Chờ đợi người yêu suốt 5 năm nhưng bị 'cắm sừng dài cả mét', hành động của cô gái khiến mọi người vỗ tay rào rào

Nhiều người nói yêu xa là rất thiệt thòi nhưng Minh Hương không nghe, cô luôn tin tưởng tuyệt đối vào bạn trai.

Minh Hương tốt nghiệp đại học loại giỏi và nhanh chóng xin được công việc như ý tại một công ty có vốn đầu tư nước ngoài nên có thu nhập cao ngay tại Hà Nội.

Còn người yêu cô là Quốc Long thì lặn lội lên tận Bắc Giang làm việc, lý do là bởi trên đó có vị sếp rất quý trọng tài năng của Long và hứa sẽ cất nhắc anh lên vị trí cao hơn.

Vậy là Hương và Long yêu xa, gần như ngày nào cô cũng nói chuyện qua điện thoại với người yêu đến nửa đêm mới ngủ. Cứ cuối tháng là cô lên thăm người yêu hoặc là anh về Hà Nội thăm cô.

Thực ra một cô gái có ngoại hình xinh xắn, dễ mến tại tài giỏi như Hương thì thiếu gì các vệ tinh quây xung quanh. Trong số đó có cả những anh chàng "sinh ra ở vạch đích”, có chàng không tiếc tay tặng những món quà đắt tiền, thi thoảng lại mời đi nhà hàng sang trọng nhưng Hương đều từ chối cả.

Cô lúc nào cũng nói thẳng với các chàng rằng mình là hoa đã có chủ, cô không thể yêu hai người cùng lúc để có lỗi với cả hai. Vì thế, chàng trai nhà giàu chỉ còn nước gãi đầu xin lỗi vì đã làm phiền cô.

{keywords}
Ảnh minh họa

Trong khi đó Long không phải chàng trai quá xuất sắc, tình yêu của họ đơn giản chỉ vì họ bên nhau từ khi còn là sinh viên, cùng nhau trải qua những ngày tháng khó khăn, vất vả khi đi tìm việc, rồi chuyển chỗ ở, những tháng chỉ còn chút tiền trong túi và cùng chia nhau gói mì tôm...

Long hứa sẽ làm xa thêm một thời gian, khi có chút vốn hoặc khi công ty chuyển về Hà Nội thì anh sẽ cưới Hương làm vợ, xây dựng cuộc sống gia đình ổn định.

Hương chưa bao giờ hết tin tưởng vào tình yêu với Long bởi dù gì họ cũng yêu nhau và bên nhau hơn 5 năm.

Cho đến một ngày, vì có chuyến công tác đột xuất tại Bắc Giang, cô muốn cho Long sự bất ngờ nên sau khi xong việc cô không báo mà bắt taxi đến khu Long sống.

Tới chỗ Long lúc hơn 9 giờ tối, Hương sững sờ khi chính mắt cô đã nhìn thấy người đàn ông cô yêu suốt 5 năm ôm hôn một cô gái khác.

Giữa lúc họ cao trào thì Hương tiến tới hỏi tại sao anh lại lừa dối cô. Lúc này Long chỉ xin cô giữ không gây ầm ĩ vì đây là khu ở của nhiều đồng nghiệp, Long sợ mình bẽ mặt.

Sau đó hai người họ hẹn nhau ra một quán nước nói chuyện, Long xin lỗi vì đã phản bội Hương. Long nói bên Hương anh không có cảm giác được là một bờ vai vững chắc vì cô quá mạnh mẽ, hơn thế cô lại xinh đẹp nên chưa từng thiếu đàn ông theo đuôi, Long luôn nghĩ tới một ngày cô sẽ chán anh và yêu người khác.

Nghe tới đây, Hương cay đắng đứng dậy tát cho Long một cái trời giáng và nói: “Thiếu tự tin, thiếu tài giỏi là lí do anh cắm sừng tôi à?”. Hương thấy nực cười khi cô xuất sắc, xinh đẹp lại trở thành lí do để bị phản bội.

Chia tay Long sau buổi tối đó, Hương trở về Hà Nội và nhận ra chân tình của anh chàng nhà giàu. Mấy tháng sau họ chính thức kết hôn, chuyện tình 5 năm của Hương rơi vào quá khứ.

Đau khổ chia tay tình yêu 3 năm để lấy chồng già, đêm tân hôn tôi đứng không vững

Đau khổ chia tay tình yêu 3 năm để lấy chồng già, đêm tân hôn tôi đứng không vững

Tôi năm nay 27 tuổi, dự định cuối năm sẽ làm đám cưới với Hải vì chúng tôi yêu 3 năm rồi, thậm chí đã công khai với gia đình hai bên chuyện chuyển về ở trọ cùng nhau.

Thùy Chi

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !