Đêm tân hôn nhìn thấy điện thoại chồng hiện tin nhắn “Có hàng mới”, cô vợ cương quyết hành động

"Anh cũng điển trai và nhìn có vẻ hiền lành lắm. Anh nói chuyện từ tốn, lúc nào cũng chỉn chu. Bởi vì thế nên mình có cảm tình ngay lập tức", cô dâu kể.

Người ta cứ nói rằng giai đoạn tìm hiểu vô cùng quan trọng. Nó cho biết đối phương thế nào, có phù hợp với mình hay không. Tuy nhiên, đâu phải khi yêu, khi tìm hiểu đó sẽ rõ ràng về một người.

Chuyện tình bắt nguồn từ mai mối

Một cô dâu chia sẻ bài viết về chuyện tày đình xảy đến với chính cô. Chuyện bắt đầu từ khi cô và chồng quen nhau.

Theo đó, cô làm việc ở thành phố 3 năm rồi quyết định về quê sinh sống, xin làm tại một ngân hàng địa phương. Sau khi về quê, vì đã 26 tuổi nên gia đình bắt đầu mai mối khắp nơi.

“Mình cũng khá xinh xắn, công việc ổn định nên xung quanh nhiều người muốn mai mối lắm. Không chỉ vậy, đêm tối lai có dăm ba đám các anh dập dìu đến nhà chơi, tán tỉnh. Tuy nhiên mình thấy bản thân còn trẻ nên chưa ưng ý với ai”, cô kể.

Đêm tân hôn, vừa tắm xong thì điện thoại chồng hiện tin nhắn: “Có hàng mới”, cô dâu tò mò vào xem rồi đùng đùng xách túi bỏ đi! - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Biết con gái như thế nên bố mẹ cô rất lo lắng. Bà dì ruột của cô quyết định giới thiệu một người đồng nghiệp cùng công ty cho.

Anh ta 33 tuổi nhưng vẫn còn độc thân. Nghe lí do thì hình như anh ấy bận rộn công việc lại có tính hơi nhát gái. Đến nhà mình chơi, anh cứ cười bẽn lẽn rồi rụt rè vô cùng.

“Anh cũng điển trai và nhìn có vẻ hiền lành lắm. Anh nói chuyện từ tốn, lúc nào cũng chỉn chu. Bởi vì thế nên mình có cảm tình ngay lập tức. Hơn thế, khoảng cách tuổi tác của cả hai khiến mình thấy yên tâm. Mình vốn thích những anh trưởng thành để có cảm giác được che chở”, cô kể thêm.

Vậy là cả hai thuận lợi ở bên nhau. Qua lại tiếp 6 tháng nữa, hai gia đình đã định luôn chuyện kết hôn. Bố mẹ cô gái thì sốt ruột, bà dì liên tục vun vào vì “mối ngon”. Gia đình đằng trai cũng tử tế hiền lành, nhà hai chị em gái, chị đã đi lấy chồng. Bởi vậy, đây được coi là mối lương duyên đích thực.

Đêm tân hôn với sự thật kinh hoàng

Sau lễ ăn hỏi nửa tháng là đám cưới của hai người. Vì vài lí do về giấy tờ nên họ chưa đăng ký kết hôn được. Tuy nhiên, sau đó thì đây lại là điều may mắn tột cùng của chính cô.

Cô kể tiếp: “Từ lúc quen cho đến khi cưới, anh không làm bất cứ điều gì để cho mình phải lăn tăn. Anh chu đáo lắm, hiểu biết nhiều. Nói chung mình vô cùng an tâm. Mình lại còn nghĩ bản thân có được ‘món hời’ lớn nữa chứ. Ai dè đâu sau này mới biết tất cả chỉ là mặt nạ của anh ta mà thôi”.

Theo đó, mọi chuyện vẫn đang ổn định cho đến đêm tân hôn. Sau khi cô dâu đi tắm xong thì bước vào phòng. Chú rể vì cả ngày không uống nhiều rượu nên vẫn tỉnh táo. Cô dâu bước ra thì chồng bước vào nhà tắm, điện thoại anh ta để ở đầu giường.

“Mình lên giường nằm trước đợi chồng ra rồi còn đếm phong bì. Nói chung đây là phong bì của bạn bè chồng hết, coi như đếm hộ rồi cất đi để sau này ai cưới thì anh ấy đi lại vậy thôi. Vàng cưới mình cũng cất hết rồi. Nằm một lát, mình thấy điện thoại của anh hiện lên tin nhắn từ nhóm bạn bè. Mình định bỏ qua nhưng xem kĩ thì thấy đối phương viết: ‘Bên chỗ cũ có ‘hàng mới’ anh ơi, ‘ngọt nước’ lắm, đêm nay tận hưởng vợ, đêm mai lại đi 'thẩm' chứ anh ơi'.

Những câu này hiện lên màn hình khiến mình tò mò. Mình bấm mở điện thoại bằng mật khẩu mà ngày trước anh ta công khai cho mình. 

Đêm tân hôn, vừa tắm xong thì điện thoại chồng hiện tin nhắn: “Có hàng mới”, cô dâu tò mò vào xem rồi đùng đùng xách túi bỏ đi! - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Hóa ra, đó là một group chat của nhóm bạn anh ta. Trong đó chia sẻ ảnh hôm nay đám cưới, các câu chúc phúc. Mình vừa đọc vừa cười nghĩ anh có đám bạn hay ho. Tuy nhiên, kéo tiếp lên trên, mình choáng váng vì đây là một nhóm 'chăn rau' chuyên nghiệp. Ông chồng mới cưới của mình hoạt động rất nhiệt tình. Họ coi phụ nữ như món đồ cần 'check', đi quan hệ với nhau rồi đăng ảnh, khoe video vào.

Mình choáng váng đến cùng cực. Lúc đó, chồng mình bước ra. Mình giơ màn hình lên đúng lúc đang dừng lại ở những bức ảnh đen tối do anh ta đăng lên. Anh ta ấp úng chẳng nói nên lời. Lúc đó, mình quay sang cầm túi đồ mới mang đến nhà chồng hôm nay bước thẳng ra cửa.

Bố mẹ chồng nghe động tĩnh bước ra, mình cũng xin phép về thẳng nhà luôn. Lí do thì bố mẹ có thể hỏi chồng mình. Đương nhiên nhà anh liên tục bảo rằng có gì từ từ giải quyết nhưng mình quá choáng váng, không nhẫn nhịn nổi. Sự sợ hãi, ghê tởm choán hết tâm trí rồi".

Khi về nhà, cô kể hết chuyện cho bố mẹ làm cho người nhà ai cũng tức giận. Cô cũng quyết định rằng sẽ chia tay luôn bởi những hình ảnh, hành động mà chồng cô "tự khoe" quá in sâu vào tâm trí.

Đúng là chẳng thể nhìn mặt mà bắt hình dong. Có những chuyện phải thật sự xảy ra rồi người ta mới bàng hoàng và phẫn nộ. Hi vọng rằng, chẳng có ai phải rơi vào hoàn cảnh éo le, đáng sợ như cô gái trong câu chuyện trên nữa.

Đêm tân hôn chồng ân ái với tôi nhưng lại gọi tên người mà tôi không lạ gì

Đêm tân hôn chồng ân ái với tôi nhưng lại gọi tên người mà tôi không lạ gì

Đang đến đoạn cao trào chồng nhìn vào mắt tôi rồi gọi tên bạn thân của anh khiến tôi bàng hoàng và cảm thấy ghê tởm.

Theo phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !