Bill Gates từng tâm sự cùng bạn cuộc hôn nhân với Melinda "không có tình yêu"

Những người bạn chơi gôn của Bill Gates là một trong những người đầu tiên biết rằng cuộc hôn nhân của ông đang gặp khó khăn.

Tỷ phú, "ông trùm Microsoft " Bill Gates đã từng chia sẻ với những người bạn của mình rằng quan hệ của ông với vợ Melinda là "không có tình yêu". Điều này đã được ông tâm sự rất lâu trước khi vụ ly hôn được tiết lộ công khai.

Tờ The Post đã đưa tin: “Bill đã nói chuyện với những người bạn thân của anh ấy trên sân gôn. Ông ấy đã tâm sự với họ rằng cuộc hôn nhân không có tình yêu, rằng nó đã kết thúc được một thời gian và họ đang sống ly thân”.

Bill Gates là một người đam mê chơi gôn, cặp đôi từng kết hôn trên sân gôn tại khách sạn Manele Bay ở Hawaii. Nhiều thông tin cho rằng hiện Bill Gates đang dành thời gian sống ẩn náu tại The Vintage Club ở Indian Wells, California,  - một nơi được xem là trong những câu lạc bộ chơi gôn danh giá nhất của Hoa Kỳ.

Trong khi đó, nhiều thông tin nói rằng quyết định ly hôn là một khó khăn đối với bà Melinda vì đức tin tôn giáo mạnh mẽ. Tuy nhiên, bà Melinda được cho là rất khó chịu với chồng vì mối quan hệ của ông với tỷ phú ấu dâm quá cố Jeffrey Epstein. 

Vợ chồng Gates đã kết hôn từ năm 1994 trước khi ly hôn vào mùa xuân năm nay.
Vợ chồng Gates đã kết hôn từ năm 1994 trước khi ly hôn vào mùa xuân năm nay.

Theo một bài báo năm 2019, cựu quản gia của Epstein từng tuyên bố gia đình Bill Gates đã đến thăm căn hộ xa hoa trị giá 8 triệu USD ở Paris của Epstein gần Khải Hoàn Môn. “Tôi đã phục vụ các nguyên thủ, nhà ngoại giao, doanh nhân và chính trị gia được trao vương miện”, người quản gia nói. Trong số những vị khách quyền lực mà ông liệt kê có Bill và Melinda Gates.

Khi được hỏi về chuyến thăm Paris, một nguồn tin thân cận với Melinda khẳng định rằng bà chưa từng đến nhà của Epstein ở Pháp, trong khi một nguồn tin quen biết với Bill Gates cho biết họ chưa bao giờ qua đêm tại bất kỳ tài sản nào của Epstein. "Không có bất kỳ tình bạn nào với Epstein. Không đời nào Melinda lại muốn dành thời gian cho Epstein", trợ lý bà Melinda nói.

Sau khi các báo cáo cho rằng Bill Gates đã đi trên máy bay riêng của Epstein vào năm 2013, phát ngôn viên của ông cho biết, Bill và Epstein đã gặp nhau nhiều lần để thảo luận về hoạt động từ thiện. "Bill Gates rất hối tiếc về việc đã từng gặp Epstein và nhận ra rằng đó là một sai lầm trong nhận định của mình".

Tỷ phú Epstein đã chết trong tù vào tháng 8/2019 trong khi chờ xét xử về các cáo buộc liên quan liên quan đến buôn bán tình dục và tội ấu dâm.

Đại diện của Bill Gates và Melinda Gates từ chối bình luận những thông tin gần đây
Đại diện của Bill Gates và Melinda Gates từ chối bình luận những thông tin gần đây

Tờ Wall Street Journal gần đây đưa tin Melinda đã tham vấn các luật sư ly hôn kể từ năm 2019. Mặc dù cặp đôi chưa nói điều gì đã dẫn đến sự chia rẽ, nhưng các nguồn tin đã xác nhận rằng bà Melinda không hài lòng về Epstein.

Thông báo Bill và Melinda Gates đã kết thúc cuộc hôn nhân vào tuần trước. Trong một tuyên bố chung được đăng trên Twitter, họ nói rằng: "Chúng tôi không còn tin rằng chúng tôi có thể phát triển cùng nhau như một cặp vợ chồng trong giai đoạn tiếp theo của cuộc đời".

Nhóm pháp lý của Melinda bao gồm luật sư ly hôn Robert Stephan Cohen ở New York. Cohen đã đại diện cho Michael Bloomberg, Henry Kravis và Ivana Trump. Bill Gates cũng có một số luật sư nổi tiếng, bao gồm Ronald Olson, đối tác của công ty Munger, Tolles & Olson LLP, người đã đại diện cho Mark Zuckerberg. Olson là thành viên hội đồng quản trị của Berkshire Hathaway, nơi ông đã ngồi cùng Gates và Warren Buffett.

Con gái lớn nhất của Melinda, Jennifer Gates, đã thể hiện sự ủng hộ công khai về mẹ mình. Cô đã đăng một bức ảnh chụp anh chị em và mẹ cùng nhau vào Ngày của Mẹ: “Nữ hoàng, anh hùng và mẹ của chúng ta - mỗi ngày”.

Thảo Nguyễn (theo NY Post, WSJ)

Ông xã Hoa hậu Đặng Thu Thảo nói về vụ Bill Gates ly hôn: Người chồng luôn luôn có lỗi!

Ông xã Hoa hậu Đặng Thu Thảo nói về vụ Bill Gates ly hôn: Người chồng luôn luôn có lỗi!

Cũng như rất nhiều người đang quan tâm đến cuộc ly hôn của tỷ phú Bill Gates, ông xã Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ quan điểm của mình.

Theo www.phunuonline.com.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !