Gần 9.000 bức ảnh trong máy tính của con trai Tổng thống Mỹ bị tiết lộ

Gần 9.000 bức ảnh trong máy tính xách tay của Hunter Biden, con trai đương kim Tổng thống Mỹ, đã bị tổ chức phi lợi nhuận cánh hữu Marco Polo đăng tải lên mạng.
Trong máy tính của Hunter Biden còn nhiều ảnh cũ của gia đình. Ảnh: Daily Mail

Theo Daily Mail, trong số 8.864 bức ảnh được đăng trên trang bidenlaptopmedia.com có hàng trăm tấm ghi lại cảnh quan hệ giường chiếu, cũng như ảnh gia đình và ảnh chụp hàng ngày của Hunter Biden. 

Kho ảnh gồm cả 7.032 bức ảnh trong ứng dụng iPhoto trong máy tính xách tay Macbook Pro của Hunter Biden và 1.832 ảnh từ bản sao lưu của chiếc iPhone XS, 428 ảnh động,  674 tin nhắn hình ảnh đã gửi đi, 579 ảnh chụp màn hình và 40 ảnh gửi qua ứng dụng WhatsApp và 111 tấm ảnh khác. 

Ảnh: Daily Mail

Các bức ảnh được chụp trong khoảng thời gian từ 2008 tới 2019. Một số ảnh có gắn kèm vị trí địa lý cho thấy Hunter Biden chụp ảnh ở Hawaii, Cabo San Lucas, Kosovo, Cộng hòa Dominica, phía tây Trung Quốc, London, Paris, Romes, Belgrade... 

Tất cả các bức ảnh đều đã được các chuyên gia giám định mạng xác nhận là ảnh chính chủ vào đầu năm 2021. 

Ảnh: Daily Mail
Hunter Biden và Beau Biden. Ảnh: Daily Mail

Tổ chức Marco Polo đã biên tập hầu hết các bức ảnh khỏa thân cũng như số tài khoản trên bảng sao kê ngân hàng, thẻ tín dụng và số an sinh xã hội cũng như các thông tin nhạy cảm khác. Tuy nhiên, kho ảnh này bị lộ cũng là cú sốc đối với những người trong gia đình Tổng thống Mỹ vì nó gồm cả ảnh các thành viên gia đình khi còn nhỏ và những khoảnh khắc thân mật khác. 

Hóa đơn mua quần áo của Hunter Biden cũng bị tiết lộ. 

Marco Polo do một cựu nhân viên Nhà Trắng tên là Garrett Ziegler, 28 tuổi lập ra. Người này mô tả Marco Polo là một nhóm nghiên cứu phi chính phủ chuyên phơi bày tham nhũng và tống tiền. Ziegler nói, kho ảnh mà tổ chức của anh ta đăng tải hồi tuần trước chứa khoảng 98% số bức ảnh trong máy tính của con trai của Tổng thống Joe Biden. Một số ảnh như ảnh chụp màn hình của trò chơi Candy Crush đã bị xóa. 

Hoài Linh

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !