Chỉ chủ động "chuyện ấy" một lần, chồng đã coi như gái làng chơi

Chỉ vì chủ động "chuyện ấy" mà chị Hải bị chồng nói một câu khiến chị suốt 5 năm qua như khúc gỗ trong căn phòng ngủ.

Lãnh cảm vì chồng không thích vợ chủ động 

Chị Trần Thị Hải 33 tuổi (tên nhân vật đã thay đổi) đến tìm bác sĩ để xin tư vấn về chứng lãnh cảm phòng the của mình.

Chị Hải cho biết chị và chồng kết hôn được 7 năm và mới chỉ có 1 cậu con trai. Hai vợ chồng chị cũng không muốn sinh thêm con vì điều kiện kinh tế không khá giả. Hơn nữa, chồng chị trước đó đã có con gái riêng được 10 tuổi ở với ông bà nội.

Chị Hải cho biết, chị kết hôn với chồng dù biết anh đã có một đời vợ. Lúc ấy chị đang gặp chuyện khó khăn thì anh đã đưa tay ra giúp. Hơn nữa, chị nghĩ mình chỉ có trình độ trung cấp, quê xa lại lấy được chồng Hà Nội có nhà cửa sẵn cũng là chuyện tốt.

Sau khi kết hôn, mọi quan hệ nội ngoại của vợ chồng đều rất tốt, riêng chuyện phòng the thì gặp chút vấn đề.

Theo chị Hải chia sẻ thì chồng chị hơi yếu sinh lý, hầu như chị không thấy cảm xúc gì trong "chuyện ấy", anh gần gũi chị như một cái máy còn chị muốn sự thăng hoa hơn.

Cách đây 5 năm, một lần chị Hải đã chủ động trong "chuyện ấy". Chị ăn mặc gợi cảm, muốn làm chủ cuộc yêu một lần. Những hành động đó của chị hoàn toàn xuất phát từ tâm lý muốn cho cả hai vợ chồng có một đêm hòa hợp hơn.

Thế nhưng, đang lúc chị dâng trào cảm xúc thì chồng chị buông một câu “em làm gì như gái gọi vậy, hay em quen làm thế với thằng X. (tên người yêu cũ của chị Hải)?". Chị Hải cứng họng, mọi cảm xúc biến mất. Chị Hải từng cho chồng biết mình và người yêu cũ có thời gian sống chung 1 năm nhưng không ngờ anh lại vặn hỏi xúc phạm chị như vậy.

Từ đó chị Hải lãnh cảm, chị không còn chủ động nữa mà đều đặn nằm im như khúc gỗ mặc kệ chồng mình làm gì thì làm. Thời gian gần đây, chồng chị Hải còn phải điều trị viêm gan B nên "chuyện ấy" càng thưa thớt, quan hệ vợ chồng rơi vào cảnh nguội lạnh.

{keywords}
Lãnh cảm tình dục vì không thể chủ động trong chuyện ấy. (Ảnh minh họa)

Quyền chủ động không của riêng ai

Thạc sĩ, Bác sĩ Tạ Việt Cường – Phó Giám đốc Trung tâm khám và điều trị, chăm sóc sức khỏe sinh sản - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 2 lại chia sẻ về những tình huống đặc biệt khác trong chuyện thầm kín vợ chồng.

Có trường hợp người chồng đến khám vì tình trạng xuất tinh sớm. Anh ta cho rằng nếu vợ chủ động thì chồng xuất tinh sớm, do vậy anh ấy không thích vợ mình chủ động trong phòng the.

Lại có một số chị em phụ nữ đến xin tư vấn vì bản thân muốn chủ động "chuyện ấy" nhưng ông chồng nhiều tuổi quá nên lo sợ chồng nghĩ vợ thế này thế kia.

Bác sĩ Việt Cường chia sẻ: “Ngày trước tôi cũng nghĩ việc chủ động là của nam giới nhưng sau này tôi thấy chuyện ấy là một trò chơi và khi trò chơi thì hai người cùng chơi sẽ vui hơn rất nhiều. Đừng nghĩ việc chủ động thuộc vào ai mà nên có cả hai bên”.

Theo bác sĩ Việt Cường, văn hóa của người Châu Á coi việc quan hệ tình dục rất thiêng liêng, không thể cởi mở được, nếu chia sẻ cởi mở sẽ bị coi là biến thái, xấu xa. Dù có sách báo nói về quan hệ tình dục nhưng người ta vẫn rất ít khi đề cập đến nó.

Trong khi đó, chuyện tình dục nếu càng cố dìm cảm xúc xuống thì nó càng nổi lên, vậy nên cần đón nhận nó bình thường như mình ăn cơm, uống nước, đừng coi nó là cái gì xấu xa.

Người vợ, người chồng đều không muốn người bạn của mình ra ngoài tìm kiếm người khác. Nếu người vợ, người chồng như khúc gỗ trong phòng ngủ thì đối tác của mình có thể sẽ ra ngoài tìm đối tác khác. Trong tình dục sự gắn kết giữa hai người và sự mới mẻ sẽ giúp chuyện ấy thăng hoa hơn nên cần sự chủ động của cả hai giới chứ không riêng ai.

Lãnh cảm vì sử dụng đồ chơi tình dục quá nhiều

Lãnh cảm vì sử dụng đồ chơi tình dục quá nhiều

Đồ chơi tình dục ra đời từ rất lâu và thực sự nó cũng có đóng góp cho vấn đề nhu cầu sinh lý ở nhiều đối tượng. Nhưng đến nay, đồ chơi tình dục vẫn được nhìn bằng ánh nhìn “lệch lạc”.

K.Chi 

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !