Mẹ tôi ngất xỉu khi chăm con dâu đẻ trong viện, nghe sự tình từ bác cùng phòng mà tôi ứa nước mắt

Sức khỏe mẹ tôi rất tốt, từ trước đến nay bà không mắc bệnh gì, sao lại ngất được chứ?

Khi vợ báo tin sắp sinh thì tôi đang làm việc chưa thể về được. Tôi nghĩ đã có bà nội ngoại chăm sóc là đủ rồi nên cố làm xong việc, vài ngày sau về cũng không sao. Thế nhưng tôi vô cùng sốc khi biết tin mẹ tôi ngã lăn ra ngất xỉu trong lúc chăm sóc con dâu đẻ. Lo cho mẹ và vợ con không có người chăm sóc, tôi đành phải cắt phép vài ngày để về quê.

Khi tôi về đến nơi thì cũng là lúc vợ tôi được xuất viện. Vợ đang nằm bên cạnh con, mẹ vợ thì chuyển đồ ra xe. Không thấy mẹ tôi đâu nên tôi hỏi. Nào ngờ vợ khóc trách tôi vô tình, không quan tâm đến vợ con. Mang nặng đẻ đau, thế mà vừa nhìn mặt vợ con đã không hỏi han gì, lúc nào cũng chỉ lo cho bà nội.

Dù rất bực mình với thái độ cáu giận vô cớ của vợ nhưng tôi vẫn nhẫn nhịn, vì trong phòng còn nhiều gia đình khác nữa. Dỗ dành vợ một lúc, tôi quay sang hỏi bà nội đâu? Vợ bảo không biết bà nằm ở phòng nào, hỏi bà ngoại cũng không biết. Tôi giận lắm, đang định gọi điện cho mẹ thì một bác ở giường bên cạnh bảo biết chỗ mẹ tôi đang điều trị.

Đi chăm sóc con dâu đẻ, mẹ tôi bị ngất, để rồi nghe lời của bác cùng phòng kể lại mà tôi tức giận gửi trả vợ về nhà ngoại - Ảnh 1.

Dù rất bực mình với thái độ ghen vô cớ của vợ nhưng tôi vẫn nhẫn nhịn. (Ảnh minh họa)

Sau đó bác ấy đưa tôi đi đến chỗ mẹ tôi nằm. Bác bảo vợ tôi sinh mổ, thế mà chỉ có mỗi bà nội chăm sóc. Vì vội vàng đi nên bà không mang theo tiền, muốn mua gì cũng phải hỏi xin tiền con dâu. Bà mua đồ không hợp ý với con dâu thì lại bị nói bằng những từ rất nặng nề khiến nhiều người ở trong phòng rất bức xúc.

Vì vậy bà nội không dám lãng phí tiền của con dâu nên không dám ăn bữa sáng. Bữa trưa, bữa tối thì chỉ ăn chút cơm chan với nước canh. Đêm thì thức bế cháu, cho cháu ăn. Ngày thì vừa chợp mắt chút, con dâu sai bảo đủ thứ việc. Vì vậy bà bị kiệt sức mà ngất. Khi bà nội nhập viện mới thấy bà ngoại đến.

Nhìn thấy mẹ nằm trên giường bệnh một mình, không có ai chăm sóc mà tôi đau nhói lòng. Cả đời mẹ hết lòng vì con cháu, vậy mà đến lúc ngã bệnh lại chẳng ai ở bên.

Tôi bảo: "Những ngày qua mẹ hết lòng chăm sóc con cháu, thế mà vợ con đối xử quá bạc bẽo. Vậy thử hỏi, sau này mẹ già yếu thì cô ta có còn để mẹ chồng trong mắt không? Con phải trả vợ về nhà ngoại một chuyến để răn đe, nếu không khi "bệnh nặng" chữa không được".

Mẹ tôi vội khuyên can, nói tôi khó khăn lắm mới cưới được vợ. Bây giờ mà làm lớn chuyện, nhỡ ra vợ bỏ đi thì mất tất cả. Tôi thật sự không biết phải làm sao nữa mọi người ạ?

(tuankhoan...@gmail.com)

Chồng 'trẻ trâu', vợ lo âu

Chồng 'trẻ trâu', vợ lo âu

Có bất cứ rắc rối gì xảy ra, dù lớn dù bé, chồng tôi đều ầm ĩ, huyên náo như một đứa trẻ con.

Theo ttvn.toquoc.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !