Chồng lực sĩ giành 2 HCV SEA Games, vợ đứng cạnh khóc thút thít: Khi nhà vợ gặp lần đầu ai cũng lo vì anh "to quá"!

Cô chia sẻ: 'Thật sự cả hai vợ chồng mình không dám nghĩ SEA Games này sẽ giành được thành tích cao. Lúc biết chồng đoạt HCV rồi, mình bất ngờ và không kiềm chế nổi cảm xúc'.

 

Chồng: Trần Hoàng Duy Thuận - VĐV Thể hình, 32 tuổi, đạt 2 HCV tại SEA Games 31.

Vợ: Đỗ Thị Diễm Thu - kinh doanh đồ ăn kiêng cho người tập Gym, 34 tuổi.

Tin nhắn của ông chồng lực sĩ trước khi lên sàn thi đấu

Tại SEA Games 31 đang diễn ra, có rất nhiều những khoảnh khắc, câu chuyện về tình cảm gia đình khiến khán giả vô cùng cảm động. Vận động viên thể hình Trần Hoàng Duy Thuận đã xuất sắc đoạt huy chương Vàng ở hạng cân cá nhân 75kg và ở nội dung đôi nam nữ. Xuất hiện trên sàn thi đấu, Duy Thuận giữ thái độ lạc quan, vui vẻ và thậm chí anh luôn nở nụ cười trên môi trong tiếng hò reo cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà.

Trong đoạn clip Duy Thuận trả lời sau khi đoạt Huy chương Vàng, vợ anh liên tục khóc vì xúc động trước thành tích của chồng. Đó cũng là một khoảnh khắc được chia sẻ nhiều trên MXH.

Hình ảnh vợ chồng lực sĩ Duy Thuận sau khi đoạt HCV.

Ông xã đạt 2 HCV SEA Games, vợ đứng cạnh khóc thút thít: Khi gia đình gặp lần đầu, ai cũng lo vì anh "to quá" và lời hứa rất đáng giá trước khi lên sàn! - Ảnh 2.

Thành tích 2 HCV của chồng ở SEA Games ngay trên sân nhà khiến Diễm Thu xúc động vô cùng. Cũng bởi vì vậy, cô không kìm được nước mắt trong giây phút ăn mừng.

Cô chia sẻ: "Thật sự cả hai vợ chồng mình không dám nghĩ SEA Games này sẽ giành được thành tích cao. Lúc biết chồng đoạt HCV rồi, mình bất ngờ và không kiềm chế nổi cảm xúc nên òa khóc nức nở.

Chồng mình là một người ít nói. Trước khi lên sàn để thi đấu, anh chỉ nhắn tin cho mình rằng: 'Anh sẽ cố gắng hết sức để không làm em buồn. Anh sẽ cố gắng chiến đấu hết mình".

Hình ảnh Duy Thuận trên sàn đấu và thời khắc vinh quang.

Diễm Thu chính là người đồng hành và luôn đứng đằng sau, ủng hộ cho chồng từ lúc anh tập luyện cho đến khi thi đấu. Bình thường, Duy Thuận không hay than vãn mà lúc nào cũng nỗ lực. Thi thoảng, nhìn thấy chồng mệt, Diễm Thu lại tiến đến động viên để truyền động lực, giúp anh chiến đấu. SEA Games lần này, cô đã đồng hành cùng chồng ra Hà Nội.

"Lúc anh thi đấu trên sàn, mình la hét ghê lắm để cổ vũ động viên chồng. Thật sự mình là hậu phương thì cũng không có cách nào khác ngoài việc đứng từ xa và cổ vũ để anh vững vàng trong những nội dung thi đấu", Diễm Thu chia sẻ.

Ông xã đạt 2 HCV SEA Games, vợ đứng cạnh khóc thút thít: Khi gia đình gặp lần đầu, ai cũng lo vì anh "to quá" và lời hứa rất đáng giá trước khi lên sàn! - Ảnh 2.

Anh đã có hai chiếc Huy chương Vàng vô cùng quý giá.

Cả gia đình sợ vì chàng rể tương lai... to quá!

Được biết, Diễm Thu và Duy Thuận quen nhau cũng nhờ cái duyên. Bình thường, cô không tập thể dục nhưng một hôm nọ không hiểu vì sao cô lại nảy ra ý định đi tập gym vào lúc 12 giờ trưa. Tại đó, cô đã gặp Thuận.

Thu nhớ lại: "Hồi đó anh Thuận dạy mình 1 tháng mà không lấy tiền luôn. Anh chỉ cho mình hết lòng, truyền bí quyết tập sao cho đúng nhất, hiệu quả nhất.

Thời gian đó, anh lại còn đang siết, chuẩn bị thi giải. Sau đó, hai đứa cứ nói chuyện qua lại suốt. Anh nói với mình rằng cho nhau thời gian tìm hiểu. Vì có cảm tình với anh nên mình đồng ý nhưng cũng hơi lo lo bởi nghe nói mấy anh chàng tập gym to cao, dữ lắm. Ai ngờ tìm hiểu rồi hợp nhau quá nên cả hai quyết định kết hôn".

Ông xã đạt 2 HCV SEA Games, vợ đứng cạnh khóc thút thít: Khi gia đình gặp lần đầu, ai cũng lo vì anh "to quá" và lời hứa rất đáng giá trước khi lên sàn! - Ảnh 3.
Ông xã đạt 2 HCV SEA Games, vợ đứng cạnh khóc thút thít: Khi gia đình gặp lần đầu, ai cũng lo vì anh "to quá" và lời hứa rất đáng giá trước khi lên sàn! - Ảnh 4.

Vợ chồng Duy Thuận - Diễm Thu luôn đồng hành cùng nhau.

Nhiều người khi nhìn vào các lực sĩ thể hình hay có phán đoán chuyện các bà vợ phải "siêu hiền" bởi chồng ưu thế cả về sức lực lẫn vóc dáng. Những nhận xét đó khiến Thu bật cười.

"Anh Thuận là người rất hiền, ít nói và sống tình cảm. Anh cũng rất biết quan tâm và lo lắng cho gia đình nữa. Mình thấy nhiều vận động viên rất hiền, đôi lúc còn sợ vợ đấy chứ. Nếu mà nói họ nóng tính hay dễ dàng thượng cẳng chân hạ cẳng tay thì không có đâu. Thời gian để họ dành cho gia đình còn ít ỏi nữa. Bởi vậy, như anh Thuận nếu như có thời gian rỗi, anh đều dành trọn vẹn cho gia đình, quan tâm gia đình đến từng chút một", Thu kể.

Ông xã đạt 2 HCV SEA Games, vợ đứng cạnh khóc thút thít: Khi gia đình gặp lần đầu, ai cũng lo vì anh "to quá" và lời hứa rất đáng giá trước khi lên sàn! - Ảnh 5.

Thời gian đầu, khi gia đình Thu và cô chú, họ hàng biết cô yêu và muốn cưới một vận động viên thể hình thì rất tò mò. Đến khi gặp mặt anh lần đầu, mọi người lại lo lắng vì Duy Thuận to quá, cơ bắp cuồn cuộn mà Diễm Thu lại thanh mảnh, nhỏ bé.

"Mọi người cứ sợ mình bị ăn hiếp, bắt nạt thôi. Nhưng khi tiếp xúc nhiều, mọi người biết anh hiền lành nên gia đình mình thương anh lắm, suốt ngày hối thúc chuyện kết hôn. Cho đến bây giờ cưới nhau được hơn 2 năm, anh Thuận luôn biết cách chăm sóc gia đình, âm thầm làm những điều bất ngờ cho vợ. Tính anh cũng hòa đồng và sống hết mình với người thân, bạn bè", Diễm Thu tâm sự.

Ông xã đạt 2 HCV SEA Games, vợ đứng cạnh khóc thút thít: Khi gia đình gặp lần đầu, ai cũng lo vì anh "to quá" và lời hứa rất đáng giá trước khi lên sàn! - Ảnh 6.

Đến hiện tại, Duy Thuận đã thi đấu xong xuôi tại SEA Games 31 với chiến tích ngoài sức tưởng tượng của gia đình. Vợ chồng anh sẽ quay lại Sài Gòn, dành thời gian cho gia đình, ba mẹ hai bên và tiếp bạn bè, những người chờ anh về để đến nhà chúc mừng.

"Xong xuôi mọi việc anh cũng sẽ nghỉ ngơi rồi quay lại tập luyện, chuẩn bị cho giải đấu vào tháng 7 sắp tới. Mình vẫn sẽ là hậu phương, luôn ở bên cạnh hỗ trợ và cổ vũ cho anh hết lòng", Diễm Thu nói thêm.

Đúng là đằng sau sự thành công của người đàn ông là hình bóng của cô vợ chân thành, luôn ủng hộ nhiệt tình trong những bước đường sự nghiệp. Chúc mừng cho thành tích tuyệt vời của lực sĩ Duy Thuận và hi vọng anh sẽ ngày càng có thêm những thành công nữa trong tương lai.

Phát sốt với cao thủ vừa đạt HCV SEA games 31 đã tranh thủ cầu hôn bạn gái

Phát sốt với cao thủ vừa đạt HCV SEA games 31 đã tranh thủ cầu hôn bạn gái

Đoạn clip ghi lại hình ảnh nhà vô địch SEA Games 31 Nguyễn Tiến Trọng ngay khi vừa bước xuống từ bục nhận Huy chương Vàng đã quỳ xuống cầu hôn bạn gái đã khiến cư dân mạng phát sốt.

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !