Đang thiếu tiền mua nhà đột nhiên chồng mang về 200 triệu, biết nguồn gốc số tiền mà tôi chết lặng

Chúng tôi định mua một căn chung cư nhưng vì thiếu tiền nên quyết định đi vay họ hàng. Bất ngờ tối đó chồng mang về 200 triệu.

Vợ chồng tôi kết hôn đã được 6 năm. Tôi làm nhân viên cho một công ty chuyên về xuất nhập khẩu với thu nhập khá nhưng chi phí sinh hoạt, thuê nhà ở thành phố cao nên kinh tế gia đình vẫn không mấy dư dả.

Từ ngày lấy chồng là từng ấy thời gian tôi chắt bóp để lo cho các con và gia đình. Chồng hơn tôi 4 tuổi, anh làm ở công ty chuyên về xây dựng, thu nhập ngang tôi. Hồi mới cưới, chồng tôi chăm chỉ, chịu khó làm ăn nhưng càng ngày càng thấy anh sa đà nhậu nhẹt, bia bọt, không mấy quan tâm đến con cái.

Gần đây, tôi thấy chồng hay đi sớm về khuya, đến đêm muộn rồi còn có người nhắn tin, gọi điện. Bởi vậy mà tôi sinh nghi với anh.

Một lần tôi cầm điện thoại của chồng, nhờ anh mở hộ mật khẩu để gọi điện về cho bố mẹ vì điện thoại tôi hết tiền. Nhân cơ hội ấy tôi ra ngoài, mò vào nhật kí điện thoại của anh, cả nhật ký cuộc gọi, cả hộp tin nhắn đều trống trơn. Điều lạ ấy càng khiến tôi lo lắng.

Theo dõi thêm thì tôi phát hiện chồng mình đang qua lại với cô nàng cùng công ty, trưa nào họ cũng đưa nhau đi ăn uống, thậm chí còn đưa nhau đi xem phim, vào khách sạn.

Ngẫm lại tôi thấy vợ chồng tôi từ chuyện gối chăn đến tính tình đều hòa hợp, con cái ngoan ngoãn, vậy mà chồng vẫn ngoại tình.

{keywords}
Ảnh minh họa

Điều khiến tôi căm phẫn hơn cả là vừa đi chơi với bồ nhưng về nhà anh vẫn ngọt ngào với vợ như không, giảng dạy các con về đạo lý. Chưa bao giờ tôi cảm thấy căm ghét cái thái độ tử tế của chồng mình đến thế.

Rồi tôi quyết định dùng hết tiền tiết kiệm của hai vợ chồng để mua một căn nhà. Tôi vốn định tiết kiệm thêm một thời gian nhưng với tình hình này thì tôi mua nhà để hai mẹ con sống ổn định, kể cả nếu có ly hôn thì tôi cũng sẽ dùng bằng chứng anh ngoại tình để giành lấy căn nhà.

Chúng tôi định mua một căn chung cư nhưng vẫn đang thiếu tiền nên quyết định đi vay họ hàng. Thế nhưng tối đó chồng đột nhiên mang về 200 triệu khiến tôi vô cùng bất ngờ.

Tôi hỏi 200 triệu này ở đâu ra thì anh kể, có một cô nàng ở công ty chưa có chồng nhưng rất mến mộ anh, toàn rủ anh đi ăn trưa, đi xem phim.... Thấy người ta nhiệt tình quá nên chồng tôi không nỡ từ chối.

Hôm rồi anh tâm sự với cô ấy là định mua nhà nhưng thiếu tiền thì cô ả đưa luôn cho chồng tôi 200 triệu. Chồng tôi còn nói hai người chỉ là đồng nghiệp chứ không có tình ý gì nhưng tôi thừa biết đó là “đồng nghiệp nương tựa”.

Cầm 200 triệu của ả "tiểu tam" mà lòng tôi chẳng biết nên vui hay nên buồn. Chúng tôi khó khăn thật nhưng trước giờ tôi đều xác định mua nhà bằng tiền của mình chứ không phải chồng đi cặp bồ với người ta rồi người ta cho vay tiền.

Tôi có nên nói thẳng với chồng rằng mình thừa biết mối quan hệ đó và yêu cầu anh mang tiền trả lại cho cô ả hay cứ nhắm mắt coi như không biết gì để đi mua nhà?

Bạn đọc Phương Nga

Cho vợ chồng con trai tiền mua nhà nhưng câu nói này của con dâu khiến tôi vô cùng bất ngờ

Cho vợ chồng con trai tiền mua nhà nhưng câu nói này của con dâu khiến tôi vô cùng bất ngờ

Tôi chỉ có hai đứa con trai, đứa lớn thì khá giả nên tôi chẳng cần bận tâm còn đứa nhỏ thì cứ long đong mãi nên tôi quyết định mua tặng con căn nhà.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !