Nhìn tấm ảnh chụp vội lúc nửa đêm của chồng, tôi khóc nghẹn vì hối hận và xót xa

Vợ chồng ở xa nhau, tôi hay ghen tuông rồi nghi ngờ chồng mình. Nhưng tấm ảnh chồng "đính kèm" khi tôi đòi tiền nhập viện cho con đã khiến tôi rơi nước mắt.

Vì kinh tế khó khăn nên vợ chồng tôi thống nhất sẽ xa nhau một thời gian. Tôi ở quê, chăm sóc con nhỏ, buôn bán tạp hóa kiếm tiền ăn uống qua ngày. Chồng tôi xuống thành phố, kiếm việc làm rồi hàng tháng gửi tiền về phụ tôi nuôi con và tiết kiệm để mua đất xây nhà. Mỗi tháng, anh đều đặn gửi về cho tôi 15 triệu, tôi tiết kiệm 10 triệu, phần còn lại dùng để đóng tiền học rồi mua sữa cho con. Tầm 2 đến 3 tháng, anh sẽ về một lần nhưng chỉ ở với mẹ con tôi vài hôm rồi lại đi ngay. Tôi hay hỏi chồng công việc có khó khăn, vất vả quá không? Anh lắc đầu, bảo có khó khổ thế nào cũng chịu được, chỉ là phải xa vợ con nên nhiều khi anh nhớ vợ con và cô đơn quá. Nghe chồng nói mà tôi càng thương anh hơn nhưng vì hoàn cảnh, chúng tôi đành phải chấp nhận.

Hai tháng nay, chồng chỉ gửi về cho tôi 8 triệu, bằng một nửa số tiền anh vẫn hay gửi. Xa chồng, tiền anh gửi về lại hụt quá nhiều nên tôi sinh nghi. Thế là tôi thường xuyên gọi điện, nhắn tin trách móc, nghi ngờ chồng. Anh giải thích, tôi không tin, còn đòi tìm đến tận công ty anh làm để hỏi cho ra lẽ. Vợ chồng tôi vì lục đục tiền nong và không tin tưởng nhau mà cãi vã, rạn nứt.

Con ốm, tôi nhắn tin cho chồng thì có nhận ngay 50 triệu nhưng tấm ảnh

Nghe chồng nói, tôi khóc không ra tiếng vì quá thương chồng và ân hận vì những gì mình đã đối xử với anh. (Ảnh minh họa)

Mấy hôm trước, con tôi bị sốt cao phải nhập viện cấp cứu. Nhưng tiền tôi đều đem gửi ngân hàng không thể rút ra khi chưa tới kì đáo hạn. Túng thiếu quá, tôi gọi điện cho chồng, khóc kể sự việc rồi bảo anh gửi tiền cho tôi để tôi đóng tiền tạm ứng viện phí cho con. Nửa tiếng sau, điện thoại tôi rung lên, là tin nhắn của ngân hàng. Chồng gửi về cho tôi đến 50 triệu. Tôi còn chưa kịp bất ngờ thì một tấm ảnh được gửi qua zalo. Là ảnh chồng tôi đang ngồi ăn mì tôm giữa công trường.

Nhìn tấm ảnh, mắt tôi nhòe đi. Lúc này chồng mới nói thật. Anh bị thất nghiệp hai tháng nay. Để kiếm tiền gửi về cho mẹ con tôi, anh phải đi quét rác vào ban ngày và đi làm phụ hồ ở các công trình ban đêm. Hiện giờ anh cũng đang ở tại công trình chứ không ở trọ nữa để tiết kiệm tiền. Số tiền này anh mới ứng trước từ chủ thầu và sẽ làm để trả dần nên có thể vài tháng tiếp theo, anh gửi tiền về rất ít hoặc không có. Anh xin lỗi rồi nhắn tôi nhớ chăm sóc con thật tốt thay anh.

Nghe chồng nói, tôi khóc không ra tiếng vì quá thương chồng và ân hận vì những gì mình đã đối xử với anh. Mấy hôm nay, tôi cứ đắn đo, suy nghĩ mãi. Có nên gọi chồng về quê, trồng rau nuôi gà sống đời an yên không? Dù cuộc sống có vất vả, túng thiếu nhưng vợ chồng có nhau. Tôi chỉ sợ chồng không đồng ý thôi.

(hoangvi...@gmail.com)

Cố lấy chồng

Cố lấy chồng "nam thần", cô vợ trẻ ngậm trái đắng trong chuyện ấy

Người vợ trẻ tâm sự trên một hội kín “Bí mật phòng the, cách giữ chồng” về việc chồng chị quá yếu trong "chuyện ấy". Trước đây mọi người phản đối chị kết hôn với anh nhưng chị không nghe theo.

Theo ttvn.toquoc.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !