Cô gái đối mặt với "bão" chỉ trích vì tiêu chí chọn bạn trai nhiều tiền

Đoan Minh - người chơi của một gameshow nhận bão chỉ trích khi đề cập nhiều tiêu chuẩn trong việc chọn bạn trai, trong đó có việc đầu tư tiền.

Tại hậu trường, Đoan Minh nói với MC: “Không cần suốt ngày chăm em như chăm công chúa, chỉ cần rót tiền vô em, cho em đi du lịch” hay “Em giận rồi. Anh chuyển khoản cho em đi”, “Bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền”.

Trong phần lên sóng chính thức, Đoan Minh giới thiệu đang làm việc trong mảng sale marketing, là người độc lập, không phụ thuộc quá nhiều vào bạn trai. MC hỏi về tiêu chuẩn chọn bạn trai, cô nhấn mạnh đầu tiên là đẹp trai, sau đó đến cao, chịu chi tiền để mua sắm, đầu tư chứng khoán, địa ốc...

Khi MC Cát Tường hỏi có ngại yêu xa hay không, Đoan Minh nói tuỳ thuộc vào mức độ đẹp trai của bạn nam. Cô nói biết nấu ăn, nhưng không nấu cho bạn nam, vì bạn nam phải chiều chuộng cô.

Cô cũng nói khi kết hôn sẽ dọn ra sống riêng, không ở cùng mẹ chồng. Được đặt vấn đề nếu gia đình bạn trai neo đơn, cha mẹ già, cô nói: “Em sẽ tìm bạn trai khác”.

Đoan Minh liên tục nhắc câu chuyện yêu nhau vì nhan sắc. Trong đó, cô từng chia tay một mối tình, phần vì bạn trai gia trưởng, luỵ tình, đặc biệt sau chuyến đi Hà Nội trở về anh này lại phát phì, hết đẹp trai. 

Đoan Minh - nhân vật đang nhận nhiều chỉ trích khi đề cập nhiều tiêu chuẩn chọn bạn trai
Đoan Minh - nhân vật nhận nhiều chỉ trích khi đề cập nhiều tiêu chuẩn chọn bạn trai

Hiện, Đoan Minh nhận nhiều "gạch đá" trên khắp các diễn đàn. Họ cho rằng cô quá thực dụng trong tình yêu: “Tôi không hiểu cô này đi tìm người yêu hay đi đào mỏ?”, “Tư tưởng quá lệch lạc”, “May quá, nhờ bạn như thế những chàng trai sẽ biến luôn, không bao giờ dám tiếp cận nữa”, “Làm ơn khi đi quay đừng nói chuyện sảng như thế”...

Một bộ phận khác chê bai nhan sắc của cô gái này: “Những tiêu chuẩn bạn đưa ra sẽ đều hợp lý nếu bạn đẹp, còn với nhan sắc này thì không”... Một số hình ảnh trong lúc ghi hình của Đoan Minh cũng bị cắt ghép nhằm so sánh, miệt thị lan truyền khắp nơi. Hiện, trang cá nhân của cô gái này bị không ít cư dân mạng tấn công. 

Trong khi đó, Cẩm Tiên (27 tuổi, người chơi nữ còn lại trong số phát sóng này) nói cần một người ưa nhìn, cao trên 1m7, hoà đồng, nhân hậu. Đặt tư duy của hai cô gái lên bàn cân càng khiến Đoan Minh nhận chỉ trích dữ dội. 

Trong tình yêu hay bất cứ sự lựa chọn nào, mỗi người thường đặt ra những tiêu chuẩn riêng. Chúng được đưa ra bởi rất nhiều yếu tố: nền tảng gia đình, văn hoá, giáo dục, môi trường sống, công việc, vị thế xã hội... 

Việc cô gái 26 tuổi đưa ra tiêu chuẩn chọn người yêu, là quyền của cá nhân cô. Nhưng, phản ứng của dư luận với Đoan Minh cũng dễ hiểu. Cô gái tự nhận thẳng tính, có gì nói nấy. Song khoảng cách giữa thẳng thắn và kém duyên cách nhau gang tấc. Đoan Minh đã chọn sai môi trường, không gian để bộc lộ mình.

MC Cát Tường cũng bày tỏ sự quan ngại trước những chia sẻ của Đoan Minh
MC Cát Tường bày tỏ sự quan ngại trước những chia sẻ của Đoan Minh

MC chương trình, chị Cát Tường đã nói, có kinh nghiệm mai mối nhiều năm, nhưng gặp trường hợp này, chị... chỉ muốn giải nghiệp, và sự ngượng ngùng của bạn nam cùng chơi là có thật, trước những chia sẻ của Đoan Minh.

“Sảy chân, gượng lại còn vừa/Sảy miệng, biết nói làm sao bây giờ”, học ăn, học nói có lẽ không bao giờ thừa. Câu chuyện của Đoan Minh hẳn cũng là bài học cho không ít người, đặc biệt giới trẻ.

Yêu nhau 8 năm, cô gái có nhà có xe mà bạn trai vẫn chưa cưới, lý do khiến dân mạng chia 2 phe đối lập

Yêu nhau 8 năm, cô gái có nhà có xe mà bạn trai vẫn chưa cưới, lý do khiến dân mạng chia 2 phe đối lập

Suốt 8 năm yêu nhau sau khi ra trường, bố mẹ cô gái chu cấp đầy đủ nhưng bạn trai quyết không cưới vì muốn tự lập nghiệp.  

Theo www.phunuonline.com.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !