Chị em song sinh lên ‘xe hoa’ cùng ngày ở Quảng Nam: 'Chuẩn bị đồ cưới lộn xộn nhưng may mắn thành công tốt đẹp!'

Hai chị em đã sinh cùng giờ, cùng ngày rồi lại còn cưới cùng ngày, cùng giờ luôn mới chịu!

Đám cưới được xem là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người. Sau ngày này, cuộc sống của đôi nam nữ sẽ bước sang trang mới. Họ sẽ cùng nhau xây đắp cuộc sống gia đình, nuôi dạy con cái...

Mới đây, tại Quảng Nam đã diễn ra đám cưới vô cùng đặc biệt. Đó là đám cưới của một cặp chị em sinh đôi. Họ sinh cùng ngày, cùng giờ và cũng lên "xe hoa" cùng giờ, cùng ngày. Đó là cô dâu Nguyễn Thị Mỹ và cô dâu Nguyễn Thị Tho, quê ở Đại Lộc, Quảng Nam.

Qua những bức ảnh được chàng nhiếp ảnh gia Hạ Vĩ chia sẻ, có thể thấy 2 cô dâu đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giống nhau như đúc khiến người ngoài khó nhận ra đâu là chị, đâu là em. Ngoài rạp cưới được trang trí lộng lẫy như bao đám cưới khác thì ngoài cổng còn gây ấn tượng với dòng chữ: "Nhà có 2 cô con gái đi lấy chồng".

{keywords}
Chị em sinh đôi Mỹ và Tho hạnh phúc trong ngày lên "xe hoa".

 

{keywords}

 

Ngoài nhan sắc của 2 cô dâu, vẻ bề ngoài điển trai của 2 chú rể cũng được dân mạng dành nhiều lời khen. Ai cũng chúc mừng hạnh phúc đến chị em sinh đôi khi cùng ngày sinh lại cùng nhau đi lấy chồng.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Đám cưới quá đặc biệt, chúc cô dâu chú rể hạnh phúc!

- Đây sẽ là những kỷ niệm rất đáng nhớ.

- Đôi nào cũng rất đẹp, chúc mừng hạnh phúc nhé!

- Song hỷ lâm môn là đây chứ đâu. Quá tuyệt vời!

Chia sẻ với Infonet về đám cưới của mình, cô dâu Nguyễn Thị Mỹ cho hay: "Chúng mình có sinh nhật vào tháng 3, năm sinh là 1996. Chồng của mình là Diệp Thành Phát, còn chồng của em gái là Phạm Hậu Duy. Mình quen chồng được hơn 3 năm, còn vợ chồng em gái thì quen 5 năm.

Bố mẹ mình cho rằng, 2 chị em song sinh thì lấy chồng cùng giờ cùng ngày cũng không sao. Gia đình nhà trai 2 bên đều đồng ý, thế là nhà mình lên kế hoạch cho đám cưới đặc biệt này. Đám cưới tổ chức vào ngày 10/7. Lúc tổ chức cưới của 2 chị em thì khâu chuẩn bị đồ cưới khá vất vả và lộn xộn, may mắn là đã thành công tốt đẹp". 

{keywords}

 

{keywords}

Chia sẻ thêm về cuộc sống của 2 chị em, cô dâu Nguyễn Thị Mỹ kể: "Hai chị em học cùng từ nhỏ tới lớn, lên đại học thì khác trường nhưng sau này vẫn về chung ở Sài Gòn và làm việc ở sài Gòn luôn.

Chúng mình cũng hay cãi lộn nhau, khắc tính nhau, nói qua nói lại suốt nhưng thương nhau lắm. Bố mẹ thì trêu đùa rằng giờ lớn rồi không gả được chồng thì ba cũng buồn. Sau khi tụi mình dẫn bạn trai về ra mắt, bố mình giống kiểu giải quyết được "quả bom nổ chậm".

Chia sẻ thêm với mọi người, gia đình mình có 5 anh em đó là Hai, Kỳ, Minh, Khánh, Hoà, Mỹ, Tho.

Ngày bọn mình về nhà chồng, bố cứ vừa dặn vừa khóc suốt. Bố rất mong 2 đứa được hạnh phúc, nhà chồng quý trọng yêu thương như con cái trong nhà".

Việc các cặp anh chị em sinh đôi cùng làm đám cưới trong cùng một ngày không phải là trường hợp hiếm gặp trên thế giới. Như 2 cô gái trên được bố mẹ gả đi trong cùng một ngày, sau đó mỗi người sẽ có một hoàn cảnh riêng, cuộc sống riêng. Mong rằng 2 cô dâu sẽ có cuộc sống thật hạnh phúc!

Bạch Dương

Ảnh: Nature Studios

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !