'Galaxy S4 chỉ là chiếc smartphone tầm thường'

Đó là phát ngôn mới được đưa ra bởi ông Richard Yu - CEO của Huawei, hãng điện thoại Trung Quốc vừa gây chú ý khi ra mắt smartphone mỏng nhất thế giới Ascend P6.
'Galaxy S4 chỉ là chiếc smartphone tầm thường' - ảnh 1
Richard Yu chê điện thoại Galaxy S4 "tầm thường", còn iPhone thì đang trượt dốc.

“Trước đây, những chiếc điện thoại thông minh tốt nhất thuộc về Nokia, sau đó đến Apple, rồi Samsung. Vậy ai là số một? Ngành công nghiệp này vô cùng năng động. Bất kể bạn thành công thế nào, hôm nay bạn đang ở vị trí số một không có nghĩa là ngày mai bạn vẫn vậy. Samsung có rất nhiều tiền. Nếu bạn đầu tư mạnh vào các chiến dịch marketing và làm thương hiệu, người ta sẽ luôn mua sản phẩm của bạn, bất kể chiếc smarphone đó có tốt hay không. Galaxy S4 chỉ là một chiếc điện thoại tầm thường.

Chúng tôi muốn cung cấp một chiếc smartphone tốt nhất, đẹp nhất và mỏng nhất. Chiếc điện thoại này (Galaxy S4) dày hơn nhiều (so với chiếc Ascend P6). Sản phẩm của chúng tôi không làm từ nhựa. Chúng tôi cũng không có nhiều tiền để làm thương hiệu, do đó chúng tôi buộc phải tạo ra những sản phẩm tốt hơn”, ông Richard Yu phát biểu.

Trong thông điệp phát đi từ vị CEO Huawei, ông này cũng khẳng định, mục tiêu của Huawei là nằm trong top nhà sản xuất điện thoại di động lớn nhất thế giới cho đến năm 2015.

Ông Yu cũng cho biết, để hiện thực hóa mục tiêu này, Huawei sẽ tập trung vào cải thiện chất lượng của sản phẩm, đề cao sự sáng tạo giúp cho ra các sản phẩm tốt hơn của Apple và Samsung, nhưng lại bán ra với giá thành thấp hơn.

Trước đó, ông này cũng vừa gây chấn động làng công nghệ bằng việc tuyên bố Huawei đang “xem xét” việc mua lại Nokia và khả năng thành công của thương vụ này chỉ còn tùy thuộc vào “thiện chí của Nokia”. Tuy nhiên, ngay sau đó, Huawei đã lập tức phát đi thông cáo báo chí cho biết, hãng không có ý định thâu tóm Nokia như báo chí đưa tin.

Từ những thông tin nói trên, vị CEO của Huawei đang khiến người ta nghi ngờ về việc, có hay không một chiến dịch khuếch trương thanh thế bằng những phát ngôn gây sốc nhằm thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Hôm 18/6, đích thân CEO Richard Yu đã đăng đàn giới thiệu chiếc Ascend P6 - smartphone mỏng nhất thế giới thời điểm hiện tại. Model này có thiết kế tương đối giống với iPhone 5, sở hữu vỏ kim loại đẹp mắt và độ mỏng thần kỳ chỉ 6,18 mm. Theo thông báo từ phía Huawei, sản phẩm sẽ được bán ra đầu tiên tại thị trường châu Âu với giá khoảng 600 USD.

Đức Nam

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Bí ẩn 3 ngôi mộ trong hang đá ở Ninh Bình, thi hài được chôn trong tư thế nằm co

Cửa động rộng khoảng 10m, cao khoảng 20m. Trong động có nhiều nhũ đá, khi gõ vào phát ra những âm thanh như tiếng cồng, tiếng chiêng của người Mường.

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên khiến cả phòng 'bừng tỉnh' vì cái tên lạ

Đi làm căn cước, chàng trai Phú Yên gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười vì sở hữu cái tên quá độc lạ, Lưu Kim Jin Đông.

Xuất hiện bông sen Tịnh Đế quan âm siêu hiếm ở Nghệ An

Các đầm sen ở xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An trong mấy năm trở lại đây xuất hiện nhiều bông sen Tịnh Đế khác nhau, vậy nhưng sự xuất hiện cặp sen Tịnh Đế quan âm được xem là siêu hiếm.

Người phụ nữ mặc áo dài, đứng sau cửa kính làm điều lạ lùng mỗi chiều ở TPHCM

Chiều xuống, bà chủ cửa hàng lại mặc những bộ áo dài thật đẹp rồi đứng trên sân khấu được dựng phía sau ô cửa kính để hát tặng người đi đường.

Uống chai nước bí ẩn trôi trên biển, nhóm ngư dân chết 'bất đắc kỳ tử'

Một nhóm ngư dân gồm 4 người đã tử vong và 2 người trong tình trạng nguy kịch sau khi uống chất lỏng bí ẩn trong những cái chai trôi nổi trên biển hôm 29/6.

Lão nông miền Tây hơn 20 năm làm điều lạ lùng trả ơn trâu bò

Từng nổi tiếng khấm khá nhất vùng, sở hữu hàng chục công ruộng, một lão nông miền Tây quyết mang hết số tiền dành dụm, bỏ công sức, dựng chuồng trại, tìm đến các lò mổ giải cứu trâu bò.

Bí ẩn khu mộ ‘danh gia vọng tộc’ của dòng họ từng nhiều đời làm quan to

Sự kỳ bí về khu mộ cổ Đống Thếch ở Hoà Bình sau 400 năm vẫn chưa được khám phá hết. Những phiến đá bí ẩn vẫn đứng sừng sững giữa “thánh địa” của nhà lang xứ Mường.

Bí ẩn căn biệt thự 'view triệu đô' bị bỏ hoang trên núi ở miền Tây

Căn biệt thự trên núi Sam (thuộc TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) nhiều năm phơi sương từng bị đồn thổi, thêu dệt về những câu chuyện khó tin.

Trải nghiệm xe bus 2 chiều miễn phí đến Yoko Onsen Quang Hanh

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh đang được nhiều du khách ví von là điểm đến “chữa lành” thời thượng khi tới Hạ Long.

Đang cập nhật dữ liệu !