Ford chính thức giới thiệu xe Everest và Focus mới có động cơ EcoBoost 1.5L

Tại triển lãm ô tô Việt Nam 2015 đang diễn ra ở TP.HCM, hãng Ford giới thiệu 2 sản phẩm chiến lược: xe Focus mới được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L và Ford Everest với công nghệ hỗ trợ người lái SYNC2

Ford Focus mới

Ford chính thức giới thiệu xe Everest và Focus mới có động cơ EcoBoost 1.5L - ảnh 1

Focus mới có thiết kế ngoại thất thể thao, trau chuốt hơn, cùng với nội thất trang nhã và hiện đại hơn

Ford Focus mới được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L kết hợp với hộp số 6 cấp mới cùng các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến, bao gồm Hỗ trợ đỗ xe tự động vuông góc, Hỗ trợ Phanh chủ động trong thành phố, SYNC 2 và MyKey giúp Focus trở thành chiếc xe an toàn, thông minh và kết nối nhất trong phân khúc xe du lịch hạng trung.

Ford chính thức giới thiệu xe Everest và Focus mới có động cơ EcoBoost 1.5L - ảnh 2

Focus mới chính thức được ra mắt khách hàng Việt Nam vào tháng 12 tới đây với phiên bản động cơ EcoBoost 1.5L kết hợp cùng hộp số 6 cấp mới – hiệu quả và mạnh mẽ. Theo thông tin từ Ford Việt Nam, khối động cơ EcoBoost 1.5L của xe cung cấp công suất 132 kW với mô men xoắn 240 Nm, cao hơn công suất của một động cơ 2.0L thông thường mà lại tiết kiệm nhiên liệu hơn 6% và ít khí thải hơn. Động cơ này dùng các công nghệ cốt lõi nhất của EcoBoost như tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao và sử dụng trục cam đôi với biến thiên thời gian mở van kép để đảm bảo hiệu suất tối ưu. Bệ máy bằng hợp kim nhôm giúp giảm trọng lượng, cải thiện công suất và hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Tại Việt Nam, Focus mới còn được trang bị phiên bản động cơ xăng 1.6L Duratec Ti-VCT êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

Ford chính thức giới thiệu xe Everest và Focus mới có động cơ EcoBoost 1.5L - ảnh 3

Động cơ 4 xy-lanh kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp PowerShift.  Focus mới được phát triển thêm các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến như hỗ trợ đỗ xe tự động song song và vuông góc, tính năng ổn định chuyển tiếp tăng cường… Các công nghệ thông minh của Ford như hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC2 và MyKey giúp chiếc Focus mới trở thành chiếc xe thông minh hiện đại.

Ford Việt Nam đang lắp ráp mẫu xe này tại nhà máy ở Hải Dương và chính thức giao xe tới tay khách hàng vào đầu tháng 12 với giá bán (đã bao gồm 10% VAT): 

- Focus Trend AT 1.6L (4 cửa và 5 cửa): 799 triệu đồng

- Focus Titanium/ Sport AT, 1.5L EcoBoost (4 cửa và 5 cửa): 899 triệu đồng

Ford Everest mới

Mẫu Everest hoàn toàn mới được Ford giới thiệu là một trong những chiếc SUV vững chắc nhất trong phân khúc, thân vỏ xe Everest được thiết kế thân-liền-khung đảm bảo khả năng chống xoắn vặn trên những địa hình khó khăn nhất. Cùng với hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh, hệ chuyển đổi mômen xoắn chủ động, hệ thống kiểm soát địa hình và khoảng sáng gầm xe 225mm và khả năng lội nước 800mm - tốt nhất trong phân khúc, Everest mới giúp người lái dễ dàng vượt qua các địa hình hiểm trở một cách dễ dàng.

Ford chính thức giới thiệu xe Everest và Focus mới có động cơ EcoBoost 1.5L - ảnh 4

Hệ thống kết nối tiên tiến bên trong xe và các công nghệ hỗ trợ người lái bao gồm SYNC2, Hỗ trợ đỗ xe tự động, tính năng Kiểm soát vào cua - lần đầu tiên được trang bị trên phân khúc SUV và Hệ thống Cảnh báo Điểm mù với công nghệ Cảnh báo phương tiện cắt ngang đầu xe giúp Ford Everest trở thành chiếc xe thông minh nhất trong phân khúc SUV.

Ford chính thức giới thiệu xe Everest và Focus mới có động cơ EcoBoost 1.5L - ảnh 5
Ford chính thức giới thiệu xe Everest và Focus mới có động cơ EcoBoost 1.5L - ảnh 6
Ford chính thức giới thiệu xe Everest và Focus mới có động cơ EcoBoost 1.5L - ảnh 7

Ford chính thức giới thiệu xe Everest và Focus mới có động cơ EcoBoost 1.5L - ảnh 8
Everest hoàn toàn mới được trang bị hai phiên bản động cơ diesel: Duratorq TDCi 3.2L với công suất 147 kW và mô men xoắn 470 Nm để tối ưu hóa công suất và mô men xoắn khi kéo tải nặng; và Duratorq TCDi 2.2L, với công suất 118 kW và mô men xoắn 385 Nm tiết kiệm và hiệu quả. 

Mẫu xe được mong đợi này sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam vào quý 1 năm 2016.

Hướng Minh

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !