoàng Dung (lược dịch)

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !