G-Dragon trở thành sao nam đầu tiên quảng cáo son môi

Sao nam quảng cáo mỹ phẩm không phải là điều lạ ở Kbiz nhưng chàng trưởng nhóm Big Bang là người đầu tiên chạm đến sản phẩm như son môi.
G-Dragon trở thành sao nam đầu tiên quảng cáo son môi - ảnh 1

G-Dragon với hình ảnh quảng cáo son môi.

Trong những loạt hình mới công bố, G-Dragon không hề bị "lố". Thay vào đó, anh chàng vẫn giữ được vẻ ngoài lưỡng tính và đầy phong cách của mình. 20.000 người đầu tiên mua sản phẩm G-Dragon quảng cáo, sẽ được tặng kèm một tấm poster khổ lớn của chàng ca sĩ thần tượng tài năng này.

Sao nam quảng cáo mỹ phẩm vốn không phải là câu chuyện quá kỳ quặc ở Hàn Quốc. Sao càng có nhiều fan nữ, cơ hội để trở thành người mẫu quảng cáo càng lớn. Có thể kể qua vô số cái tên như Kim Hyun Joong (The Face Shop), Nichkhun của 2PM (It’s Skin), TVXQ (Missha), Rain (Nature Republic), CNBLUE (Holika Holika/Olive Young), Lee Seung Gi (The Saem), JYJ (Tony Moly/Nature Republic), F.T. Island (Baviphat),...

Hiện tại, G-Dragon đang bận rộn chuẩn bị cho tour diễn solo vòng quanh thế giới với điểm khởi động là tại nhà thi đấu Seoul Olympic vào ngày 30 và 31/3 tới.

G-Dragon trở thành sao nam đầu tiên quảng cáo son môi - ảnh 2
G-Dragon trở thành sao nam đầu tiên quảng cáo son môi - ảnh 3
G-Dragon trở thành sao nam đầu tiên quảng cáo son môi - ảnh 4
G-Dragon trở thành sao nam đầu tiên quảng cáo son môi - ảnh 5
G-Dragon trở thành sao nam đầu tiên quảng cáo son môi - ảnh 6

Hồng Giang

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !