Chị gái có bầu nhưng bạn trai không chịu cưới, cả nhà tôi đến "bắt vạ" không ngờ lại phải tẽn tò ra về

Khi hay tin chị tôi có thai, cả nhà tôi kéo đến nhà bạn trai của chị ấy để ép phải nhận con.

Chị gái tôi ngoại hình bình thường, tiền kiếm đủ nuôi bản thân, không có điểm gì nổi bật nhưng lại rất muốn lấy chồng đẹp trai. Vì vậy 33 tuổi rồi mà chị chưa tìm được người chồng ưng ý.

Một tuần trước, cả nhà đang ăn cơm, chị gái tôi rơm rớm nước mắt thú nhận đã có thai nhưng bị bạn trai chối bỏ. Bố tôi tức giận đến nỗi ném luôn bát cơm đang ăn xuống nền nhà. Còn mẹ thì khóc nghẹn không thành lời.

Sau khi mắng chị tôi đúng một tiếng đồng hồ, bố yêu cầu chị cho địa chỉ của người đàn ông kia để đến "bắt đền". Cả nhà tôi đã hộ tống chị gái đến nhà kẻ sở khanh kia ép cưới bằng được.

Khi nhìn thấy người đàn ông làm chị gái có bầu thì tôi choáng thật sự. Anh ta còn khá trẻ và đẹp trai. Anh chàng đó tên Dương, ăn nói rất tử tế từ tốn, lịch sự, thậm chí còn rót nước mời mọi người. Để bố mẹ và chị tôi trút hết tức giận xong, anh ấy mới nói rõ sự thật. Dương nói là ngay từ đầu chỉ coi chị tôi là người chị tốt, chưa bao giờ có ý định yêu đương.

Tìm đến nhà người yêu của chị gái tôi bắt chịu trách nhiệm về cái thai trong bụng chị ấy và tôi sững sờ khi nhìn anh chàng đó - Ảnh 1.

Anh ấy khuyên chị tôi chăm sóc tốt bản thân, đừng suy nghĩ nhiều ảnh hưởng đến thai nhi. (Ảnh minh họa)

Khi biết được chị tôi có tình cảm, anh ấy đã hạn chế gặp. Nào ngờ chị tôi lại dùng rượu để chuốc Dương say xỉn và lúc có men rồi thì rủ rê vào nhà nghỉ. Bây giờ có thai chị tôi ép Dương phải chịu trách nhiệm với đứa con trong bụng. Anh ấy không chịu cưới, chị gái tôi đòi tự tử. 

Những lời Dương nói làm cả nhà tôi sửng sốt, không ngờ chị gái tôi có lớn mà không có khôn. Tình yêu đâu có thể ép buộc được, những điều chị làm với Dương càng làm anh ấy sợ hãi và bỏ chạy nhanh hơn.

Dương nói là tuy chưa có bạn gái nhưng không bao giờ cưới chị tôi, cho dù có con. Bởi không yêu nhau có lấy về rồi cũng chia tay sớm. Anh ấy khuyên chị tôi chăm sóc tốt bản thân, đừng suy nghĩ nhiều ảnh hưởng đến thai nhi. Nếu đứa trẻ sinh ra là con của Dương thì anh ấy sẽ chịu trách nhiệm chu cấp tiền mỗi tháng.

Sự tử tế của Dương làm bố mẹ tôi không còn lời nào để nói nữa. Trong chuyện này người đáng trách là chị gái tôi, không biết lượng sức mình, làm liều để rồi gánh hậu quả.

Dương là một người đàn ông tốt, gia đình tôi rất muốn tìm được người con rể chín chắn hiểu đời như anh ấy để chị tôi có chỗ nương tựa cả đời. Theo mọi người bây giờ chị tôi phải làm sao để đảo ngược tình thế đây?

(lananh...@gmail.com)

Lớn tiếng bảo bố vợ đưa con gái về dạy lại, chàng rể tái mặt trước phản ứng của ông

Lớn tiếng bảo bố vợ đưa con gái về dạy lại, chàng rể tái mặt trước phản ứng của ông

Vừa đánh vợ lại còn đòi "trả về nơi sản xuất", chàng rể không ngờ bố mẹ vợ lại có hành động cương quyết bảo vệ con gái.  

Theo ttvn.toquoc.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !