Ghen với đời sống hôn nhân của Chúng Huyền Thanh: Anh Quân chưa bao giờ làm tôi buồn

Sau 2 năm kết hôn, cuộc sống gia đình người mẫu Chúng Huyền Thanh – Jay Quân vẫn luôn là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Cùng nhau phát triển sự nghiệp, cùng nhau chăm sóc nuôi dạy con, đặc biệt, 2 vợ chồng thường xuyên bày tỏ tình cảm mặn nồng.

Mặc dù nhiều người tiếc nuối rằng Chúng Huyền Thanh đang có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp lại sớm “theo chồng về dinh”, nhưng sau tất cả, mối tình ngọt ngào được vun đắp từ lâu của cả hai đã minh chứng rằng sự lo lắng, tiếc nuối đó là dư thừa. Hiện tại, Chúng Huyền Thanh và Jay Quân đang là cặp vợ chồng "trong mơ" của showbiz Việt.

Chúng Huyền Thanh từng được biết đếnlà cô học trò nhỏ tuổi nhất trong chương trìnhThe Face 2016. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Hồ Ngọc Hà, cô đã xuất sắc trở thành Á quân của cuộc thi.

Chúng Huyền Thanh và Jay Quânđang là cặp vợ chồng "trong mơ" của showbiz Việt.

Chào Thanh! Bạn cảm thấy như thế nào về cuộc sống hiện tại của mình?

- Thanh cảm thấy yêu cuộc sống hiện tại, công việc của Thanh từ khi có gia đình cũng vì thế mà suôn sẻ hơn nên Thanh vẫn đang rất vui vẻ và hạnh phúc để tận hưởng cuộc sống này bên gia đình nhỏ của mình.

Gia đình Chúng Huyền Thanh - Jay Quân thường xuyên cùng nhau chụp hình để lưu giữ lại kỉ niệm hạnh phúc.

Sau 2 năm kết hôn, điều thay đổi lớn nhất trong bạn là gì?

- Sau kết hôn điều mà thay đổi nhất trong Thanh đó là mình đã trưởng thành lên rất nhiều, thay vì trước đây bản thân Thanh vô lo vô nghĩ thì bây giờ Thanh đã biết chăm lo cho gia đình và sống có trách nhiệm hơn.

Jay Quân có bao giờ làm bạn buồn và suy nghĩ không?

- Anh Quân thì chẳng bao giờ làm mình buồn và suy nghĩ gì cả, chỉ có mình nhiều khi tự nghĩ thái quá và tự suy diễn ra những giả tưởng rằng chồng mình sẽ thế này thế kia thôi mặc dù là sự thật thì không như mình nghĩ.

Gia đình Chúng Huyền Thanh - Jay Quân thường xuyên cùng nhau chụp hình để lưu giữ lại kỉ niệm hạnh phúc.

JMJ Family là kênh youtube của gia đình Chúng Huyền Thanh, là nơi gia đình cô lưu giữ lại từng khoảnh khắc đời thường nhất.

Được biết, gia đình Thanh có một kênh youtube, định hướng chính của kênh youtube này là gì? Bạn có đầu tư vào nó với mục đích kinh tế trong thời gian tới không?

Mục đích chính mà gia đình mình tạo kênh Youtube là để lưu giữ những kỉ niệm của gia đình và là nơi để cho người hâm mộ được theo dõi những khoảnh khắc đời thường nhất của cả nhà. Hiện tại gia đình mình chưa có ý định sử dụng kênh youtube vào mục đích kinh tế, trong tương lai có thể sẽ có nhưng vợ chồng mình sẽ chọn lọc thật kỹ.

JMJ Family là kênh youtube của gia đình Chúng Huyền Thanh, là nơi gia đình cô lưu giữ lại từng khoảnh khắc đời thường nhất.

Chúng Huyền Thanh và ông xã quen biết nhau 8 năm trước khi họ đi đến kết hôn, từ CLB người mẫu ở Hải Phòng.

Chúng Huyền Thanh và ông xã quen biết nhau 8 năm trước khi họ đi đến kết hôn, từ CLB người mẫu ở Hải Phòng.

Cả bạn và ông xã đều là những người mẫu nổi tiếng, liệu gia đình có định hướng cho con mình sau này sẽ nối nghiệp cha mẹ không?

- Vợ chồng Thanh không muốn áp đặt bắt con phải chọn công việc này công việc kia, cái mà mình muốn là người đồng hành, chỉ bảo con những điều đúng đắn trên bất cứ con đường nào mà con chọn.

Chúng Huyền Thanh và ông xã quen biết nhau 8 năm trước khi họ đi đến kết hôn, từ CLB người mẫu ở Hải Phòng.

Giả sử, hiện tại bạn vẫn chưa lập gia đình, bạn nghĩ mình sẽ đang là ai? Đang làm gì?

Nếu hiện tại Thanh vẫn chưa lập gia đình thì chắc chắn mình vẫn chỉ là 1 người mẫu Chúng Huyền Thanh sống vô tư thích gì làm nấy, thích gì ăn nấy và hay ngủ nướng nữa. (cười).

Chúng Huyền Thanh và ông xã quen biết nhau 8 năm trước khi họ đi đến kết hôn, từ CLB người mẫu ở Hải Phòng.

Thanh và ông xã có ý định sinh bé thứ 2? Dự kiến là bao giờ?

- Anh ấy thì muốn Thanh sinh luôn bé thứ 2 trong năm 2021 để Thanh lấy lại dáng luôn 1 thể và cũng như để 2 đứa có thể tập trung hết tâm trí vào công việc, mà Thanh thì vẫn còn chưa hết hoàng hồn sau lần sinh mổ vừa rồi nên cứ từ từ đã. Với Thanh, chuyện gì đến sẽ đến thôi (cười)

- Thanh có lo sợ một ngày sẽ bị phản bội?

- Thanh nghĩ là ai trong 2 người khi đã quá gắn bó rồi sẽ đều có nỗi sợ rằng đối phương sẽ phản bội. Bản thân Thanh chắc chắn cũng sợ chứ nhưng Thanh sẽ biến nó thành động lực hoàn thiện bản thân để luôn là người phụ nữ hấp dẫn trong mắt chồng.

"Anh Quân chẳng bao giờ làm mình buồn và suy nghĩ" - Chúng Huyền Thanh tâm sự

Ngoài công việc đào tạo người mẫu hiện nay, Thanh có dự định nào khác trong tương lai?

- Ngoài công việc làm người mẫu và đào tạo người mẫu nhí thì Thanh cũng như chồng mình đều đang ấp ủ những dự định kinh doanh riêng.

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh cùng con trai đầu lòng kháu khỉnh.

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh cùng con trai đầu lòng kháu khỉnh.

Cuộc sống hôn nhân của Thanh hiện nay đang là hình mẫu của rất nhiều bạn trẻ, Thanh có nghĩ đây vô tình trở thành áp lực lên chính gia đình của mình?

- Thanh không nghĩ vậy, tất cả mọi thứ mà mọi người thấy đó hoàn toàn là cảm xúc tự nhiên và sẽ mãi là như thế. Thanh sẽ không coi đó là áp lực mà coi nó là 1 nguồn động lực để gia đình mình có thể lan tỏa nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống, hôn nhân đến các bạn trẻ các cặp vợ chồng trẻ hiện nay.

- Cảm ơn Huyền Thanh vì cuộc trò chuyện thú vị này!

L.Nguyen
Từ khóa: Chúng Huyền Thanh Jay Quân người mẫu cuộc sống hôn nhân

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !