Phát hiện chồng đi karaoke “tay vịn”, tôi quyết tâm trị tận gốc

Tôi và Huy cưới nhau khi cả hai đã có công việc ổn định. Nhiều khi ngồi nghĩ lại tôi cũng không hiểu tại sao trong bao người đàn ông tán tỉnh tôi lại chọn Huy.

Nói thêm một chút về Huy, anh là thanh niên đẹp trai, ga lăng. Phải nói sức hút ngoại tình của anh rất lớn, chẳng mấy người phụ nữ bị anh tán tỉnh mà không mê anh như điếu đổ.

Tôi biết Huy khi anh là đối tác của tập đoàn tôi đang làm. Khi được giao phụ trách dự án bất động sản trong Phú Quốc tôi và Huy đã làm việc cùng nhau trong thời gian dài. Suốt quá trình ấy tôi từng chứng kiến biết bao người phụ nữ khóc lóc xin Huy đừng bỏ rơi cô ấy nhưng ngay ngày hôm sau tôi cũng lại chứng kiến Huy vui vẻ bên người khác.

Tôi từng tự nhủ mình có ế cũng không bao giờ yêu người như Huy. Bởi vì tôi lớn lên trong một gia đình mà ở đó việc bố ngoại tình đã làm mẹ con tôi vô cùng khốn khổ. 

Vậy mà chẳng biết ma xui quỷ khiến thế nào, hôm đó chị gái gọi điện nói bố mẹ sẽ ra tòa, tôi chán quá nên lên bar cho khuây khỏa. Trong cơn say tôi lại gặp Huy ở đó.

Chúng tôi mời nhau vài ly, cũng chẳng hiểu Huy cho tôi ăn bùa mê thuốc lú gì mà tôi lại tâm sự với Huy những chuyện nhà mà bấy lâu chôn chặt tận đáy lòng.

{keywords}
Phát hiện chồng đi karaoke “tay vịn” phản ứng của tôi khiến anh ta xanh mặt (ảnh minh họa)

Rồi sẵn chút hơi men trong người, không kiềm chế được bản thân chúng tôi đã đi quá giới hạn. Sau một đêm cuồng nhiệt, sáng tỉnh dậy tôi choáng váng khi phát hiện mình nằm gọn trong vòng tay Huy.

Tôi vội vã bỏ đi nhưng đúng lúc ấy thì Huy tỉnh dậy, nhìn thấy vệt máu đỏ thấm trên ga giường, Huy siết chặt tôi trong cánh tay mà thì thầm sẽ chịu trách nhiệm với cuộc đời tôi.

Tôi chẳng ngần ngại giơ tay tát cho Huy một cái đau điếng. Tôi nghĩ người đàn ông như Huy đã ngủ với biết bao người đàn bà và chắc đây là câu cửa miệng của anh.

Sau lần đầu tiên đó, bẵng đi 2 tháng thì tôi chết điếng khi phát hiện có bầu. Tôi báo cho Huy không phải mong anh ta phải chịu trách nhiệm mà tôi chỉ nghĩ anh ta cần được biết vì dù sao đó cũng là con anh ta.

Phản ứng của anh ta sau khi biết tôi mang bầu khiến tôi vô cùng bất ngờ. Anh ta đề nghị chúng tôi làm đám cưới và thử yêu nhau, vun đắp gia đình vì sinh linh bé nhỏ đang tồn tại kia. Anh ta thú nhận sau những năm tháng trêu đùa với phụ nữ anh ta cũng đã chán. Và thế là chúng tôi về chung một nhà.

Nói thật, sau khi kết hôn Huy cũng thay đổi khá nhiều, không còn những ngày đi chơi thâu đêm, suốt sáng nữa mà thỉnh thoảng đi đá bóng với anh em trong công ty, đi nhậu, cùng lắm đi hát karaoke rồi về nhà.

Tôi cũng yên tâm hơn cho đến khi tôi tình cờ đọc được tin nhắn trong nhóm zalo của anh với hội bạn đá bóng. Giờ tôi mới biết vì sao cứ nhậu xong là chồng đi hát karaoke.

Hôm đó, tôi chờ sẵn Huy dừng xe ở cửa quán hát rồi giả vờ đi ăn với hội bạn ngang qua thấy chồng nên nằng nặc đòi theo cùng dù Huy dỗ ngon dỗ ngọt rằng tôi cứ về nhà trước.

Thấy tôi xuất hiện, hội bạn anh mắt tròn, mắt dẹt thăm dò. Chỉ chờ có thế tôi mở lời: “Các anh cứ tự nhiên các anh ơi, để em bảo lễ tân gọi vài em vào nhé, mấy chuyện này có gì mà ngại, chồng em về cũng toàn kể với em mà”.

Và tất nhiên chỉ sau vài phút đã có 6 em “tay vịn” ăn mặc bắt mắt, hở đúng chỗ cần hở, ưỡn ẹo đi vào phòng hát.

Nói thật, nhìn thấy họ mà tôi thấy chua chát cho thân phận người phụ nữ. Nhạc nổi lên, mấy tay đàn ông bắt đầu bộc lộ "thói quen", chỉ trừ hai vợ chồng tôi còn ngồi nhìn nhau.

Thấy tôi tức mắt nên chồng đòi về nhưng tôi không đồng ý. Tôi chọn bài và đứng lên hát, như chờ có thế, em “tay vịn” còn lại loe ngoe đến bên Huy chăm sóc nhưng bị anh đẩy ra.

Trong lúc không ai để ý tôi còn lôi điện thoại ra quay lại cảnh tượng trong phòng hát. Xong đâu đấy tôi cầm mic nói: “Em sẽ chuyển video này đến các chị nhà các anh để các chị biết chồng mình đi karaoke lành mạnh thế nào nhé”.

Tôi vừa dứt lời thì mấy gã đàn ông toát mồ hôi chạy đến chỗ tôi xin xóa video, chồng tôi ngồi im như thóc còn mấy cô ả thì tẽn tò ra ngoài.

Sau vụ ấy, chồng tôi cũng chừa luôn việc đi hát karaoke nhưng cho đến bây giờ anh vẫn trách tôi làm mất mặt chồng với anh em. 

Bố mẹ chồng yêu cầu mua cây đào bonsai cả chục triệu khi chúng tôi vừa thoát cảnh phá sản

Bố mẹ chồng yêu cầu mua cây đào bonsai cả chục triệu khi chúng tôi vừa thoát cảnh phá sản

Tôi đang rất mệt mỏi với nhà chồng nhưng chưa biết làm cách nào để có thể chuyển ra ở riêng.

Bạn đọc Ái Mỹ

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !