Mẹ chồng tương lai từ cấm cản quay ngoắt 180 độ sang đón rước chỉ vì 1 lý do

Trước thái độ thay đổi của mẹ chồng tương lai, cô gái bất ngờ muốn hủy hôn.

Hương là cô gái xuất thân từ ngoại thành, 18 tuổi cô đã sống tự lập, suốt những năm học đại học đã kiếm tiền trang trải cuộc sống mà không cần sự hỗ trợ từ bố mẹ.

Vào năm cuối đại học cô xin vào thực tập tại một công ty chuyên về thời trang. Với sự khéo léo và năng khiếu sẵn có, cô dễ dàng ghi điểm với cấp trên khi đưa ra những ý tưởng táo bạo nhưng lại rất hấp dẫn.

Ít lâu sau, cô lọt vào mắt xanh của anh chàng phó giám đốc công ty. Mặc dù Thái năm nay 32 tuổi, chênh lệch cả chục tuổi với cô nhưng họ vẫn nhanh chóng trở thành một đôi. Hương đề nghị người yêu không tiết lộ chuyện tình cảm giữa hai người vì sợ những lời dị nghị rằng cô lợi dụng sếp để thăng tiến.

{keywords}
Ảnh minh họa

Họ bên nhau khoảng 6 tháng thì mẹ Thái phát hiện chuyện riêng của hai người. Khi gặp Hương ở văn phòng công ty chính bà đã bóng gió nói rằng con dâu mình ít nhất phải xuất thân từ gia đình danh giá, còn người ngoại tỉnh thì đừng bao giờ mơ bước chân vào nhà bà.

Vốn là người mạnh mẽ nên cô cũng không mấy để ý đến lời mẹ Thái vì suy cho cùng họ mới chỉ yêu đương ít lâu, hơn nữa sau này có cưới thì cũng xác định sống độc lập, hà cớ gì mà mẹ anh cấm cản.

Thấy dằn mặt bạn gái của con không được, mẹ Thái tìm tận đến căn nhà mà cô đang thuê để đặt vấn đề hãy chấm dứt quan hệ với con trai bà, đổi lại bà sẽ sắp xếp cho cô một vị trí tốt trong công ty. Bà còn nói cô đừng cố tình bám theo đàn ông giàu để mang tiếng cả đời.

Thế nhưng, Hương vẫn tự tin nói với bà rằng cô không quan tâm người cô yêu ở vị trí nào, anh ấy bao nhiêu tiền, nhà giàu cỡ nào, điều duy nhất mà cô coi trọng là tình cảm anh ấy dành cho cô…

Đợt nghỉ lễ vừa rồi cô về nhà với bố mẹ, khi đang ở văn phòng hỗ trợ bố những mẫu thiết kế chuẩn bị ra mắt thì đột nhiên cô thấy mẹ Thái xuất hiện. Thì ra bà đến tìm bố Hương để bàn công việc làm ăn sắp tới.

Nhìn thấy Hương, mẹ Thái bĩu môi cho rằng cô là nội gián cho công ty khác cố tình tiếp cận con trai bà nhưng bà lại không hề biết dù xuất thân ngoại thành nhưng Hương cũng là con nhà nòi.

Vì muốn thoát khỏi “cái bóng” của bố mẹ nên cô mới quyết định sống tự lập, tự gây dựng sự nghiệp riêng cho mình chứ không muốn dựa vào bố mẹ mãi.

Cho đến khi biết sự thật thì mẹ Thái mới tỏ ra vô cùng bất ngờ, thay đổi thái độ đến 180 độ, bà lại tươi cười nói với Hương rằng bà là dân kinh doanh nên luôn mong muốn làm gì cũng có lãi, kể cả chuyện chọn con dâu cũng vậy. Bà nói sau khi biết xuất thân của cô thì bà đồng ý hôn sự này.

Trái ngược với những gì mẹ Thái mong muốn, Hương lại đang tính tới việc từ chối làm con dâu bà. Cô chưa từng nghĩ mình sẽ dựa vào gia thế để lấy chồng, hơn thế cô nhận ra Thái có thái độ rất “ba phải”, không hề đứng ra bảo vệ tình yêu khi gặp sự ngăn cấm của mẹ mình.

Mẹ chồng giả vờ đau chân để ở lại thành phố, tôi giận tím người nhưng lòng đầy thương cảm khi biết sự thật phía sau

Mẹ chồng giả vờ đau chân để ở lại thành phố, tôi giận tím người nhưng lòng đầy thương cảm khi biết sự thật phía sau

Nghĩ mẹ chồng đang đau ốm, tôi không nỡ để bà về quê. Vậy mà hôm ấy, tận mắt tôi thấy bà đi lại bình thường, không hề đau nhức.

Hương Trà

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !