"Ông trùm" cho con trai đi du học "cuỗm" luôn ái nữ của tỷ phú xứ Cảng Thơm, quà cưới bố chồng tặng con dâu trị giá 3,5 nghìn tỷ

Bất cứ một cô gái nào cũng có giấc mộng cổ tích. Thế nhưng, có lẽ cũng chỉ có giới siêu giàu mới có thể biến hôn lễ của mình trở nên cổ tích một cách hoàn hảo nhất.

Trong giới tỷ phú, hào môn, chuyện kết hôn môn đăng hộ đối vô cùng quan trọng. Không chỉ ở việc hai bên cùng đẳng cấp, dễ nói chuyện, dễ tìm được đặc điểm chung mà họ còn có thể giúp đỡ nhau trong sự nghiệp.

Những đứa con xuất thân trong các gia đình giàu có bậc nhất

Năm 2019, đám cưới của con cái trong hai gia đình giàu có đình đám Trung Quốc và Hong Kong đã gây xôn xao dư luận nước này.

Theo đó, Lưu Căn Sâm, con trai tỷ phú Lưu Chí Cường đã cưới cô nàng Lý Gia Dĩnh, con gái duy nhất của Chủ tịch tập đoàn R&F Properties - Lý Sĩ Liêm. Ông Lý Sĩ Liêm là một trong 10 người giàu có nhất Hong Kong với khối tài sản nhiều tỷ đô la.

Năm 2012, khi tiểu thư Lý 18 tuổi, ông bố Chủ tịch đã trao cho con gái số cổ phiếu tương đương với 100 triệu NDT của tập đoàn như một món quà mừng con trưởng thành.

Không hề thua kém, Lưu Chí Cường cũng là Chủ tịch tập đoàn Xiangjiang Group. Hiện tại, Xiangjiang Group đang là "ông trùm" nội thất, là tập đoàn lớn nhất Trung Quốc mảng này.

Tuy nhiên, Lưu Căn Sâm cũng rất xuất sắc. Tuổi trẻ, tài cao, hiện tại anh cũng là một tỷ phú với khối tài sản khổng lồ.

"Ông trùm" cho con trai đi du học "cuỗm" luôn ái nữ tỷ phú xứ Cảng Thơm, quà cưới bố chồng tặng cô dâu trị giá 3,5 nghìn tỷ gây rung chuyển thị trường bất động sản! - Ảnh 1.

Một người ở Trung Quốc đại lục, người kia sinh sống ở Hong Kong, vậy bằng cách nào mà họ quen biết được với nhau?

Theo đó, mặc dù được sinh ra tại đại lục nhưng khi còn niên thiếu, Lưu Căn Sâm đã sang Hong Kong học tập. Trong một dịp tình cờ gặp mặt, cặp đôi nhanh chóng có cảm tình tốt đẹp với đối phương. Chẳng bao lâu sau, cặp đôi bắt đầu yêu đương.

"Ông trùm" cho con trai đi du học "cuỗm" luôn ái nữ tỷ phú xứ Cảng Thơm, quà cưới bố chồng tặng cô dâu trị giá 3,5 nghìn tỷ gây rung chuyển thị trường bất động sản! - Ảnh 1.

Nhan sắc xinh đẹp của Lý Gia Dĩnh.

Cả Lưu Căn Sâm và Lý Gia Dĩnh đều sở hữu nhan sắc hơn người. Cư dân mạng xứ Trung cho rằng cặp đôi này đẹp ngang ngửa các diễn viên điện ảnh.

Đương nhiên, trên nền tảng gia đình môn đăng hộ đối như vậy nên chuyện tình yêu của họ được ủng hộ từ cả hai bên.

Theo một số thông tin, năm 2017, cặp đôi đã quyết định đính hôn với nhau khi đi nghỉ ở Seychelles.

Lý Gia Dĩnh từng dành những lời có cánh cho chồng mình: "Tôi và anh ấy có suy nghĩ khá chín chắn. Khi hẹn hò, chúng tôi hướng đến việc kết hôn. Anh ấy tốt bụng và hiếu thảo. Chúng tôi là gặp đúng người, đúng lúc.

Anh ấy rất tự giác, biết gánh vác trách nhiệm ở công ty. Đồng thời, anh cũng thành lập công ty tài chính của riêng mình. Anh ấy đúng là 'phú nhị đại' sinh ra đã giàu có nhưng cũng là một doanh nhân chăm chỉ. Tôi đánh giá cao sự nỗ lực, chăm chỉ đó".

"Ông trùm" cho con trai đi du học "cuỗm" luôn ái nữ tỷ phú xứ Cảng Thơm, quà cưới bố chồng tặng cô dâu trị giá 3,5 nghìn tỷ gây rung chuyển thị trường bất động sản! - Ảnh 2.

Cô dâu chú rể rất xứng đôi.

Quà cưới hơn 3,5 nghìn tỷ đồng của bố chồng tỷ phú tặng con dâu

Đầu năm 2018, Lưu Căn Sâm và ông Lưu Chí Cường đến Hong Kong để mua quà cưới, chuẩn bị cho việc kết hôn.

Theo đó, cha con nhà họ Lưu đã quyết định mua ngôi nhà sang trọng tại khu giàu có bậc nhất Hong Kong. Được biết, Jack Ma cũng có một căn nhà trong khu vực này. Căn biệt thự làm quà cưới tặng cô dâu đó có giá trị 1 tỷ NDT (tương đương hơn 3,5 nghìn tỷ đồng).

Đáng lẽ, hôn lễ sẽ được tổ chức vào năm 2018 nhưng cô dâu lại mang thai nên đám cưới bị hoãn lại. Cuối năm ấy, Lý Gia Dĩnh sinh con trai.

"Ông trùm" cho con trai đi du học "cuỗm" luôn ái nữ tỷ phú xứ Cảng Thơm, quà cưới bố chồng tặng cô dâu trị giá 3,5 nghìn tỷ gây rung chuyển thị trường bất động sản! - Ảnh 3.
"Ông trùm" cho con trai đi du học "cuỗm" luôn ái nữ tỷ phú xứ Cảng Thơm, quà cưới bố chồng tặng cô dâu trị giá 3,5 nghìn tỷ gây rung chuyển thị trường bất động sản! - Ảnh 4.

Cặp đôi có con trai trước khi kết hôn.

Đến năm 2019, những "siêu đám cưới" của cặp đôi được tổ chức. Có đến 3 hôn lễ được tổ chức ở 3 nơi. Tất cả chúng đều xa hoa, hoành tráng đến mức bất ngờ.

Đám cưới lần 1 tổ chức tại Ritz-Carlton, Quảng Châu, thuộc sở hữu của gia đình cô dâu. Hôn lễ chìm trong biển hoa, cô dâu đội vương miện kim cương do bố mẹ tặng. Trong hồi môn của cô dâu còn có 10 triệu cổ phiếu tập đoàn R&F trị giá gần 100 triệu NDT do bố là Lý Sĩ Liêm tặng.

Đám cưới lần 2 tổ chức tại Hong Kong ở khách sạn siêu sang Grand Hyatt. Hai ca sĩ nổi tiếng là Dung Tổ Nhi và Lý Khắc Cần đã đến biểu diễn góp vui.

"Ông trùm" cho con trai đi du học "cuỗm" luôn ái nữ tỷ phú xứ Cảng Thơm, quà cưới bố chồng tặng cô dâu trị giá 3,5 nghìn tỷ gây rung chuyển thị trường bất động sản! - Ảnh 5.

Hình ảnh về sính lễ và quà cưới.

"Ông trùm" cho con trai đi du học "cuỗm" luôn ái nữ tỷ phú xứ Cảng Thơm, quà cưới bố chồng tặng cô dâu trị giá 3,5 nghìn tỷ gây rung chuyển thị trường bất động sản! - Ảnh 6.

Cô dâu chú rể rất đẹp đôi.

Và đám cưới đáng chú ý nhất được tổ chức vào tháng 4/2019 tại lâu đài Chantilly tại Paris. Người ta nói rằng, lâu đài này chỉ nhận tổ chức 2 đám cưới mỗi năm, vô cùng khó để đặt lịch hẹn.

Hôn lễ này có sự góp mặt của rất nhiều những người giàu có ở Hong Kong và đại lục. Nó là một đám cưới cổ tích với lâu đài, xe ngựa, cô dâu chú rể xuất hiện như những công chúa và hoàng tử.

"Ông trùm" cho con trai đi du học "cuỗm" luôn ái nữ tỷ phú xứ Cảng Thơm, quà cưới bố chồng tặng cô dâu trị giá 3,5 nghìn tỷ gây rung chuyển thị trường bất động sản! - Ảnh 7.
"Ông trùm" cho con trai đi du học "cuỗm" luôn ái nữ tỷ phú xứ Cảng Thơm, quà cưới bố chồng tặng cô dâu trị giá 3,5 nghìn tỷ gây rung chuyển thị trường bất động sản! - Ảnh 8.

Không gian tiệc cưới ngập tràn màu cổ tích.

"Ông trùm" cho con trai đi du học "cuỗm" luôn ái nữ tỷ phú xứ Cảng Thơm, quà cưới bố chồng tặng cô dâu trị giá 3,5 nghìn tỷ gây rung chuyển thị trường bất động sản! - Ảnh 9.

Cô dâu vô cùng xúc động.

Trong đám cưới có màn khiêu vũ của bố và con gái cũng như cô dâu, chú rể. Lý Gia Dĩnh đã ngọt ngào chia sẻ: "Năm 20 tuổi, bố mẹ đã tặng cho tôi một chiếc vương miện cổ. Tôi luôn hi vọng rằng hôn nhân của mình sẽ được như ý. Đám cưới được tổ chức ở một lâu đài của Pháp trong tương lai. Lần đầu tiên học các điệu nhảy, tôi đã đi cùng chồng mình. Chúng tôi học nó trong 8-9 tiếng gì đó. Bố tôi cũng đi cùng để học. Ông ấy thật sự rất yêu thương con gái".

Đây là một hôn lễ gây chấn động vì sự xa hoa.

"Ông trùm" cho con trai đi du học "cuỗm" luôn ái nữ tỷ phú xứ Cảng Thơm, quà cưới bố chồng tặng cô dâu trị giá 3,5 nghìn tỷ gây rung chuyển thị trường bất động sản! - Ảnh 11.

Màn bắn pháo hoa ở hôn lễ.

Sau lễ cưới được tổ chức vào ban ngày thì chương trình bắn pháo hoa và khiêu vũ vào ban đêm được tổ chức. Tất cả đều quá mức lộng lẫy, sang chảnh và chắc chắn không hề ít tiền.

Hiện tại, Lý Gia Dĩnh đang mang thai em bé thứ 2. Nhìn những hình ảnh cô đăng, ai cũng phải xuýt xoa vì sự xinh đẹp cùng khí chất hơn người. Đúng là cưới đúng người, cùng đẳng cấp sẽ khiến cho người ta càng ngày càng tốt đẹp hơn thật nhiều.

"Ông trùm" cho con trai đi du học "cuỗm" luôn ái nữ tỷ phú xứ Cảng Thơm, quà cưới bố chồng tặng cô dâu trị giá 3,5 nghìn tỷ gây rung chuyển thị trường bất động sản! - Ảnh 12.
"Ông trùm" cho con trai đi du học "cuỗm" luôn ái nữ tỷ phú xứ Cảng Thơm, quà cưới bố chồng tặng cô dâu trị giá 3,5 nghìn tỷ gây rung chuyển thị trường bất động sản! - Ảnh 13.

Hình ảnh mang thai lần 2 của Lý Gia Dĩnh.

Nguồn: Sina, Sohu

 

Phụ bạc người yêu cho vừa lòng bố mẹ, "tỷ phú hiếu thảo" lại "quay xe" tố bố cướp công ty, ép 2 đời con dâu vào bước đường cùng

Phụ bạc người yêu cho vừa lòng bố mẹ, "tỷ phú hiếu thảo" lại "quay xe" tố bố cướp công ty, ép 2 đời con dâu vào bước đường cùng

Có tài, có hiếu nhưng lại quá nhu nhược, vị tỷ phú 1 thời đã tự tay đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp huy hoàng với cái kết không thể thảm hơn - công ty mất, gia đình ly tán, bố con trở mặt thành kẻ thù.

Theo Nhịp sống Việt

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !