Vừa biết tôi có bầu, người yêu cũ của chồng đã gửi đến một món quà khiến tôi ngất xỉu

Tôi vừa mở hộp quà ra, cảm giác giận dữ khiến tôi thở không nổi, đến mức lăn đùng ra ngất xỉu.

Tôi biết chồng mình từng có một quãng thời gian rất hạnh phúc bên cạnh Hân. Nhưng 2 người họ chia tay nửa năm, tôi mới tỏ tình với chồng và được anh đồng ý. Dù là "cọc đi tìm trâu" nhưng tôi luôn tin tưởng chồng sẽ yêu mình thật lòng, chỉ cần chúng tôi có thời gian dài ở bên nhau. Và khi anh cầu hôn chỉ sau 4 tháng yêu nhau, tôi đã đồng ý ngay.

Tuần trước, tôi phát hiện mình có bầu. Tôi vui mừng báo tin với chồng. Nhưng sắc mặt anh lạnh tanh, bình thản bảo: "Vợ chồng ăn ngủ với nhau thì có bầu là chuyện bình thường, có gì đáng mừng đâu". Thái độ của anh khiến tôi hụt hẫng.

Tôi báo tin hôm trước thì sáng hôm sau, người yêu cũ của chồng đã gửi quà đến tận nhà. Lúc nhận quà, thấy không có tên người gửi, tôi đã phân vân. Vừa mở ra, nhìn những thứ bên trong mà tôi bủn rủn chân tay.

Người yêu cũ của chồng gửi tặng cho tôi những "tấm ảnh quý giá" của chồng tôi và cô ta. Hai người họ đang nằm trên giường, trạng thái thân mật với nhau. Rồi có cả tấm ảnh chồng tôi hôn lên bụng kẻ thứ ba đầy hạnh phúc.

Tôi sốc đến mức ngất xỉu. Cũng may mẹ chồng nhìn thấy nên đưa tôi vào viện kịp thời, nếu không, tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa. Tối đó, chồng đến viện thăm tôi và bị mẹ chồng nhiếc mắng một trận. Anh chỉ cúi mặt không nói gì.

Sau đó tôi mới hay chồng cưới tôi chỉ vì bố mẹ anh cấm anh qua lại với người yêu cũ. Cưới tôi chẳng qua để làm hài lòng bố mẹ và có "tấm bình phong" để thuận tiện qua lại với cô ta. Rồi mẹ chồng tôi đòi đến tận nơi "vạch mặt" cô ta cho hả giận.

Qua lời kể của mẹ chồng, tôi lại phát hiện thêm Hân vốn có quá khứ và tính cách không mấy tốt đẹp nên mới bị bố mẹ chồng tôi ghét cay ghét đắng.

Nhưng tôi hiểu, chồng tôi vẫn yêu Hân lắm. Tôi đau khổ quá. Làm cách nào để anh quay về với vợ con đây?

(thuymy...@gmail.com)

Ấm ức vì mẹ chồng đòi tiền phụng dưỡng nhưng tôi không ngờ bà lại làm việc này khi thông gia gặp nạn

Ấm ức vì mẹ chồng đòi tiền phụng dưỡng nhưng tôi không ngờ bà lại làm việc này khi thông gia gặp nạn

Cứ nghĩ mẹ chồng quá quắt khi còn khỏe mạnh, còn làm lụng được mà đã đòi tiền phụng dưỡng nhưng bà đưa thứ này khiến tôi khóc nức nở.  

Theo ttvn.toquoc.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !