Chính thất âm thầm lắp camera phòng ngủ để "lột mặt nạ" tiểu tam trước toàn thể gia đình chồng

Chiêu trò của cô nàng tiểu tam cũng chẳng thể qua mặt được chính thất “không phải dạng vừa đâu”.

Tiểu tam hay còn được gọi là người thứ ba, người chuyên xen vào cuộc sống vợ chồng hoặc các cặp đôi đang yêu nhau. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến các cặp đôi lục đục và xảy ra mâu thuẫn. Thậm chí, nhiều cô nàng tiểu tam còn gây rắc rối, bày mưu hãm hại, khiến những người yêu nhau phải quyết định “đường ai nấy đi”.

{keywords}
Ảnh minh họa

Mới đây, trên mạng xã hội có đăng tải câu chuyện “lột mặt nạ” tiểu tam của một cô nàng chính thất. Theo chia sẻ, người vợ trong câu chuyện đã cảnh giác trước những chiêu trò của người thứ ba. Nhờ chiếc camera trong phòng ngủ đã giúp cô lật tẩy âm mưu hãm hại của tiểu tam trước sự chứng kiến của gia đình nhà chồng.

Nguyên văn bài chia sẻ như sau:

Kẻ thứ ba luôn là một cái gì đó rất khó nói.

Chồng của mình có một em gái kết nghĩa, hai nhà gần nhau, có thể nói là tri kỷ, thanh mai trúc mã. Gia đình nhà chồng yêu quý con bé đó lắm và coi nó như con cháu trong nhà. Thế nhưng, ngay từ đầu, mình đã nhận thấy nhiều điều bất thường. Cô bé đó thường xuyên nhắn tin, hẹn chồng mình đi chơi và thường xuyên có mặt trong gia đình mình. Thậm chí, mẹ chồng mình còn bảo cô bé đó sang nhà mình ở cho vui. Được đà, cô em kết nghĩa ngày càng gần gũi với chồng mình hơn.

Cho đến một ngày, mình thấy đồ đạc trong phòng ngủ bị xáo trộn. Đồ trang điểm tự dưng “không cánh mà bay”. Mình bắt đầu sinh nghi và lắp camera trong phòng.

Hôm đó, mình đang đi làm thì mẹ chồng nằng nặc bắt mình và chồng về nhà. Hóa ra mẹ phát hiện thấy vỉ thuốc tránh thai trong ngăn kéo tủ phòng ngủ của hai vợ chồng. Từ trước đến giờ, mình có bao giờ dùng thuốc này đâu nên đã liên tục phủ nhận. Nhớ ra có camera trong phòng, mình vội bật lên cho cả nhà xem.

Chẳng ai có thể ngờ, chính cô em kết nghĩa của chồng là người đã bỏ thuốc vào tủ và cố tình để mẹ chồng mình nhìn thấy.

Mọi chuyện vỡ lở, cô bé đó khóc lóc xin lỗi nhưng nhà mình chẳng bao giờ tha thứ cho kẻ dối trá, âm mưu như vậy. Đấy, các chị em phải cứng như mình thì tiểu tam mới không có cửa hãm hại nhé”.

Hiện tại, bài chia sẻ vẫn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều chị em bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thái độ cứng rắn và thông minh của người vợ trong câu chuyện. Đồng thời, mọi người cũng thể hiện sự không hài lòng, lên án những người chuyên đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Một số bình luận nổi bật từ cộng đồng mạng:

Cô vợ cao tay quá, ngưỡng mộ thật. Cứ phải cứng rắn thì những kẻ thứ ba mới không có cơ hội phá hoại hạnh phúc gia đình mình”;

“Ghét những đứa tiểu tam thế nhỉ? Lúc nào cũng ra vẻ ngoan ngoãn, hiền lành, che mặt thiên hạ, rồi sau lưng đi làm những trò không ra gì, ảnh hưởng đến người khác”;

“Mình nghĩ trách kẻ thứ 3 thì cũng nên nhìn lại những người trong cuộc. Nếu họ không cho cơ hội thì sao tiểu tam có thể xen vào được. Nhìn nhận khách quan thì ai cũng có lỗi mà thôi”...

Trong tình yêu, chuyện người thứ 3 là một vấn đề rất nhạy cảm. Vậy nên mỗi người trong chúng ta nên học cách tự kiểm soát hành vi của bản thân sao cho đúng đắn nhất.

Mỹ nhân Thủy Hử Truyện: Cao tay nhịn "tiểu tam" 42 năm cuối cùng "dắt túi" 35 nghìn tỷ

Mỹ nhân Thủy Hử Truyện: Cao tay nhịn "tiểu tam" 42 năm cuối cùng "dắt túi" 35 nghìn tỷ

Không ít người nể phục Hà Lị Lị vì cuối cùng bà mới là người giành về chiến thắng đánh bại 'tiểu tam'.

Thiên An

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !