Ông anh "cọc chèo" say khướt đến nhà báo tin bố vợ đã chuộc được ngôi nhà 3 tỷ mà tôi sửng sốt

Cả năm nay, bố mẹ vợ không làm gì, lấy đâu ra số tiền lớn đến thế để chuộc nhà chứ?

Ngày hôm qua, anh "cọc chèo" đến nhà tôi chơi trong tình trạng say xỉn làm tôi rất bất ngờ. Anh H là người uống rượu có chừng mực, không bao giờ để xấu hình ảnh đến thế này.

Tôi dìu anh ấy lên giường nằm nhưng anh hất tay tôi ra và khẳng định bản thân rất tỉnh táo, chán đời chỉ muốn nghĩ đến cái chết. Anh luôn miệng bảo mất hết rồi, gia đình cũng tan nát rồi.

Cho rằng anh H say nên nói nhảm nhưng anh cười đau khổ nói rằng bố vợ đã chuộc được căn nhà 3 tỷ rồi. Năm trước, bố mẹ vợ làm ăn bị thua lỗ phải mang sổ đỏ căn nhà đi cầm cố. Cả năm nay hai ông bà không làm gì, phải thuê phòng trọ ở tạm, lấy tiền đâu mà chuộc được nhà chứ?

Anh H bảo: "Nhờ sự giúp đỡ của hai cô con gái hiếu thảo đó". Nhà vợ có mỗi 2 người con gái là vợ tôi và vợ anh H. Điều đó có nghĩa là vợ tôi đã lén lút lấy tiền của gia đình giúp bố mẹ cô ấy sao?

Ngay lập tức tôi lao vào phòng ngủ hỏi vợ về số tiền tiết kiệm 1,2 tỷ đâu? Cô ấy run sợ ôm con và thú nhận hết là đã đưa tiền cho bố để chuộc lại nhà rồi. Vợ bảo bố mẹ nuôi cô ấy khôn lớn, có công việc tốt, giờ không đành lòng nhìn họ sống khổ sở lay lắt ngoài đường được.

Không thể để mất số tiền tiết kiệm trong 11 năm được, tôi và anh rể kéo nhau đến nhà bố vợ ngay trong đêm.

Chưa đầy 30 phút, con gái con rể đã có mặt ở nhà bố mẹ vợ. Anh em tôi bắt bố mẹ trả lại số tiền mà 2 cô con gái hiếu thảo đã đưa cho họ. Bất ngờ vợ nói nếu tôi ép bố mẹ quá đáng, cô ấy sẽ ly dị. Thậm chí người chị gái cũng đồng tình với quan điểm của vợ tôi.

Trong lúc mọi người đang cãi nhau rất gay gắt, bố vợ bất ngờ nói sau này sẽ làm di chúc để lại nhà cho vợ chồng chúng tôi, mỗi người một nửa. Tôi thấy khá hợp lý nên đồng ý nhưng anh rể lại nói số tiền anh ấy bỏ ra nhiều hơn, phải được hưởng trọn ngôi nhà. Nếu không thì vợ chồng anh H sẽ đường ai nấy đi.

Cả nhà rất bất ngờ trước tính toán quá khôn ngoan của anh H. Vợ chồng tôi thật không biết phải làm sao nữa mọi người ạ?

(vuhieu...@gmail.com)

Bị ngăn cản tình yêu vì bố vợ sợ “giàu quá”, tỷ phú làm thế nào rước nàng về dinh bằng 'hôn lễ thế kỷ', mỗi bàn tiệc 140 triệu?

Bị ngăn cản tình yêu vì bố vợ sợ “giàu quá”, tỷ phú làm thế nào rước nàng về dinh bằng 'hôn lễ thế kỷ', mỗi bàn tiệc 140 triệu?

Đôi khi, sự giàu có quá mức cũng trở thành 'điểm yếu' trong việc hỏi vợ. Như việc của tỷ phú Lý Trạch Cự là ví dụ điển hình.

Theo ttvn.toquoc.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !