Vợ chồng Văn Đức và Nhật Linh hạnh phúc chờ đón con đầu lòng

Nhìn cách mà Văn Đức chăm Nhật Linh từ khi cưới cho đến khi sắp sinh, nhiều người không khỏi xuýt xoa: ‘Đúng người đúng thời điểm’.

Từ khi ‘về chung một nhà’ với cầu thủ Phan Văn Đức cho đến cả khi sắp sinh em bé, Nhật Linh vẫn đủ sức thu hút giới truyền thông nhờ nhan sắc rạng rỡ và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình.

cầu thủ Văn Đức
Nhật Linh - vợ cầu thủ Phan Văn Đức

Là một hot girl xinh đẹp lên xe hoa ở độ tuổi còn khá trẻ nhưng Nhật Linh đã chứng minh được rằng, sớm hay muộn không quan trọng bằng việc ‘đúng người, đúng thời điểm’.

Sau khi kết hôn và chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng, Nhật Linh và Văn Đức vẫn giữ nguyên niềm hạnh phúc của cặp vợ chồng son.

Văn Đức luôn chứng tỏ mình là một người chồng tốt dù bận rộn với lịch thi đấu bóng đá thường xuyên. Còn Nhật Linh là người vợ biết cảm thông, là hậu phương vững chắc cho chân sút của đội Sông Lam Nghệ An.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại, Nhật Linh tỏ ra hài lòng và viên mãn: "Từ khi mang bầu cho đến giờ, anh Đức luôn quan tâm tới sức khỏe và động viên mình dù ở gần hay đi đá bóng xa nhà. Từ những hành động nhỏ cho đến những món quà đầy bất ngờ, anh Đức đều biết cách tạo niềm vui cho mình, nhất là trong thời kì mang thai".

cầu thủ Văn Đức
Vợ chồng Văn Đức chuẩn bị đón con đầu lòng.

 

cầu thủ Văn Đức
 Văn Đức được khen hết lời vì chăm vợ khéo.

Cũng như bao người phụ nữ khác, Nhật Linh cảm nhận được sự thay đổi về tâm lý khi mang thai như khó tính hơn, nghén đồ ăn, mất ngủ.

Hiểu được những vất vả mà Nhật Linh phải chịu đựng, Văn Đức luôn tỏ ra ân cần, nhẹ nhàng, lo lắng từng bữa ăn giấc ngủ cho vợ. "Có lần trưa nắng, đi tập về mệt nhưng thấy mình thèm ăn nem nên anh Đức lại lặn lội đi khắp thành phố để mua bằng được nem về cho mình. Xong anh treo đồ ở cổng rồi lại nhanh chóng quay về đội chuẩn bị tập luyện" - Nhật Linh tâm sự.

Hiện tại bận rộn với lịch thi đấu thường xuyên nhưng Văn Đức luôn tranh thủ thời gian rảnh rỗi nhắn tin, gọi điện hỏi thăm, động viên vợ.

Trong khi đó Nhật Linh luôn tự nhủ phải mạnh mẽ, vui vẻ vượt qua khó khăn thai kì để chồng yên tâm thi đấu.

cầu thủ Văn Đức
Nhật Linh sở hữu nhan sắc mặn mà, tươi tắn ngay cả khi sắp sinh.

 

cầu thủ Văn Đức
 

Thời gian rảnh rỗi, Nhật Linh thường đọc sách, xem phim và tìm hiểu các thông tin sức khỏe dành cho mẹ bầu và em bé.

Có lẽ, một phần nhờ tinh thần lạc quan mà ngay cả khi sắp sinh Nhật Linh vẫn khiến nhiều người ghen tị bởi nhan sắc mặn mà và làn da mịn màng không tì vết.

"May mắn là suốt thời gian mang thai, làn da và cơ thể mình không có nhiều thay đổi. Có thể do cơ địa mỗi mẹ bầu một khác nên vậy. Bên cạnh đó, mình cũng ăn nhiều hoa quả, uống nhiều nước và sử dụng một số loại mỹ phẩm thiên nhiên lành tính cho phụ nữ mang thai’, Nhật Linh chia sẻ.

Hiện tại, chỉ khoảng 2 tuần nữa là Nhật Linh ‘vượt cạn’. Dù còn trẻ tuổi nhưng cả Nhật Linh và Văn Đức đều cố gắng tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm, trao đổi chia sẻ lẫn nhau để sẵn sàng chào đón đứa con đầu lòng.

 Mai Phương

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !