Clip con dâu mặc váy bó hỏi ý kiến ba chồng gây tranh cãi trên mạng

Trong clip, cô con dâu còn rất trẻ mặc chiếc váy body màu đỏ bó sát xoay tới xoay lui, hỏi ý kiến người đàn ông là ba chồng ngồi gần đó.

Sự phóng khoáng của cô con dâu trong clip thử váy body mới đây gây ra những tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội. Trong khi ba chồng của nhân vật chính tỏ vẻ dễ chịu và cổ vũ, khen ngợi cách ăn mặc của con dâu thì dân mạng lại… ném đá cách mà cô nàng khoe body, không giữ ý tứ trước mặt người lớn.

Mới đây, tài khoản M.H tạo sóng mạng xã hội với clip mặc thử chiếc váy body đứng tạo dáng trước gương và hỏi ý kiến… ba chồng ngồi gần đó. Clip rất ngắn và đơn giản nhưng lại khiến dân mạng giật thót với độ viral cực cao: hơn 5,2 triệu view chỉ sau 2 ngày đăng tải. Tuy nhiên, bên dưới clip là những ý kiến không hề… đẹp theo ý chủ nhân.

Cô con dâu mặc váy body ôm sát xoay tới xoay lui trong gương và hỏi ý kiến ba chồng. Ảnh cắt từ clip
Cô con dâu mặc váy body ôm sát xoay tới xoay lui trong gương và hỏi ý kiến ba chồng - Ảnh cắt từ clip

Trong clip, cô con dâu còn rất trẻ mặc chiếc váy body màu đỏ bó sát xoay tới xoay lui và hỏi ý kiến người đàn ông trung niên được cho là ba chồng ngồi gần đó.

- Ba thấy con mặc sao ba?

- Quá đẹp luôn, con gái ba quá đẹp!

- Có hở hang lắm không ba?

- Cỡ này là được, thoải mái, con gái bữa nay là phải khoe ngực, khoe mông!

- Ba số 1!

Chủ nhân đoạn clip ngắn chia sẻ, muốn khoe clip để mọi người biết cô may mắn có ba mẹ chồng “xịn sò”, dù đã lớn tuổi nhưng lại có tư tưởng rất thoáng, luôn cho phép con dâu làm những điều mình thích, miễn không quá. Và chốt hạ “đây chính là lý do em lấy chồng khi mới 20 tuổi”.

Tuy nhiên, đoạn clip có vẻ đã gây chướng mắt dân mạng khi cô con dâu trẻ không tinh tế, thậm chí có phần kém duyên khi hỏi ba chồng câu hỏi khá nhạy cảm. Nhiều người cho rằng dù mối quan hệ ba chồng - con dâu có gần gũi, dễ chịu đến mấy thì cô dâu hiểu biết sẽ phải giữ phép trước mặt ba chồng, từ cách ăn mặc đến nói năng phải chừng mực, không suồng sã. Thậm chí, nếu đổi lại đó là ba ruột thì cô gái cũng không nên “vượt định mức” như thế. Bởi một điều ai cũng hiểu: sự khác nhau về giới sẽ quy định nên khoảng cách nhất định giữa cha và con gái, ba chồng và con dâu.

Đoạn clip ngắn của cô gái gây tranh cãi dữ dội. Ảnh cắt từ clip
Đoạn clip ngắn của cô gái gây tranh cãi dữ dội - Ảnh cắt từ clip

Một số người khuyên cô gái nên hỏi ý kiến mẹ chồng sẽ tốt hơn. Việc gần gũi với mẹ chồng, xin lời khuyên của mẹ trong trường hợp này sẽ không gây phản cảm, còn tạo ra sự gắn kết với người lớn trong nhà. Đã có nhiều trường hợp cả con dâu và ba chồng vì thiếu tinh tế, thân thiết quá mức khiến mối quan hệ mẹ chồng - con dâu - ba chồng trở nên căng thẳng vì mẹ chồng... nổi ghen!

Nhiều người lâu nay ưa soi mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu mà bỏ qua mối quan hệ ba chồng - nàng dâu. Có lẽ sự khác biệt về giới khiến mối quan hệ này bớt bị soi, nhưng ngược lại, nó cũng là mối quan hệ dễ… châm ngòi cho những bất ổn, căng thẳng và đổ vỡ của nàng dâu với bên chồng nhất. Vì vậy, dù là phía người lớn có thoải mái, dễ dãi, tư tưởng thoáng đến cỡ nào, một nàng dâu hiện đại càng phải biết ý tứ, giữ kẽ, tôn trọng họ và tự mình giữ khoảng cách chừng mực nhất định.

Cô gái trong clip còn rất trẻ nên có thể cách ứng xử với người lớn vẫn hồn nhiên, vô tư mà chưa được “chuẩn chỉnh”. Không chỉ “ném đá”, cho rằng cô con dâu thiếu tinh tế, chủ nhân nhiều tài khoản thậm chí còn mang hình ảnh ba chồng của cô gái ra làm ảnh chế rất phản cảm. M.H lo sợ sự việc sẽ ảnh hưởng lớn đến người thân, nhất là ba chồng. Cô đã gửi lời xin lỗi đến mọi người vì sự non trẻ của mình.

Sự việc này có lẽ là bài học để các nàng dâu trẻ rút kinh nghiệm mà thận trọng hơn trong cách ứng xử với ba mẹ chồng. Việc đăng clip lên mạng xã hội cũng vậy. Không phải cái gì tốt đẹp trong mắt mình thì sẽ vừa mắt người khác. Đừng vì con số view ảo và sự “nổi lềnh bềnh” mà ham hố đăng tải những clip không thật sự phù hợp.

Tử Anh Anh

Đột nhiên được bố chồng cho 3 tỷ, tôi không nở một nụ cười, cảm giác tội lỗi xâm chiếm tâm can

Đột nhiên được bố chồng cho 3 tỷ, tôi không nở một nụ cười, cảm giác tội lỗi xâm chiếm tâm can

Gia đình nhà chồng tôi quá lương thiện, lại rất tâm lý với con dâu. Ông bà không hề biết tôi đang giấu một bí mật động trời.

Theo www.phunuonline.com.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !