Lâm Vỹ Dạ đang bị anti-fan công kích dữ dội nhưng có cuộc hôn nhân được ngưỡng mộ

Trải qua một hành trình khá gian nan mới đạt được thành công như hiện tại nhưng Lâm Vỹ Dạ lại đang phải đối mặt với làn sóng tẩy chay dữ dội của anti-fan.

Lâm Vỹ Dạ là một diễn viên hài sáng giá trong showbiz Việt hiện nay. Nữ diễn viên sinh năm 1989 không chỉ hoạt động năng nổ ở mảng sân khấu, phim ảnh mà còn phủ sóng các gameshow được yêu thích nhất hiện nay nhờ sự linh hoạt, hài hước.

Những ngày qua, Lâm Vỹ Dạ là nhân vật nối tiếp Hương Giang chịu sự chỉ trích, công kích trên mạng xã hội của khá nhiều anti-fan. Theo những người đang tham gia tẩy chay Lâm Vỹ Dạ, cô bị ghét vì có thái độ và cách xử sự quá lố khi tham gia các chương trình truyền hình.

Trước những lùm xùm gần đây, không ít khán giả cũng đã tìm hiểu thêm về Lâm Vỹ Dạ.

Từng muốn chết vì quá tự ti

Lâm Vỹ Dạ là trường hợp hiếm hoi của showbiz có màn “lội ngược dòng” đáng chú ý. Nữ diễn viên từng chia sẻ đã có khoảng 5-6 năm cô tạm gác lại sự nghiệp để ở nhà chăm sóc con cái.

Đó cũng là thời gian cô gặp khủng hoảng tâm lý, stress vì điều kiện kinh tế gia đình khó khăn. Nhiều khi không có đồng nào, cả nhà phải ăn cháo và mì gói qua ngày. Lâm Vỹ Dạ chỉ dám giấu chồng mượn tiền chị em ruột tiêu tạm.

Lâm Vỹ Dạ - nhân vật đang bị anti-fan công kích dữ dội: Từng muốn kết thúc cuộc đời vì tự ti nhưng lại có cuộc hôn nhân được ngưỡng mộ - Ảnh 2.

Thậm chí, cô từng tâm sự với NSND Hồng Vân rằng đã có lúc muốn tìm đến cái chết: “Thời điểm đó con tự ti khủng khiếp, ra đường không dám nhìn bạn bè luôn. Ở cái tuổi đó bạn bè được tung tăng bay nhảy theo ước mơ còn mình lại ôm 2 đứa con với cuộc sống thiếu thốn như vậy con thấy không cam tâm. Con từng có suy nghĩ muốn chết cho rồi, mà có như vậy cũng phải mang con con theo. Tức là con đã từng có suy nghĩ tiêu cực đến như vậy. Con từng nghe bài hát có tựa là thanh xuân và khi nghe con cứ khóc, khóc không kiềm chế được bởi vì bản thân con không có 2 chữ đó. Bởi thanh xuân của phụ nữ từ 20-25 mà thời gian đó mình đã dành cho gia đình quá nhiều, đôi khi mình cũng tiếc nuối 1 chút thanh xuân”.

Tuy nhiên, sau khi trở lại với công việc, Lâm Vỹ Dạ được khán giả yêu mến nhiều hơn nhờ khả năng diễn xuất, ứng biến linh hoạt trên sân khấu cùng sự hài hước. Từ trợ diễn cho các đàn anh như Trấn Thành, Trường Giang,... thì Lâm Vỹ Dạ đã tham gia nhiều bộ phim và “nhẵn mặt” khán giả trên các chương trình.

Lâm Vỹ Dạ - nhân vật đang bị anti-fan công kích dữ dội: Từng muốn kết thúc cuộc đời vì tự ti nhưng lại có cuộc hôn nhân được ngưỡng mộ - Ảnh 3.

Thường bị chê bai nhan sắc trên truyền hình nhưng đời thực thì ngược lại

Một trong những chủ đề mà các đồng nghiệp thường lấy để trêu ghẹo Lâm Vỹ Dạ nhất khi tham gia các chương trình là nhan sắc. Bà mẹ hai con thường bị so sánh với những nghệ sĩ nữ trẻ tuổi để gây tiếng cười.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào thực tế thì Lâm Vỹ Dạ đang ngày càng thay đổi nhan sắc theo hướng tích cực hơn. Từ hình ảnh của một bà mẹ hai con giản dị, không trau chuốt ngoại hình thì giờ đây mỗi lần xuất hiện Lâm Vỹ Dạ đã biết đầu tư cho diện mạo hơn. Nhìn những hình ảnh nữ diễn viên cập nhật trên mạng xã hội cũng có thể nhận ra cô ngày càng trẻ trung, quyến rũ hơn. Thậm chí những đồng nghiệp thường trêu ghẹo cô cũng phải công nhận và để lại bình luận khen ngợi.

Bị ghét vì ôm hôn đồng nghiệp nam nhưng hôn nhân lại được ngưỡng mộ

Giữa làn sóng anti Lâm Vỹ Dạ, một trong những lý do khiến cô bị ghét được hé lộ là thường xuyên có những hành động ôm hôn quá mức với đồng nghiệp nam trên truyền hình.

Nhiều khán giả cho rằng Lâm Vỹ Dạ cư xử không có chừng mực khi đã có chồng và 2 con nhưng lại luôn chủ động đề nghị, thậm chí là ép Trương Thế Vinh phải ôm hôn mình.

Không ít người thắc mắc Hứa Minh Đạt sẽ phản ứng thế nào khi vợ mình có những hành động bị cho là phản cảm với đồng nghiệp khác giới như vậy. Tuy nhiên, trong thực tế thì gia đình của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt lại được các nghệ sĩ lẫn khán giả ngưỡng mộ.

Lâm Vỹ Dạ từng thần tượng Hứa Minh Đạt và thầm thương trộm nhớ chồng mình suốt 4 năm trước khi chính thức nên duyên. Chuyện tình cho tới cuộc hôn nhân của cặp đôi cũng bình yên, giản dị và không hề tai tiếng. Trải qua giai đoạn đầu khá khó khăn về mặt kinh tế thì hiện tại, gia đình của cặp đôi cùng 2 nhóc tỳ đang rất yên ấm.

Hơn 10 năm bên nhau, Hứa Minh Đạt luôn đồng hành cùng vợ trong cả công việc lẫn cuộc sống. Lâm Vỹ Dạ tiết lộ chồng là người cho cô lời khuyên, hướng dẫn cô mỗi khi gặp khúc mắc trong công việc. Còn khi về nhà, Hứa Minh Đạt là người đàn ông của gia đình, sẵn sàng giúp đỡ vợ việc nhà.

“Anh Đạt là mẫu đàn ông không nói từ hoa mỹ nhiều. Anh chia sẻ bằng cách phụ giúp được gì anh ấy sẽ làm. Lâu lâu lại mua cái này cái kia cho vợ, nhất là những ngày kỉ niệm, tất cả các ngày lễ như: Ngày Phụ nữ Việt Nam, Giáng sinh, Ngày của mẹ, sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới… anh đều mua quà hết, đôi khi tôi còn quên nhưng anh Đạt chưa bao giờ quên. Những lúc tôi mệt mỏi hay phải lo toan quá nhiều thứ, anh Đạt luôn ở bên chia sẻ những gì cần thiết nhất”, Lâm Vỹ Dạ dành lời khen cho chồng trong một cuộc phỏng vấn.

Lâm Vỹ Dạ - nhân vật đang bị anti-fan công kích dữ dội: Từng muốn kết thúc cuộc đời vì tự ti nhưng lại có cuộc hôn nhân được ngưỡng mộ - Ảnh 6.

Hiện tại, khi Lâm Vỹ Dạ đang đứng trước sự công kích lớn của bộ phận anti-fan, Hứa Minh Đạt cũng âm thầm bên cạnh vợ và cho cô những lời khuyên. Gần đây, nam diễn viên đã có chia sẻ về tình hình hiện tại của bà xã: “Thời gian gần đây, tôi có biết chuyện Dạ bị lập nhóm anti-fan. Cô ấy buồn, ở nhà tôi khuyên rằng chuyện này không gì phải lo hết. Bản thân là nghệ sĩ phải có người ghét, người thương, như tôi đóng vai ác thì cũng có người chê và người khen. Khán giả có quan điểm và suy nghĩ riêng của họ, còn mình cứ bình tĩnh mà đối mặt, sống đúng với tính cách và cái tâm tốt là được. Khán giả họ ghét mình là do họ đã theo dõi mình rất kỹ nên cứ nghiêm túc hoạt động thì không sợ ai ghét bỏ hết”.

Lâm Vỹ Dạ - nhân vật đang bị anti-fan công kích dữ dội: Từng muốn kết thúc cuộc đời vì tự ti nhưng lại có cuộc hôn nhân được ngưỡng mộ - Ảnh 7.

 

Theo afamily.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !