Nữ đồng nghiệp của chồng nói một câu khiến cô vợ “bừng tỉnh” nhận ra sự thật phũ phàng

Liễu từng là hoa khôi thời đại học bởi nhan sắc xinh đẹp nổi bật. Cô lại gây chú ý bởi sự thông minh, năng động nên Quang – chồng Liễu bây giờ từng mất cả năm trời theo đuổi mới nhận được cái gật đầu từ cô.

Ngay cả khi Liễu và Quang công khai yêu nhau nhưng vẫn có vô số chàng muốn “đập chậu cướp hoa”. Tránh đêm dài lắm mộng Quang liền cưới Liễu về làm vợ ngay sau khi cô tốt nghiệp đại học được 1 năm.

Cưới nhau về vài tháng thì Liễu mang thai rồi một mạch sinh liền 2 đứa trong 3 năm để nuôi một thể. Vậy là ngần ấy thời gian cô dành cả cho con cái, cho gia đình. Trong khi Quang cưới vợ, có con cái nên vùi đầu vào công việc để giải quyết áp lực kinh tế.

Cũng may, công việc của anh thuận lợi, lên nhanh như diều gặp gió, chẳng mấy chốc anh được đề bạt lên vị trí phó phòng dự án của công ty. Nhìn Quang ngày càng phát tướng càng phong độ thêm bao nhiêu thì vợ anh lại ngược lại bấy nhiêu.

Liễu ở nhà nội trợ, chăm con nên chẳng biết từ bao giờ cô ăn mặc lôi thôi, luộm thuộm, người lúc nào cũng mùi bếp núc, mùi nước lau nhà, mùi thức ăn của con cái…. Nhiều khi nhìn đầu tóc vợ bù xù, ăn mặc không khác gì mấy bà thím, cả ngày ở nhà không buồn mặc nội y mà Quang lắc đầu ngán ngẩm.

Quang càng áp lực hơn mỗi khi công ty tổ chức sự kiện mà phải đưa vợ đi cùng vì mỗi lần đi về là một lần anh muối mặt vì cách ăn mặc của vợ.

{keywords}
Ảnh minh họa

Rồi điều gì đến cũng đến, Liễu phát hiện chồng ngoại tình với một cô sinh viên thực tập tại công ty. Liễu điên cuồng đập phá đồ đạc, trách móc Quang bạc bẽo vì nếu không có cô nội trợ, chăm lo con cái để Quang yên tâm công tác thì anh cũng đâu có ngày hôm nay, vậy mà mới có một chút chức vị anh đã quên ngay người vợ đồng hành với anh thở nghèo khó….

Liễu nói cô sẽ dẫn hai đứa con về ngoại và cắt đứt liên lạc với Quang. Sợ hãi không được gặp con nên Quang hứa chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng, từ đó vợ chồng Liễu mới bớt căng thẳng.

Hôm rồi, cuối tuần Quang mời mấy anh em trong phòng đến nhà dùng cơm, trong đó có cả người phụ nữ xinh đẹp từng ly hôn và đang nhắm đến Quang.

Đúng lúc mọi người đang tấm tắc khen đồ ăn ngon thì nữ đồng nghiệp của Quang lên tiếng: “Ngày nào cũng thấy sếp nức nở khen vợ từng là hoa khôi trường đại học, cứ tưởng chị sang chảnh lắm, vậy mà lúc đầu đến nhà em cứ ngỡ chị giúp việc cơ”.

Câu nói đó khiến Liễu chết đứng, đúng là lâu nay cô chỉ để ý đến chồng con mà quên rằng bản thân mình cũng cần gọn gàng và xinh đẹp thì chồng mới không lấy đó làm cái cớ để tòm tem bên ngoài.

Vậy là ngay ngày hôm sau, cô vứt hết những bộ quần áo nhàu nhĩ, luộm thuộm đi, sắm một loạt đồ mới và ngay cả khi ngủ cô cũng quyến rũ hơn bao giờ hết. Liễu nhận ra bản thân không thể đẹp như xưa nhưng không cho phép mình luộm thuộm nữa, trong mắt chồng cô lại càng phải xinh đẹp.

Từ ngày cô thay đổi cách ăn mặc, chăm chút ngoại hình thì Quang cũng có vẻ hài lòng và tự tin hơn mỗi khi sánh bước cùng cô ngoài đường.

Duyên phận ập tới cô gái độc thân trong đêm mất điện và cái kết không thể chát hơn

Duyên phận ập tới cô gái độc thân trong đêm mất điện và cái kết không thể chát hơn

Sau 5 năm ra trường, An mua được căn chung cư nho nhỏ cho riêng mình bằng số tiền tiết kiệm trên mồ hôi nước mắt, nỗ lực làm việc của bản thân.

Kim Thoa

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !