Bố mẹ chồng hỏi han kết quả khám hiếm muộn, chồng làm điều này khiến vợ day dứt mãi không thôi

Thật không ngờ chồng lại hành động như vậy khi biết Trang khó có con.

Trang tới 28 tuổi mới tìm được một nửa kia của mình. Chẳng phải vì cô thua kém bạn bè hay kén cá, chọn canh gì mà ngược lại cô yêu muộn bởi cô lo phấn đấu phát triển sự nghiệp, theo đuổi tấm bằng thạc sĩ kinh tế.

Nhờ nỗ lực của bản thân mà Trang được nhận vào làm trong một doanh nghiệp có vốn đầu tư của nước ngoài với mức thu nhập rất tốt.

Cũng trong quá trình làm việc tại đây, Trang gặp Kiên - chàng trai hơn cô 2 tuổi, là nhân viên của công ty đối tác. Anh chững chạc, ga lăng và chiều chuộng cô nhất mực. Gần một năm bên nhau chưa bao giờ anh làm cô phật ý. Vậy nên Trang quyết định tiến đến hôn nhân với Kiên vì cả hai cũng đã đến tuổi lập gia đình.

Kiên cũng mong mỏi ngày làm đám cưới vì anh là con độc nhất của gia đình khá giả ngay trung tâm thành phố. Bố mẹ Kiên là cán bộ đã về hưu nên cũng mong anh sớm lập gia đình để ông bà có cháu bồng bế.

Đám cưới của họ diễn ra nhanh chóng trong sự chúc phúc của mọi người. Sau đám cưới, dù có nhà riêng nhưng hai vợ chồng Trang quyết định dọn về sống với bố mẹ chồng để tiện bề chăm sóc ông bà lúc tuổi già cũng là để sau này có con còn có ông bà đỡ đần.

Mọi việc diễn ra đều rất tốt đẹp, chỉ có điều gần nửa năm sau ngày cưới vợ chồng Trang vẫn chưa thấy có tin vui.

{keywords}
Ảnh minh họa

Mẹ chồng của Trang sốt ruột nên thường xuyên nói bóng gió chuyện hàng xóm có cháu bế bồng, rồi bà giục giã vợ chồng Trang nhanh chóng có con khiến cô càng thêm áp lực.

Trước mong đợi của bố mẹ chồng, Trang bắt đầu lo lắng vì từ ngày cưới hai vợ chồng cô không dùng bất cứ biện pháp tránh thai nào nhưng không hiểu sao tin vui vẫn chưa đến.

Trong khi đó Kiên luôn động viên vợ rằng con cái là lộc trời cho nên cứ bình tĩnh. Sáng sáng Kiên chở Trang đến công ty bằng ôtô, đến chiều anh lại có mặt rất đúng giờ để đón cô về tổ ấm.

Nhìn chồng chăm lo cho mình, Trang lại càng mong mỏi có một đứa trẻ trong nhà để vợ chồng thêm gắn kết. Cuối cùng cô lựa lời bàn với chồng về việc đi kiểm tra sức khỏe sinh sản để nếu có vấn đề gì còn can thiệp kịp thời. Dù không muốn đến bệnh viện nhưng để chiều lòng vợ nên Kiên vẫn đồng ý.

Qua thăm khám, bác sĩ chẩn đoán vấn đề đến từ phía Trang, cô có một cái u trong cổ tử cung. Cầm kết quả trên tay Trang không thể tin được sự thật này, nếu vấn đề đến từ cô thì chắc cô cũng không thể sống trong nhà chồng được nữa vì chồng cô là con độc nhất, bố mẹ chồng đâu dễ chấp nhận chuyện con dâu khó sinh con.

Thấy hai hàng nước mắt lăn dài trên má Trang, Kiên chỉ biết động viên cô đừng buồn.

Vừa đi khám về đến nhà, bố mẹ chồng đã chạy ngay đến hỏi han tình hình thế nào. Trang còn chần chừ chưa kịp nói sự thật thì Kiên đã nói với bố mẹ rằng vấn đề là do anh, bác sĩ bảo phải điều trị một thời gian dài mới có kết quả, thậm chí anh có thể không có con....

Những lời nói của Kiên khiến ông bà đứng thất thần, than thở rằng không biết sao tai họa lại đổ xuống gia đình mình như thế.

Lúc ấy Trang vô cùng xúc động, cô biết rằng Kiên nói như vậy là để bảo vệ cô trước áp lực sinh con từ bố mẹ.

Từ ngày Kiên thông báo mình khó có con, bố mẹ anh cũng buồn phiền nhiều khiến Trang thấy rất có lỗi. Thế nhưng chính cô cũng không biết phải làm thế nào mới trọn vẹn vì cô còn yêu Kiên rất nhiều và Kiên cũng không đồng ý chia tay cô để lấy người khác.

Từ tòa về, chị gái tôi sung sướng báo tin vui mà nghe xong mẹ tôi tức đến mức bật khóc

Từ tòa về, chị gái tôi sung sướng báo tin vui mà nghe xong mẹ tôi tức đến mức bật khóc

Tại sao sau khi ly dị chồng, chị gái tôi không có đứa con nào đi cùng thế này?

Thu Nga

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !