NSND Trung Anh bị bà xã 'bóc phốt' ham chơi quên vợ trước ngày cưới

Đoạn trò chuyện giữa NSND Trung Anh với bà xã khiến nhiều người thích thú.

 

NSND Trung Anh là cái tên quen thuộc với khán giả qua hàng loạt các bộ phim truyền hình. Bên cạnh sự nghiệp thành công, nghệ sĩ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có gia đình hạnh phúc với vợ đẹp con khôn. 

Mới đây, trên trang cá nhân, "bố Sơn" của Về nhà đi con vừa đăng tải loạt ảnh cưới năm xưa cùng bà xã, đi kèm là cuộc hội thoại với vợ xoay quanh kỉ niệm trước ngày đưa nàng về dinh.

Cụ thể, NSND Trung Anh viết: “Các bác ạ, hôm qua đang yên đang lành, bỗng vợ tôi nhẹ nhàng quay sang hỏi (nhẹ nhàng là phải cẩn thận rối các bác nhé).

Vợ: Anh có nhớ ngày mai là ngày gì không?

Não tôi nhảy lách cách như máy tính, trán lấm tấm mồ hôi, rồi miệng cũng bất ngờ thốt ra.

Tôi: Mai (tức 27/12) kỷ niệm ngày cưới

Tôi đang tự phục mình vì câu hỏi khó như vậy mà vượt qua được, thì câu tiếp theo còn nhẹ nhàng hơn.

Vợ: Thế anh có nhớ giờ này, ngày này này năm ấy ( tức 26/12) anh đang làm gì không?

Nhớ ngày cưới đã là thiên tài rồi, lại còn nhớ trước một ngày nữa thì… máy tính não lại nhảy lách cách, lách cách nhưng chịu không đưa ra đáp án, nhưng tôi vẫn bình tĩnh trả lời". 

Những tưởng mọi chuyển sẽ dừng lại ở đó, cho đến khi bà xã của nghệ sĩ Trung Anh bất ngờ cười và nói: “Giờ này, ngày này cách đây 24 năm anh đang chơi bài với các bạn thân của anh, em sang bảo đưa em về lấy bộ ấm chén mai tiếp khách mà anh không đi, cứ ngồi chơi bài”. 

Trước màn bóc phốt của vợ, ông Sơn của Về nhà đi con đã vô cùng băn khoăn: “Sao lại có chuyện đó nhỉ, sao mình không nhớ nhỉ? Nghĩ lại (nếu là chuyện ấy có thật) thì thấy mình liều thật, ngày đó sao dũng cảm thế! Ước gì, ước gì! Các bác ước hộ tôi với”. 

{keywords}
Ảnh cưới của vợ chồng nghệ sĩ Trung Anh
{keywords}
Cuộc sống gia đình luôn rộn ràng tiếng cười của NSND Trung Anh luôn khiến khán giả ngưỡng mộ.

Bài đăng trên của NSND Trung Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng tỏ vẻ thích thú trước bài viết trên. “Chúc mừng hạnh phúc đôi uyên ương anh ạ”, NS Chiều Xuân viết. “Ấm chén quan trọng thế mà anh quên rồi sao!”, BTV Trần Quang Minh bình luận. 

Hay như diễn viên Hồng Đăng hóm hỉnh viết: “Thế nên mới nói rất nhiều người không để ý thôi chứ thực ra đàn ông rất nhiều ông có hình bóng của Đức xoăn đấy anh à!”. Đáp lời, diễn viên Trung Anh hào hứng thừa nhận: “Bố của Đức xoăn là Hùng xoăn mà em!”.

Được biết, hai nghệ sĩ đang hợp tác trong phim Thương ngày nắng về. Trong phim, Hồng Đăng vào vai Đức "xoăn" - chồng của Khánh (Lan Phương). Còn NSND Trung Anh vào vai ông Hùng - bố đẻ của Đức, chồng bà Hiền (NSND Lan Hương).

Nếu như Đức của Hồng Đăng được xây dựng với hình ảnh một gã chồng trẻ con, sợ vợ và có phần nhu nhược thì ông Hùng cũng hiện lên với hình ảnh ông chồng nhí nhố, tếu táo, sợ vợ cũng không kém. Đây là hai nhân vật khác chất hoàn toàn so với những vai diễn trước của hai diễn viên. 

{keywords}
Lần đầu đóng vai bố con trong "Thương ngày nắng về" nhưng NSND Trung Anh và Hồng Đăng khá ăn ý với chất nhí nhố, gây cười.
{keywords}
Cuộc trò chuyện giữa hai bố con Hùng - Đức "xoăn" khiến fan thích thú.

Dòng bình luận qua lại của 2 nghệ sĩ khiến fan cảm thấy vô cùng thích thú. NSND Trung Anh cũng xác nhận câu chuyện kể trên hoàn toàn là sự thật. Chú rể Trung Anh ngày ấy mải vui bạn bè là có thật.

Đằng sau thành công của NSND Trung Anh luôn có sự góp sức thầm lặng của bà xã. Nam nghệ sĩ kết hôn vào năm 37 tuổi với người vợ tên Minh Hiếu, kém anh 10 tuổi và làm nghề kế toán. Mặc dù không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng vợ nam nghệ sĩ luôn cảm thông và hiểu cho công việc của chồng.

{keywords}
Vợ chồng nghệ sĩ Trung Anh có một con trai, một con gái.

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !