Bộ ảnh lãng mạn của cặp vợ chồng U60 gây bất ngờ bởi 100% 'cây nhà lá vườn'

Sự tình tứ trong ánh mắt trao nhau của cặp đôi khiến cho giới trẻ phải ngưỡng mộ, không ai nghĩ họ đã có 30 năm nên duyên vợ chồng.

Nhiều người cho rằng tình yêu sẽ phai dần theo năm tháng. Những ngọt ngào trao nhau chỉ có khi tuổi trẻ, khi mà hai trái tim còn đang nồng nàn.

Thế nhưng thực tế thì tình yêu vốn chẳng có giới hạn nên dù trẻ hay già, dù mới bên nhau hay đã cùng nhau đi hết gần nửa đời người thì vẫn có những người giữ được vẹn nguyên tình cảm thủa ban đầu. Cặp đôi trong bộ ảnh kỷ niệm 30 năm ngày cưới dưới đây là một điển hình trong số đó.

Được biết, đây là bộ ảnh được thực hiện với 100% "cây nhà lá vườn", không thuê người chụp mà ekip hoàn toàn là con trai, con gái trong gia đình.

Trong ảnh, cặp đôi đã một lần nữa khoác lên mình bộ đồ cô dâu chú rể với áo vest, váy voan chỉnh tề. Điều nổi bật nhất ở đây chính là ánh mắt, nụ cười mà hai vợ chồng dành cho nhau.

{keywords}
Cặp vợ chồng U60 khiến dân mạng xuýt xoa về những khoảnh khắc quá lãng mạn.
{keywords}
{keywords}
Cặp vợ chồng trở về Đà Lạt để thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 30 năm ngày cưới.

Địa điểm được lựa chọn trong bộ ảnh là thành phố Đà Lạt mộng mơ. Đúng 30 năm trước cặp đôi đã có một chuyến du lịch đáng nhớ ở nơi đây.

Milo Le - người con trai chia sẻ: “Ba mẹ em đều là người Huế. Do công việc kinh doanh bận rộn nên thời gian đi du lịch của ba mẹ bị hạn chế. Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành hôn thì ba mẹ mong muốn có một chuyến quay lại Đà Lạt để ôn lại ký ức xưa. Thế là tụi em quyết định tặng bố mẹ bộ ảnh kỷ niệm này thay cho món quà mừng 30 năm nên duyên vợ chồng”.

Trong bộ ảnh, hai nhân vật chính là bác Lê Trọng Phước (sinh năm 1960) và bác gái Đoàn Thị Quế Hương (sinh năm 1968). Ngày 28/10/1991 họ đã đến với nhau, trao nhau tình yêu, nghĩa tình và nguyện bên nhau trọn đời. 

Ban đầu ba mẹ có ý định đến Đà Lạt sẽ thuê người chụp ảnh nhưng tụi mình muốn tự chuẩn bị cho ba mẹ nên âm thầm lên concept chụp ảnh cô dâu và chú rể, với trang phục chọn lựa đồ đơn giản, phụ kiện đều được tụi mình may vá handmade”, người con trai chia sẻ thêm.

{keywords}
 
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Ekip thực hiện bộ ảnh không ai khác chính là con trai và con gái trong gia đình. 

Bộ ảnh sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận về vô số lời khen ngợi của cộng đồng mạng. Từ ý tưởng đến góc máy đều được khen hết lời.

“Nhìn 2 cô chú thật là tình 'bể bình, giới trẻ nhìn vào cũng phải ghen tị”, “Bộ ảnh ý nghĩa quá, mình cũng phải lên kế hoạch dành tặng cho bố mẹ một bộ mới được”...  là một số bình luận của cư dân dân mạng.

Milo Le chia sẻ về bộ ảnh: “Bí quyết của gia đình mình đó là luôn nở nụ cười. Ba mẹ luôn tự tạo niềm vui cho nhau, ba mẹ mình là tuýp người hài hước, thích pha trò nên không khí gia đình luôn vui vẻ, tiếng cười cứ vậy mà theo gia đình mình suốt 30 năm qua. Câu nói mà mình được nghe nhiều nhất từ mẹ đó là “Niềm vui của các con cũng là niềm vui của ba mẹ”.

Tuy nhiên, Milo Le cũng tâm sự thêm: “Dù hài hước là vậy nhưng ba mẹ cũng khá nghiêm khắc trong việc dạy dỗ con cái. Hai chị em mình nên người cũng nhờ ba mẹ.”

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Bộ ảnh mang đến những khoảnh khắc giản dị nhất.
{keywords}
Tuổi trẻ đã trôi qua nhưng cô dâu năm ấy vẫn giữ nguyên niềm hạnh phúc.

Ngắm nhìn bộ ảnh ngập tràn ánh nắng trong tiết trời Đà Lạt thật tình và lãng mạn. Tình cảm của cặp đôi sau 30 năm vẫn rất mặn nồng, đặc biệt tinh thần của "cô dâu, chú rể" vẫn tươi trẻ như năm nào. 

Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh đẹp khác trong bộ ảnh:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Bạch Dương

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !