Cô bé má phính cổ vũ chống dịch với bộ ảnh siêu đáng yêu

Với đôi má phúng phính, tay cầm lá cờ nho nhỏ, mặc áo dài trắng truyền thống và "check-in" những địa điểm đặc trưng của Hà Nội, bé Bảo Châu và bộ ảnh của mình đang được cộng đồng mạng yêu thích.

Bé Ruby (1 tuổi rưỡi, tên thật là Phạm Lê Bảo Châu, sống tại Hà Nội) hiện đang là cô bé thu hút sự quan tâm của mọi người qua bộ ảnh quá đỗi đáng yêu đăng trên mạng xã hội.

{keywords}
 
{keywords}
 

Trong bộ ảnh, bé Ruby được mẹ là chị Lan Anh diện cho bộ áo dài trắng với quần đen, cầm thêm lá cờ nho nhỏ và chiếc nón lá xinh xắn đi "check-in" ở rất nhiều địa điểm nổi tiếng Hà Nội như Lăng Bác, Cột cờ Hà Nội, Hồ Gươm, Chùa Một Cột,...

Với đôi má phúng phính, mái tóc ngắn được mẹ tết gọn gàng, hai chân lẫm chẫm, nụ cười trong trẻo... bé Ruby đã chinh phục trái tim của rất nhiều người.

Cư dân mạng không ngừng dành những lời khen đến bé Ruby dưới mỗi bức ảnh: “Cưng quá”, “Bé dễ thương quá trời”, “Nhìn đôi má muốn cắn ghê”,...

Thậm chí, vóc dáng tròn tròn đáng yêu cộng với biểu cảm dễ thương, cách tạo dáng tự nhiên của bé còn khiến cho cư dân mạng thích thú đặt luôn cho biệt danh “chị Ba”.

Bộ ảnh được chị Lan Anh đăng tải kèm với lời nhắn gửi chúc mọi người vững tin, quyết tâm vượt qua dịch bệnh đang diễn biến phức tạp: “Không chỉ có áo dài trắng mà còn có cờ đỏ sao vàng. Cháu là người Việt Nam đây ạ. Giữa tâm dịch covid bùng phát trở lại thì “Cố Lên Việt Nam ơi”, “Việt Nam chiến thắng đại dịch”. Ruby 1 tuổi rưỡi gửi lời động viên tới các bác sĩ đang ngày đêm chống dịch ạ”.

Chia sẻ thêm về bộ ảnh, chị Lan Anh cho biết: “Ban đầu mình chỉ muốn lưu giữ lại những hình ảnh đẹp của tuổi thơ cho Ruby nên nhân một ngày Hà Nội nắng đẹp mình đã thực hiện bộ ảnh này. Những ngày chụp ảnh thì dịch chưa bùng phát.

Mới gần đây bộ ảnh hoàn thành khâu chỉnh sửa lại trùng với thời điểm dịch đang diễn biến phức tạp trở lại nên mình muốn đăng tải bộ ảnh này kèm với thông điệp tích cực, ý nghĩa, ủng hộ bác sĩ và tất cả mọi người vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Cảm ơn Ruby và mẹ bé vì đã truyền tải một thông điệp rất tích cực trong những ngày tháng chống dịch căng thẳng này!

Thiên An

Ảnh: NVCC

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !