"Hot boy lính cứu hỏa" phim Lửa ấm: “Nhà là phải có nóc”

"Mình nghĩ rằng không quan trọng ai là nóc nhưng vợ chồng phải biết tôn trọng nhau, giữ cho ngôi nhà luôn được êm ấm, hạnh phúc", nam diễn viên phim "Lửa ấm" tâm sự.

Diễn viên Mạnh Quân là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều vai diễn như nhân vật “Quyết đại ca” trong sitcom “5S Online”. Thời gian gần đây, anh để lại dấu ấn với khán giả qua vai Hoàng – "hotboy lính cứu hoả" trong phim “Lửa ấm”, bộ phim đầu tiên của Việt Nam nói về chủ đề lính cứu hoả.

Hoạt động nghệ thuật đã hơn 10 năm, Mạnh Quân vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, điển trai và là gương mặt diễn viên truyền hình được khán giả vô cùng yêu mến.

Anh kết hôn vào năm 2017, hiện giờ vợ chồng đã có 2 bé gái vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

{keywords}
Diễn viên Mạnh Quân

Mạnh Quân vừa đảm nhận vai Hoàng trong phim “Lửa ấm” và được nhiều người nhận xét là "hotboy lính cứu hoả". Bộ phim kết thúc để lại cho anh thành công gì?

Năm 2020, Quân có tham gia một bộ phim truyền hình duy nhất là “Lửa ấm”. Bộ phim bắt đầu quay từ tháng 3 đến tháng 9 là xong và phát sóng liên tục đến tháng 12 là kết thúc.

Với mình, được khán giả nhớ đến cũng như khắc họa được sự gan dạ, tốt bụng, hình ảnh người chiến sĩ phòng cháy, chữa cháy là sự thành công hơn cả.

{keywords}
Trong "Lửa ấm", Mạnh Quân vào vai chàng chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy vừa điển trai, hiền lành, tốt bụng vừa gan dạ, dũng cảm, sẵn sàng xông pha cứu người.

Là một diễn viên, thường xuyên bận rộn với lịch diễn, Mạnh Quân đã cân bằng thời gian và công việc như thế nào để chăm lo, giữ gìn tổ ấm nhỏ của mình?

Quân nghĩ rằng việc cân bằng công việc để dành thời gian cho gia đình thì ai cũng sẽ phải làm. Công việc thì ai cũng bận rộn, không chỉ riêng nghề diễn mà nghề nào cũng vậy.

Ngày xưa khi chưa lập gia đình, đi quay xong có thể tụ tập anh em, bạn bè ăn uống nói chuyện đến muộn mới về nhưng có gia đình rồi việc đó sẽ không ưu tiên lên hàng đầu nữa. Sau mỗi buổi đi diễn, mình sẽ về nhà chơi với con, nói chuyện với con.

{keywords}
Gia đình mạnh Quân vừa chào đón em bé thứ 2 cách đây không lâu.

Được biết, nhà Mạnh Quân vừa chào đón em bé thứ 2. Cuộc sống của gia đình anh có gì xáo trộn hơn so với trước?

Chắc chắn có thêm em bé thứ 2 thì cuộc sống gia đình sẽ có sự xáo trộn, bận hơn rất nhiều. Trước đây nhà mình chỉ chăm lo cho một bé do đó hai vợ chồng vẫn có thời gian rảnh để đi xem phim, đi ăn với nhau nhưng có thêm bé thứ 2, điều đó dường như rất khó để thực hiện.

Ngoài thời gian dành cho công việc, hai vợ chồng phải chia ra, thậm chí phân công lịch cụ thể cho từng người. Ví dụ buổi sáng mình sẽ dậy sớm đánh răng, rửa mặt, mặc quần áo cho con gái lớn ăn, cho bé đi học.

Em bé thứ hai vẫn đang rất nhỏ nên vợ phải chăm thường xuyên, cứ 2, 3 tiếng phải cho bé ăn sữa một lần nên mình cũng phải phụ giúp vợ, buổi tối cứ 3 tiếng mình cũng dậy pha sữa để vợ bế con, dỗ con ăn.

Tuy bận rộn như vậy nhưng mình nghĩ rằng bất kỳ người cha người mẹ nào khi nhìn thấy con khôn lớn, ngoan ngoãn trưởng thành cũng biết đó là món quà vô giá nhất.

{keywords}

Mạnh Quân có ngại ngần chuyện đàn ông làm nội trợ giúp vợ?

Phải nói rằng mình chưa bao giờ ngần ngại việc giúp vợ. Như nhà mình, vì Quân nấu ăn không ngon nên việc nấu nướng ở nhà thường không đến tay mình mà toàn vợ nấu. 

Tuy nhiên, khi mình không nấu nướng được thì mình có thể dọn dẹp nhà cửa, chơi với con, rửa bát... đó là những việc mà mình có thể chia sẻ được với vợ.

Chắc điều này không phải riêng gì Quân mà cánh đàn ông hiện đại đều muốn san sẻ một chút gánh nặng công việc gia đình cho vợ. Đó không chỉ tình cảm hai vợ chồng dành cho nhau mà còn giúp vợ không bị stress nhất là khi vợ vừa mới sinh.

Trong công việc, bà xã thông cảm và chia sẻ với anh như thế nào?

Mình thường xuyên chia sẻ công việc của mình với vợ. Mỗi khi nhận được kịch bản phim mới, sau khi đọc xong mình đều đưa cho vợ đọc.

Vợ mình là một fan của phim truyền hình Việt Nam nên cô ấy cũng hay đưa ra lời nhận xét ý kiến đóng góp cho nhân vật. Mình cảm thấy rất vui khi vợ luôn hiểu, theo sát và điều này cũng khiến mình cảm thấy rất hạnh phúc.

Anh đóng phim tiếp xúc với nhiều mĩ nhân, có khi nào vợ ghen không?

Thú thật đôi khi vợ cũng có chút ghen nhưng không phải ghen theo kiểu lồng lộn lên vì vợ mình luôn hiểu đó là công việc.

Thỉnh thoảng bà xã cũng nhắc nhẹ một chút nhưng vợ mình luôn phân biệt được đâu là công việc đâu là đời thực. Đó cũng là điều mà mình rất tự hào về cô ấy.

{keywords}
Mạnh Quân luôn tự hào, hạnh phúc về tổ ấm của mình.

Mạnh Quân có quan trọng chuyện “nhà phải có nóc”?

Đương nhiên là quan trọng rồi, nhà mà không có nóc làm sao che nắng, che mưa (cười).

Nói đùa vậy thôi, với mình trong nhà người đàn ông, người chồng như những cái cột, cái khung để xây dựng ngôi nhà còn vợ như cái mái để che chắn, bảo vệ tổ ấm.

Mình nghĩ rằng không quan trọng ai là nóc nhưng vợ chồng phải biết tôn trọng lẫn nhau, phải giữ cho ngôi nhà luôn được êm ấm, hạnh phúc.

{keywords}
Hoạt động nghệ thuật đã hơn 10 năm, Mạnh Quân vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và là gương mặt diễn viên truyền hình được khán giả yêu mến.

Vợ của Mạnh Quân cũng rất xinh đẹp, vậy đã khi nào anh phải ghen vì vợ mình chưa?

Có chứ! Khoảng thời gian mới yêu mình cũng có ghen. Con trai khi yêu ai mà chẳng ghen, có yêu thì mới có ghen. Thế nhưng từ khi lập gia đình, dường như “tính xấu” đó không hề tồn tại nữa (cười).

Mình và bà xã luôn tôn trọng quyền riêng tư, không kiểm soát chặt chẽ nhưng không có nghĩa lơ là, không quan tâm đến nhau. Và thành quả của việc này là hai vợ chồng có được 2 bé gái vô cùng xinh xắn, đó là niềm hạnh phúc lớn của gia đình mình.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Diễn viên Ngọc Quỳnh: Không người đàn ông nào bỏ qua khi vợ nối lại tình cũ

Diễn viên Ngọc Quỳnh: Không người đàn ông nào bỏ qua khi vợ nối lại tình cũ

Chia sẻ về tình huống gia đình trong phim Hồ sơ cá sấu, diễn viên Ngọc Quỳnh chia sẻ, nhân vật Quyết mà anh thủ vai là người yêu đến dại khờ, còn chuyện người vợ nối lại tình cũ là điều không người đàn ông nào bỏ qua được.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !