Khi chuyện yêu rơi vào thế 'chết lâm sàng'

Chuyện “yêu” của chúng tôi rơi vào thế thả nổi, chết lâm sàng, phải làm sao?

Gần một năm nay, chuyện “yêu” của chúng tôi rơi vào thế thả nổi, đôi bên cứ thế vào việc đến xong thì thôi. Có phải đây là một hình thức “chết lâm sàng” chuyện vợ chồng?

S.Hạnh (TP.HCM)

Dù chỉ chừng mấy mét vuông nhưng đa phần phòng loan có chủ xướng, tùy cảnh mà ông hay bà cầm cân nảy mực.

Có nhiều lý do khiến ân ái phải vận hành theo chế độ “lái tự động”. Phổ biến hơn cả, chúng là nạn nhân của “trò chơi vương quyền”, do bất phân thắng bại trong việc tranh cãi ai là đầu tàu, rồi sinh ra hờn mát bỏ mặc giường chiếu… tự bơi. 

Cuộc yêu như rắn mất đầu lắm khi còn do ông gặp khó với “sứ mạng” của mình. Nhận rõ vấn đề của bản thân, vì đại cục, nhiều ông chồng cam tâm rời ngôi vị. Nếu vậy việc gì phải bấn, không chàng thì nàng, miễn ân ái sống sót. Có điều, dù biết giường chiếu không thể một ngày không có chủ nhưng bởi lắm đa đoan, các bà thường từ chối nắm cán cờ, trong đó có bụng… không nỡ lòng. Rõ ràng nếu để bà “phất cờ nương tử thay quyền tướng quân” thì sự kém cỏi của ông càng đậm nét. 

Ảnh mang tính minh họa - SHUTTERSTOCK
Ảnh mang tính minh họa - SHUTTERSTOCK

Sự thể sau cùng, ngài nhạc trưởng không phải tự nguyện mà bị… tước quyền múa gậy bởi lỗi… đứng núi này trông núi nọ. Sau ân xá, ông còn cơ hội quay lại được bụng vợ là may, ở đó mà mặt mũi nào thét ra lửa.

Xong chuyện gốc rễ, giờ bàn hậu quả. Mệnh hệ của kiểu ăn nằm “tự động hóa” như vậy còn hại hơn cả “bất lực” hay “lãnh cảm”. Giường chiếu vẫn ấm hơi người hằng đêm còn khoái lạc, có thể vẫn đủ đầy nhưng khó nói là… khoái lạc có hồn vía. Không chủ xướng cũng không có sáng kiến, phát minh, cách tân hay cách mạng. 

Về xử trí, xin nói ngay là những ca ân ái vắng lá cờ đầu coi vậy mà lại có tiên lượng tốt, bởi chúng thường chỉ tạm thời hoặc không khó hóa giải. Đơn cử, giận thì giận mà thương thì thương khi bà đã nư và xóa án “phòng nhì” cho ông. Dễ hơn nữa nếu do trước đó chính bà thách thức tài kinh bang tế thế của chồng. 

Nói gì thì nói, rồi ai cũng sẽ nhận ra tình dục cần chủ soái, độc tài chuyên chế đi nữa vẫn tốt hơn cảnh mạnh ai nấy đánh. Riêng các ca khó nhằn có thể cần chuyên gia tâm lý trợ giúp.

Thực tế, không ít đôi đang duy trì kiểu ăn nằm “bấm nút và chạy” này. Bảo “chết lâm sàng” thì quá nhưng chớ coi thường chữ tác thành chữ tộ.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

'Chuyện ấy' ở chị em bao nhiêu phút là đủ 'thăng hoa'?

'Chuyện ấy' ở chị em bao nhiêu phút là đủ 'thăng hoa'?

Nhiều người cho rằng chị em phụ nữ khi ân ái thời gian càng lâu họ càng thích. Tuy nhiên, thực tế hoàn toàn không phải như các anh em vẫn nghĩ.

Theo www.phunuonline.com.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !