Ngọc Hà chia sẻ cảm xúc sau đám cưới với NSND Công Lý

 “Em không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì em đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý”, Ngọc Hà chia sẻ.

Vào ngày 2/1/2020, đám cưới của NSND Công Lý với cô bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà đã diễn ra trọn vẹn, hạnh phúc cùng những lời chúc phúc của người thân và bạn bè.

{keywords}
Công Lý - Ngọc Hà, cặp vợ chồng được “săn đón” nhất những ngày qua.

Được biết, tiệc cưới của cặp đôi được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Đám cưới có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ đình đám Vbiz như: NSND Thu Hà, NSND Tự Long, Xuân Bắc, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Á hậu Thụy Vân, ca sĩ Dương Hoàng Yến,...

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô dâu Ngọc Hà đã có những chia sẻ về cuộc tình với “người có nhiều đám cưới nhất showbiz Việt”, về suy nghĩ, cảm xúc, những trăn trở của cô khi trở thành nàng dâu mới.

Ngọc Hà bồi hồi chia sẻ: “ Vốn là nhà báo vậy mà khi viết nhưng dòng chữ này khiến em rất bồi hồi và ngập ngừng, bởi em không biết viết sao cho đúng và trọn vẹn với suy nghĩ, cảm xúc của mình lúc này!

Trong số những người bạn của mình thì em là đứa cưới chồng ‘muộn’ nhất. Gia đình lúc nào cũng sốt ruột về mình, vậy mà em cứ hồn nhiên không nghĩ quá nhiều… Vì em là người sống bản năng, nhưng không phải là người ‘yêu cuồng, sống vội’”.

Khi chia sẻ về Công Lý, Ngọc Hà không muốn nhắc đến hay bày tỏ quá nhiều vì với cô chỉ cần chân thành thì sẽ bên nhau trọn đời. “Với người đàn ông đồng hành cùng em suốt 5 năm qua, em không muốn chia sẻ quá nhiều bởi em có quan niệm, khi còn tốt, còn vui, còn chân thành thì mình sẽ cùng nhau sống trọn vẹn. Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Em không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì em đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý”, vợ Công Lý cho hay.

{keywords}
Cô dâu xinh đẹp với nụ cười hạnh phúc

Nhắc đến ngày đặc biệt nhất đời mình, cô nhà báo xinh đẹp bày tỏ: “Ngày 2-1 sẽ là ngày đặc biệt trong cuộc đời em. Và để tạo ra được ngày vui đó, em không thể thiếu những người đồng hành với em và anh Lý. Gia đình luôn ở bên. Những người bạn từ Nam ra Bắc đã đến chung vui cùng gia đình em, đặc biệt là nhóm bạn thân yêu đã luôn ở bên cạnh em phút giây đặc biệt nhất. Em trân trọng cảm ơn”.

Ngay dưới bài đăng, rất nhiều bạn thân thiết và người hâm mộ đã gửi đến cặp đôi Công Lý - Ngọc Hà những lời chúc tốt đẹp nhất.

Chúc mừng cậu. Chúc cậu trăm năm hạnh phúc và mãi xinh đẹp rạng rỡ như này nha. Cô dâu xinh đẹp quá đi”, bạn Hồng Nhung bình luận.

Ngắm ảnh mà xúc động quá em mình ơi. Chúc em trăm năm hạnh phúc và sớm sinh quý tử nha”, bạn Lê Chi chia sẻ.

NSND Công Lý và Ngọc Hà đã bên nhau 5 năm rồi mới về chung một nhà. Mặc dù kém nhau 15 tuổi nhưng cả hai rất hiểu và hợp ý nhau. Ở bên nhau từng đó năm, cả hai không chỉ có cảm xúc cuồng nhiệt lúc ban đầu mà còn được củng cố, gắn chặt hơn bởi hai chữ yêu thương.

Vợ của NSND Công Lý là nhà báo Ngọc Hà, hiện đang công tác tại một tờ báo trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Trước đây Ngọc Hà từng tham gia cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu du lịch. Ngoài công việc làm báo, Ngọc Hà còn tham gia cả lĩnh vực truyền thông.

Đặc biệt, Ngọc Hà có mối quan hệ rất tốt với vợ cũ và các con riêng của chồng mình. Trước Ngọc Hà, Công Lý được biết đến là một người đàn ông đào hoa khi đã trải qua 3 đời vợ và có 2 con. Ngọc Hà biết chuyện này và không để tâm nhiều đến quá khứ của anh, cô thường chia sẻ những hình ảnh đi ăn uống, tham gia chương trình cùng vợ thứ 2 của Công Lý là MC Thảo Vân và các con Tít, Kiến của anh.

Mai Phương

Ảnh: FBNV

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !